Ác Ma Tổng Tài Anh Hổn Đản

Chương 9: Nóng quá

Thuỷ Thường Hựu

18/08/2014

Chỉ thấy Lâm Khả Tâm vô lực nằm trên quầy bar , nước mắt từ từ theo hai gò má

ửng hồng cứ trào ra không ngưng ..

Một màn như vậy , Tư Đồ Viêm bỗng cảm giác trái tim của mình bị cái gì đó làm cho xúc động , vì thế anh bước tới ôm lấy Lâm Khả Tâm hai người cùng nhau rời khỏi quán bar .

Chờ lúc lên xe , anh mới nhận biết được chính mình bất thường .. Ông trời , hôm nay rốt cuộc anh làm sao vậy? Như thế nào lại rung cảm trước một người phụ nữ không quen? xem như tự an ủi mình , anh tìm một cái cớ ...

Nếu người phụ nữ này đã bị người ta hạ dược , thì chắc chắn anh không thể để cô tiếp tục ở đây đi? Cho dù gã đàn ông kia bị người khác trừng phạt rồi thì ai sẽ đảm bảo không có người thứ hai , người thứ ba giống vậy?Quên đi , lần này coi như anh làm chút chuyện tốt ..

Ngay sau đó , Tư Đồ Viêm lấy chìa khoá xe , chuẩn bị phát động xe để đưa cô về thì anh mới phát hiện anh chẳng biết nhà cô ở đâu .

"Này , tỉnh tỉnh lại , nhà cô ở đâu?" Tư Đồ Viêm vỗ vỗ vai của Lâm Khả Tâm , ý đánh thức cô dậy , nhưg chết tiệt , một chút động đậy cô cũng chẳng có.

"Ô. . . . . .Nóng quá , thật khó chịu. . . . . ." Âm thanh của Lâm Khả Tâm như là rên rỉ , làm cho Tư Đồ Viêm nhất thời căng thẳng.

"Này , đừng giả ngu với tôi , mau nói cho tôi biết nhà cô ở đâu?"

Bởi vì phải kiềm chế dục vọng của mình mà ngữ khí của Tư Đồ Viêm bắt đầu không kiên nhẫn .



Đáng tiếc . . . . . .

"A. . . . . .a"

Giờ phút này Lâm Khả Tâm hoàn toàn không ý thức được gì , cô thậm chí không biết bản thân đang ở cạnh một nhân vật cực kỳ nguy hiểm ..

Thấy hỏi vài lần cô đều không trả lời , nếu vậy thì anh chỉ còn có thể mang cô về

nhà của anh , lúc này Tư Đồ Viêm đạp chân ga , hướng chạy về chính ngôi nhà của mình ....

Ngay sau đó , chuyện hôm qua đã hiện rõ trong đầu của Lâm Khả Tâm : Một chai

, một chai rượu , rồi có một người đàn ông tiến đến bên cạnh cô với ý đồ không tốt , bị Tư Đồ Viêm mang về nhà , hai người thân thể trần trụi quấn lấy nhau , thậm chí cô còn không ngừng thốt ra: "Tôi muốn. . . . . ."

Nghĩ nghĩ , sắc mặt của cô trở nên ửng đỏ , trời ạ , ngày hôm qua cư nhiên cô cầu xin anh ta , còn nói những lời không biết liêm sĩ nữa .. Thật mất mặt không thôi ..

Cùng một bữa tối , cô liền mất đi hai việc , việc quan trọng nhất chính là —— trinh tiết của bản thân mà cô thầm muốn dâng cho Cố Ca Ca.

Phát giác khi mình làm ra chuyện xấu , trong lòng của Lâm Khả Tâm nhất thời nổi lên một cỗ cảm xúc không thể khóc ra nước mắt . . . . . .Vì thế cô tự ôm lấy mặt mình , khóc rống một trận

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ác Ma Tổng Tài Anh Hổn Đản

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook