Ác Quỷ Bên Em

Chương 9

Rin Lala

18/10/2013

CHAP 9: Em sẽ là nữ quỷ của anh

Trống ngực Vy Vy đập liên hồi. Cũng may hôm nay không có nhiều người. cả bọn nhanh chóng bước về phái cánh gốc cây đại thụ mà Ken đang dẫn đường. Với Ken mà nói, thoát bằng cổng chính địa phủ quá ư mạo hiểm. Vậy nên chỉ còn gốc cây này.

Vy Vy ngước nhìn cái cây to lớn trước mắt mình mà không khỏi ngạc nhiên. Xung quanh không còn ai. Ken tháo mũ trùm xuống. Lôi ra một chiếc vòng có treo một chiếc nhẫn ở cổ.

Vy Vy ngay lập tức nhận ra chiếc nhẫn. Nó y hệt chiếc nhẫn mà cô đeo trên tay. Ken ngập ngừng. Đưa nó cho Vy Vy.

-”Cái này… Nó là một đôi với chiếc nhẫn em đang đeo.”

Vy Vy tròn mắt. Đưa cho cô làm gì kia chứ? Cô nhìn Ken thắc mắt, chiếc mũ tròm cũng được tháo ra. Ken bối rối nhìn cô

-”Nếu anh đeo chiếc nhẫn này, cuộc đời của em sẽ gắn chặt với anh mãi mãi.”

Vy Vy không nói gì. Gắn chặt với Ken. Cô biết câu nói này là thế nào. Gắn chặt với Ken, tức là cô sẽ là vợ của Ken, vợ của ác quỷ. Nhưng sao lại nói với cô lúc này.



-”Cái cây này vốn là nhân chứng cho tình yêu ở địa phủ. Nó chứng nhân tất cả những con người thuộc vương tộc trao nhau cặp nhẫn này. Một khi đã đeo nhẫn, 2 bên buộc phải gắn liền với nhau. Thế nhưng với những đôi một bên người trần, một bên ác quỷ như chúng ta, một khi đã đeo nhẫn, sẽ trở thành đồng loại. Nói cách khác. Em sẽ trở thành một nữ quỷ. Hơn nữa, còn là nữ quỷ hùng mạnh của địa phủ. Lúc đó chúng ta mới có thể hợp sức, ép cây thần mở ra cánh cửa nối liền với trần thế.”

Vy Vy im lặng. Bây giờ cô mới hiểu tại sao Ken lại đưa chiếc nhẫn cho cô. Ken không dám quyết định cuộc sống của cô. Cậu không dám đứng trước cây thần đeo nhẫn. Vy Vy không biết nói gì. Nếu cô đồng ý, chẳng phải sẽ trở thành nữ quỷ sao.

Ken nhìn phản ứng của Vy Vy, khẽ đau lòng. Cậu biết. Cô không thể từ bỏ thân phận một con người để trở thành quỷ như cậu.

-”Vy Vy. Anh biết em không đành. Em đeo chiếc nhẫn này vào. 2 chiếc nhẫn hợp làm một sẽ tạo ra một cánh cửa khác. Nó sẽ đưa em với Avi về. Lúc đó chiếc nhẫn trên tay em sẽ tự khắc rời ra. Chúng ta.. cũng sẽ không còn quan hệ gì. Bới vì anh không thể bước qua cánh cửa đó.”

Vy Vy vẫn im lặng không nói gì. Ken đau lòng, nhét chiếc nhẫn vào tay Vy Vy, quay lưng bước đi. Vy Vy sao có thể vì cậu mà trở thành quỷ được. chuyện này thật quá hoang đường. Vy vy không yêu cậu. Chỉ lát nữa thôi, Vy Vy bước qua cánh cửa, chiếc nhẫn sẽ lại về tay cậu. Ken nuốt nước mắt. Bước chân nặng nề. thế nhưng, ngay lúc đó, một cánh tay kéo giật Ken.

Đôi môi Vy Vy mềm mãi áp vào môi Ken. Ken trợn tròn mắt. Còn chưa kịp làm gì, Vy vy đã lùi lại, khẽ mỉm cười. Vy vy nắm tay Ken, rút chiếc nhẫn từ sợi dây ra, trước con mắt mở to của Ken, Vy vy đeo vào ngón tay áp út của Ken.

Ngay lập tức, Vy Vy cảm nhận được sự thay đổi trong bản thân mình. Máu trong người cô chảy cuồn cuộn. Vy Vy nhắm mắt. Cô cảm nhận được sự đau đớn từ từ. Lưng cô bắt đầu khó chịu. Có cái gì đó nhô ra từ sau lưng. Cô đau đớn. Thân thể cứng đờ của cô được nhấc lên cao. Thân thể cô như ngàn vạn mũi kim châm phải. Đau đớn không cùng. Bỏng rát. Nhưng một lát sau, Nỗi đau dần dần tan biến. Vy Vy mở mắt ra, từ từ tiếp đât. Sau lưng cô, đôi cánh dơi từ từ thu lại.

Vy Vy đã thật sự biến thành một Nữ Quỷ!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ác Quỷ Bên Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook