Ác Quỷ Khát Máu

Chương 30

Thu Thảo

09/01/2016

Sau khi tới Long Môn, Tâm nhanh chóng quan sát tình hình xung quanh một lượt để tìm ra điểm yếu trong hệ thống phòng thủ của bọn họ.

Là người chuyên đi phá hoại Tâm cũng rất phục hệ thống phòng thủ xung quanh đầu não của nơi này. hệ thống gồm rất nhiều tia la de nhỏ, sóng từ, bom, mìn, hệ thống súng máy liên kết tự động với hệ thống bảo an rất chặt chẽ, hơn nữa còn có camera hoạt động 24/24 thật đúng là rất mất công bố trí. Bên cạnh đó còn có điện cao thế bao vây xung quanh khiến cho bất kỳ thứ gì muốn chạm vào bức tường đều bị điện giật đến cháy thành tro.

Biết chắc tất cả đều được điều khiển bằng máy tính chủ nên Tâm không chần chừ mở hệ thống hách cơ ra rồi bắt đầu thâm nhập thăm dò. Điều khiến cô bất ngờ khi xâm nhập là phát hiện đây là hệ thống an ninh rất nổi tiếng do mình thiết kế ba năm trước chỉ là đã bị người ta cải tiến thêm chút ít nữa.

. Trên môi nở nụ cười chắc chắn đôi tay bắt đầu lướt trên bàn phím dễ dàng tìm ra lỗ hổng của máy chủ này. Tuy năng lực cải tiến của người phụ trách không tồi nhưng điều sai lầm duy nhất của họ là lại cải tiến dựa trên hệ thống của Lãnh Băng Tâm. Chẳng lâu sau mới có mười phút cô đã làm hệ thống bị ngừng hoạt động trong bốn mươi phút mà hàng loạt người ngồi quan sát bên Long Môn không hề hay biết.

Thấy mọi chuyện như ý Tâm rất vui vẻ phóng dây trong chiếc nhẫn của mình bám vào cái cây gần tường nhanh chóng chuẩn xác leo lên cao bật tường một cách dễ dàng. Sở dĩ hôm nay cô tới đây là để lấy đi đoạt mệnh của Long Môn, đây có thể coi như bảo vật chấn môn mà Long Trường bảo vệ vô cùng tốt.

Từ rất lâu rồi Tâm đã được nghe đến danh tiếng của " đoạt mệnh" đây là chiếc kiếm tốt nhất mà người sành vũ khí trong cả hai giới hắc bạch đều muốn có. Đoạt mệnh kiếm cũng y như tên, sắc bén vô cùng, chém sắt như chém bùn, cứng ngang kim cương......

Thanh kiếm được một người nổi tiếng rèn ra nên cũng có hình dáng đẹp cộng thêm lớp vỏ bên ngoài cũng có thể làm vũ khí tấn công tốt, hơn nữa trên đời lại không có chiếc thứ hai nên rất quý giá.

Vượt qua tường rào cô nhanh chóng lăn mình qua một thảm cỏ gần đó thuận lợi ẩn nấp sau tùm cây lớn tránh được mấy người bảo vệ đi tuần xung quanh. Chờ bọn họ đi qua cô leo nhẹ nhàng lên tầng hai dễ dàng nhờ tránh thoát được toàn bộ bảo vệ.

Theo như tấm bản đồ mà Tâm lừa được của người ta trong một lần thắng bạc thì thanh kiếm đang được giấu ở trung tâm của tầng hai tòa nhà này. Điều kỳ lạ là ở đây hoàn toàn yên tĩnh không có lấy một bóng người hay phát ra bất kỳ âm thanh nào.

Nhếch môi cười nhạt Tâm lấy từ trong túi ra một nắm bột màu trắng tung vào không khí, rất nhanh hàng loạt các tia la de màu đỏ hiện ra. Hóa ra Long Môn vốn có phòng bị rất chắc chắn, họ đã sớm cài phần bẫy đầu tiên là những tia la de này, chỉ cần bất kỳ ai chạm vào dù chỉ một chút chắc chắn sẽ chết không toàn thây.

Sớm quen với mấy thứ này, Tâm tiến tới bắt đầu luồn lách, uốn éo cơ thể nhịp nhàng chẳng mấy chốc mà dễ dàng đi qua toàn bộ tia sáng kia. Đến đây đã là vị trí trung tâm có cái két sắt rất lớn xem ra là rất khó mở, vừa nhìn qua ổ khóa Băng Tâm đã tặc lưỡi cảm thán

"Đúng là vật quan trọng có khác lại còn cài cả loại mật mã cấu tạo liên kết xiêu mỏng vô cùng khó mở này nữa." Phải biết đây cũng là một loại khóa két sắt chỉ khác ở chỗ là vị trí khóa được cấu tạo bằng một sợi thủy ngân mỏng làm cho người nào muốn tìm được điểm chốt để phá khóa cũng vô cùng khó khăn vì sợi thủy ngân này rất mỏng, cho dù có là siêu trộm bậc nhất, khi mở cũng không thể biết được đã chạm đúng điểm chốt hay chưa.

Nhưng mà số của Long Môn cũng thật đen đủi khi kẻ trộm lần này lại là Lãnh Băng Tâm, cô chính là một trong những cao thủ của giới siêu trộm có thể xử lý loại khóa này.

Còn nhớ năm đó Tâm phải dùng cả tháng trời chỉ để tìm hiểu về loại khóa này và cuối cùng cũng thành công phá giải được nó. Từ đó trở đi sau rất nhiều lần luyện tập cô đã thành thạo mở khóa một cách dễ dàng khiến cho cao thủ mở khóa đều phải nể phục.



Nhẹ nhàng áp tai vào cửa bắt đầu xoay khóa, tập trung toàn bộ tinh thần để lắng nghe, linh cảm và khi tới điểm chốt xoay vòng khóa về chiều ngược lại rồi lùi ra xa chờ cho cánh cửa tự động mở ra, nếu như nó không mở ra thì coi như người mở khóa đã thành công.

Lùi ra xa hai bước, cánh cửa tự động mở ra, bên trong có một khung kính chống đạn trong suốt bao quanh thanh kiếm thoạt nhìn cũng chỉ là đồ vật bình thường. Lãnh Băng Tâm thong thả bước đến, của cầm vòng cổ kéo ra một đỉnh nhọn nhẹ nhàng cắt một vòng tròn để vừa bàn tay.

Dùng đầu nhọn đẩy tấm kính đã bị cắt rời về phía trước nhanh tay đỡ lấy tiện thể để sang bên cạnh một cách tùy tiện. Đôi tay trắng nõn từ từ luồn vào kẹp lấy đầu kiếm, dựa vào giá đỡ đằng trước kéo ra, khéo léo đỡ lấy thanh kiếm rồi kéo ra mà hệ thống báo động nối liền với khung kính không hề kêu một tiếng.

Tuy hệ thống cảnh báo nối liền với khung kính này rất tối tân nhưng cũng có nhược điểm đó là chỉ khi khung kính bị vỡ hoặc rung mạnh thì còi báo động mới kêu lên.

Nhe nhàng quay trở về đường cũ mà bị ai phát hiện, Tâm cười xoay thanh kiếm trong tay tùy ý đáp vào phía sau xe mở màn hình thâm nhập vào máy chủ của hệ thống bảo an, mở camera rồi đưa hình ảnh đó vào cho những người ở tổ bộ của Long Môn.

Lúc này ở trong Long Môn đang vô cùng yên tĩnh, Long Trường đang bắt đầu chuyến đi thị sát tình hình hệ thống an ninh như thường ngày. Nhìn qua tất cả các cmera vẫn thấy như bình thường không có gì khác lạ mà hệ thống phòng thủ cũng không có dấu hiệu bất thường gì, vậy là hắn yên tâm quay người chuẩn bị trở về đột nhiên bị người ta gọi giật lại

"Lão đại, có người thâm nhập vào hệ thống của chúng ta và gửi tới một tệp tin gì đó." Người đàn ông thấy có dấu hiệu trên màn hình lập tức báo cáo.

"Lại có người xâm nhập được vào đây, mở tệp tin đó ra." Long Trường từ từ quay người lại, nhướn mày cười lạnh ra lệnh, hắn muốn thử xem rốt cuộc là thần thánh phương nào lại có thể phá giải hệ thống phòng thủ tốn cả đống tiền của hắn đây.

Tập tin được mở ra bên trong hiện ra hình ảnh một cô gái vô cùng xinh đẹp đang lười biếng chống cằm đánh giá hắn, từ trước đến giờ hắn đều nghĩ phụ nữ chỉ là bình hoa di động, xem ra cái bình hoa trước mặt này cũng có chút tài mọn.

Đối phương đang không ngừng đánh giá hắn, hắn cũng rất sẵn lòng bắt đầu đánh giá đối phương, cả hai thông qua màn hình mà nhìn nhau.

Theo như đánh giá của Băng Tâm thì Long Trường này cũng khá đẹp mắt chẳng qua là khuôn mặt này làm người khác cảm thấy cảnh giác vì nó rất âm hiểm. Nhất là đôi mắt rất gian tà mang theo vài phần độc ác lại còn rất sắc bén giống một lưỡi đao vô hình.

Còn theo Long Trường thì người phụ nữ trước mặt còn rất trẻ tuổi lại mang trên mình dáng vẻ lười biếng mà toát ra sự tao nhã hiếm thấy. Khuôn mặt có thể khiến vô số đàn ông bị đánh bại, xem ra đây là một bông hồng nhưng trên mình nó đầy gai, chỉ cần chạm vào cũng có thể khiến người ta vạn kiếp bất phục.

"Rất vui được biết anh, Long Trường." Qua một hồi, Băng Tâm mở lời trước chào hỏi đối phương, giọng nói cũng lười biếng mang theo vài phần lạnh nhạt cùng khí thế bức người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ác Quỷ Khát Máu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook