Ác Quỷ Cánh Trắng_Vampire School

Chương 6

Nhok Vô Tình_Băng giá

27/04/2015

Chương 5:

~……………………….Sau Giờ học………………………..~

Nó từng bước nhẹ nhàng bước trên hành lang vắng lặng, dừng chân đừng trước một cánh  cửa uy nghiêm và sang trọng, tên cận vệ rút khẩu súng đạn bạc từ trong túi áo dí sát vào đầu nó,đôi mắt đỏ hau háu nhìn:

-  Muốn gì? Biết đây là đâu không?

Nó ngước mắt lên nhìn vào mắt hắn, đôi mắt tím lạnh hơn bao giờ hết, giọng cao vút và có phần khó chịu:

-  Muốn gặp Chervol

Nó đẩy cánh cửa bước vào, tên cận vệ bên ngoài vẫn chưa hết boàng hoàng, khẩu súng trong tay hắn suýt rơi, miệng vẫn lẩm bẩm: đẹp…đẹp quá!....

Chervol đang ngồi tại bàn làm việc, một mớ giấy tờ trước mặt, có vẻ ông khá bận rộn….

-  Lí do gọi ông tôi đến đây là gì?_Nó không quan tâm ông có để ý đến nó hay đang bận nó chỉ biết mình đang chuẩn bị lên kế hoạch thì bị ông gọi đến, điều này làm nó thấy mình đang bị làm phiền và thấy không thấy thỏa mái chút nào.



Lúc này Chervol mới ngước mắt lên, đôi mắt màu nâu tựa hồ nước thu trong buổi sớm, mặc dù mang cái vẻ bề ngoài của một chàng trai 20 nhưng nhìn ông vẫn già đời, chững chạc và khiến người khác khiếp sợ mỗi lần nghe, nói hay đến gần. Ông ngước lên nhìn kiệt tác của mình, phải nó có một vẻ đẹp khiến mọi thằng đàn ông trên thế giới này không thể cầm lòng, một nửa muốn phục tùng và chiếm đoạt nửa còn lại thì dâng hiến mọi thứ kể cả mạng sống, đôi mắt tím đẹp và lạnh, một đôi mắt không để lộ một chút cảm xúc nào cả để ý từng hành động nhỏ nhất của người đối diện, bộ óc thiên, tài mỗi lời nói đều có thể giết người, ông không hề hối hận khi biến nó thành một cỗ máy giết người không ghê tay mà còn cảm thấy hài lòng. Khẽ mỉm cười

-  Tôi đến đây không để đọc mấy lời nhận xét lãng xẹt trong não ông đâu_Nó nhếch môi cười nhạt.

-  Cháu không ngạc nhiên khi gặp Devil sao?_Chervol ngả người ra sau thành ghế, đôi mắt nhắm nghiền nhưng miệng vẫn nói.

Tim nó se lại rồi như phủ thêm một lớp băng tuyết nữa

-  Vào vấn đề chính đi_cặp mắt tím nhìn xoáy vào ông, cái nhìn gai góc

-  Tốt…rất thẳng thắn…ta biết cháu không muốn mất thì giờ nên ta sẽ nói luôn. Ta tìm được một kẻ có giá trị và tầm quan trọng ngang bằng với Devil để hoàn thành kế hoạch của ta, là Thế Vũ ( thường được gọi là Angel ) là con trai của bá tước Chisttianalico, người thân cận với Volka. Và ta cũng được biết rằng hắn là bạn của Devil. Vì kế hoạch của ta ko cần vội vàng nên cháu có thể chơi đùa với chúng và hoành thành bất cứ lúc nào, có lẽ nhưng vậy sẽ vui vẻ hơn một chút.



Nó không nói gì, im lặng quay đi, Chervol cười nhẹ, im lặng nghĩa là đồng ý. Nó quay trở về kí túc xá và………..tìm phòng -_-. 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ác Quỷ Cánh Trắng_Vampire School

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook