Ác Mộng Tình Yêu

Chương 24

mysweetlovelyday

25/07/2014

Buổi tối, tên kia bắt tôi phải dọn đồ sang nhà tên kia để sống chung. Sống cùng với tên kia trong một khu phố, và ngay sát bên cạnh nhau, tôi đã không thở nổi. Nay phải sống chung với tên kia trong một căn nhà, ngủ chung với nhau trên một chiếc giường, và ăn chung một chiếc bàn, cảm giác áp lực và thống khổ trong tôi ngày càng lớn.

Tuy nói rằng dọn đồ, nhưng tôi chỉ mang theo vài bộ đồ và mấy cuốn sách. Nhà tôi và nhà tên kia ở quá gần nhau. Nếu tôi muốn lấy thứ gì, tôi có thể đi qua bằng cửa sổ và chuyển đồ qua.

Trong bữa ăn, tôi và tên kia không ai nói với ai câu nào. Tôi và tên kia sống trong cùng một căn nhà, ăn cùng một bữa cơm, lại giống như hai người xa lạ.

Tôi không muốn mở miệng nói chuyện với tên kia. Dù trước đây, tôi từng làm tổn thương tên kia nhiều như thế nào, thì những hành vi tàn bạo và thô bỉ mà tên kia làm với tôi, tôi tuyệt đối không tha thứ cho tên kia. Tôi sẽ tìm cách để trừng trị tên kia, và hành hạ tên kia cho bõ ghét. Tôi không phải là một cô gái yếu đuối và nhu nhược. Tên kia dù có dùng thủ đoạn với tôi, cũng đừng hòng mà điều khiển và kiểm soát được tôi.

Ăn xong, tôi rửa chén bát, còn tên kia đi ra phòng khách xem phim. Giờ chúng tôi giống như một đôi vợ chồng mới cưới, do đang trong thời kì cãi nhau nên không khí trong nhà trở nên im lặng và yên tĩnh đến đáng sợ.

Úp xong hết số bát trên kệ, rửa sạch tay, tôi đi lên lầu.

Thói quen đọc sách và học bài trước khi đi ngủ của tôi không bao giờ thay đổi. Mặc dù tinh thần tôi có hoảng loạn, và phải dọn đến sống cùng với tên kia, tôi cũng không thay đổi thói quen vốn có của mình.

Con chó Rough Collie đi theo tôi. Tôi ôm lấy cổ nó, thơm vào má nó khi đã ngồi yên trên ghế bàn học của tên kia. Con chó sủa lên hai tiếng, đuôi nó vẫy mạnh, hai chân trước đặt lên ghế, nó đang thể hiện tình yêu của nó dành cho tôi. Tôi cảm động vuốt ve đầu nó.

_Em ngoan ngoãn nằm xuống sàn nhà đi. Chị còn phải học bài, chị không thể chơi với em lúc này được.

Con chó cố nài nỉ tôi chơi cùng với nó, bằng cách sủa thêm vài tiếng, đuôi nó càng vẫy nhanh hơn. Tôi phì cười ngõ nhẹ vào đầu nó.

_Em có nịnh chị cũng vô ích thôi, ai bảo chị còn quá nhiều bài tập làm gì. Em xuống lầu chơi với chủ của em đi.



Tôi vừa mới dứt lời, tên kia đã bước vào phòng.

Hai tay tên kia đút vào túi quần, đôi mắt thầm trâm và lạnh giá nhìn tôi.

Con chó thấy tên kia, nó liền chạy đến chân tên kia. Hai chân trước nó dơ lên, móng của nó bám chặt lấy ống quần màu đen của tên kia, miệng nó lại sủa lên, còn đuôi nó không ngừng vẫy. Con chó này rất biết cách làm nũng và lấy lòng người khác.

Tên kia xoa đầu nó, sau đó đẩy nó ra khỏi phòng, rồi khép cửa lại.

Sự sợ hãi làm da đầu tôi tê dại, lòng tôi không ngừng gào thét. Tôi…tôi phải làm gì bây giờ ? Tôi có nên phi ra cửa sổ, rồi chạy trốn không ?

Tên kia ôm eo tôi từ phía sau, tên kia phả hơi nóng vào tai tôi.

_Cô vẫn còn tâm trí học bài sao ? Cô nên làm tròn bổn phận của mình đi chứ ?

Mùi nước hoa, mùi xà phòng tắm và dầu gội đầu trên cơ thể và trên tóc tên kia khiến tôi run lên, từng dòng nhung nham nóng chảy đang cuồn cuộn chảy trong tôi. Lời nói như mật ngọt của tên kia đang ru hồn tôi. Nếu nói rằng tôi không có một chút rung động, và cảm giác nào là tôi đang nói dối.

Tôi cố hít một thật sâu, cố điều hòa lại hơi thở, cố trấn tĩnh lại đầu óc. Tôi muốn mình thật tỉnh táo, thật lý trí. Tôi biết để chiến thắng và có thể kiểm soát được tên kia, tôi phải mạnh mẽ và kiên cường. Người đàn ông này là ước ao và khát khao của biết bao nhiêu phụ nữ, là người có thể khiến cho họ tan chảy, có thể đưa họ lên thiên đường và có thể ban cho họ những phút giây thần tiên, nhưng cũng có thể hủy diệt và biến cuộc sống của họ thành địa ngục giống như tôi đây.

Tôi cười nhạt, mắt tôi lóe sáng. Tôi vừa yêu vừa hận tên kia. Được thôi, nếu tên kia muốn biến tôi thành một nô lệ, bắt tôi phải phục tùng tuyệt đối mọi mệnh lệnh của mình, tôi sẽ làm thật tốt, làm tốt đến nỗi tên kia phải sợ và phải hạ vũ khí đầu hàng tôi thì thôi.

Mỗi người con gái đều là một bông hoa, là một viên kẹo đường. Tuy họ mềm yếu, nhưng họ cũng có thể hủy diệt được những chàng trai cứng rắn hơn cả sắt thép. Tôi đã từng đọc rất nhiều câu truyện của Trung Quốc, từng biết đến Điêu Thuyền, đến những mỹ nhân có thể làm điên đảo trái tim của biết bao nhiêu quân vương.

Tuy tôi không thể so sánh được với họ, nhưng tôi sẽ cố gắng phát huy lợi thế của mình để nhấn chìm chết tên kia.



Tên kia dám dùng những cách bỉ ổi để trả thù và hành hạ tôi, tôi sẽ dùng mật ngọt và sự quyến rũ của mình, để nhốt tên kia trong cái lưới ái tình của tôi. Để xem cuối cùng là tôi chết hay tên kia chết trước. Nếu tên kia đã biến cuộc sống của tôi thành địa ngục, tôi sẽ kéo tên kia xuống cùng.

Tôi để mặc cho tên kia vuốt ve cổ và má tôi. Khi tên kia kéo tôi đứng lên, rồi hôn tôi, tôi đã nhiệt tình đáp trả lại nụ hôn của tên kia. Tôi nhất định không thể để cho bản thân bị thiệt. Nếu tên kia hưởng thụ nụ hôn của tôi, tôi cũng phải hưởng thụ cảm giác mà tên kia mang lại cho tôi. Tôi giờ không còn gì để mất nữa. Tôi đã xác định cả đời này, tôi và tên kia sẽ phải dây dưa với nhau, nên tôi đã tính trong thời gian sống bên cạnh nhau, tôi phải làm gì để dạy dỗ và chiếm quyền kiểm soát tên kia.

Kĩ thuật hôn của tên kia rất cao siêu và rất câu nhân. Tôi chỉ là một con bé ngu ngơ, nên không thể sánh bằng. Nhưng tôi có một lợi thế mà không một cô gái nào có, đó là tên kia yêu tôi. Người ta nói, một nụ hôn có thể khiến cho hai người thăng hoa hay không, hoàn toàn phụ thuộc vào tình cảm mặn nồng của cả hai. Tôi giờ sẽ quên tôi hận tên kia, mà sẽ nghĩ rằng tôi là một người tình của tên kia, và đang dùng hết tất cả khả năng của mình để lấy lòng tên kia.

Đầu tiên tên kia kinh ngạc và sửng sốt nhìn tôi, nhưng ngay sau đó nụ hôn đã khiến tên kia điên đảo, tên kia cuồng nhiệt hôn tôi. Chúng tôi hôn nhau đến nỗi không thể thở nổi, tên kia mới chịu buông tôi ra.

Hơi thở của tôi dồn dập, mặt tôi đỏ bừng, môi tôi sưng đỏ. Tôi cố ý dùng lưỡi liếm môi của mình, mắt tôi long lanh như pha lê, tim tôi đập điên cuồng..

Tên kia ngây người, mặt tên kia hơi ửng đỏ. Cử chỉ liếm môi của tôi đã kích thích tên kia. Tôi bị ôm chặt, thêm một lần nữa, tên kia lại hôn tôi.

Khi tên kia còn đang quay cuồng hôn tôi, và cởi quần áo của tôi, tôi nở một nụ cười nhàn nhạt, mắt tôi lóe sáng. Nếu tên kia biết được tôi đã làm gì tên kia, tôi dám chắc tên kia sẽ không dám dở trò với tôi.

Mười lăm phút sau, tên kia chìm dần vào giấc ngủ say. Tôi chỉnh lại quần áo xộc xệch của mình, vuốt tóc cho thật thẳng, tôi ngồi thẳng dậy.

Tôi tát nhẹ vào má tên kia, chân tôi đá vào sườn tên kia.

_Này ! Anh dậy đi !

Tên kia chỉ hơi “ư hử” vài tiếng nhỏ như muỗi kêu, sau đó lai lăn ra ngủ tiếp. Tôi cười toe toét, cười thật sung sướng. Không ngờ tác dụng của thuốc mê lại ngấm nhanh như thế.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ác Mộng Tình Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook