Ác Quỷ Khát Máu

Chương 60

Thu Thảo

06/06/2017

"Theo dõi chặt vào, chị nghĩ chúng ta sẽ gặp lại người quen đấy." Cô nói xong cũng mặc kệ Tường Vy còn đang không hiểu gì trở về phòng nghỉ của mình. "Người quen sao???" Vy nhíu mày nghĩ mãi mà không ra là ai, cô nhớ không nhầm thì làm gì còn kẻ thù nào của bọn họ còn sống đến giờ này? Chẳng lẽ là có người rảnh rỗi bày ra mấy trò này để tiêu khiển?

Vô số ý nghĩ hiện ra trong đầu nhưng cuối cùng Vy cũng chẳng buồn nghĩ nữa, lắc đầu đi luyện súng.

Còn cô gái kia giờ này sắc mặt đúng là xanh lét. Thật không ngờ máy tính được cải tạo và lưu nhiều dữ liệu quan trọng như vậy lại bị xoá sạch dữ liệu.

"Mẹ nó, biết trước lỗ vốn thế này thì từ đầu đã không nhận vụ này." Đúng là tức chết cô, lần này vừa thua mà lại vừa thiệt thân nữa.

***************

Lăng Kiệt trở về Liệt hỏa thì tình hình cũng không có gì bất ổn, chỉ có vài vụ việc lặt vặt thôi. Hơn nữa, việc đối đầu với Long Môn cũng vẫn gay gắt như trước đây.

"Chuyện này là sao?" Cả người Kiệt tỏa ra hơi thở lạnh lẽo ngồi trên bàn làm việc.

"Thì không nói thế thì sao anh và Lãnh tiểu thư chịu về đây." Bạch Long thề là mình chỉ muốn tốt cho Liệt Hoả và Thiên Đường thôi. Đương nhiên là anh cũng muốn để Tường Vy bớt lo lắng về công việc để có thời gian bồi đắp tình cảm với anh.

"Chú càng ngày càng giỏi rồi." Kiệt đen mặt nhìn biểu cảm dịu dàng trên mặt người anh em vào sinh ra tử cùng mình. Phải nói là cái vẻ mặt này so với Bạch Long bình thường nghiêm túc, cứng ngắc mà nói thì quả thật là khá buồn nôn.

"Khụ khụ. Lão đại, tôi phát hiện gần đây trong hắc đạo có một thế lực mới rất khả nghi." Bạch Long nghe vậy thì có phần xấu hổ ho hai tiếng, bắt đầu nghiêm túc nói chuyện.



"Sao vậy?" Kiệt hơi nhíu mày.

"Cái này...Thực ra thì cũng không có gì, chỉ là người của băng đảng đó làm chúng ta không thể biết bọn họ làm những gì, tôi đã thử cài người vào đó nhưng không thành công." Bạch Long nhíu mày nói, đây là điều rất đáng ngờ.

Một băng đảng mới xuất hiện không thể nào có khả năng này, trừ khi đằng sau họ có một thế lực ngầm mạnh thầm bảo vệ và chống lưng mà không ai biết. Hơn nữa chỉ có người của thế lực đó mới có thể ra nhập, còn người ngoài tuyệt đối không thể vào để tránh bại lộ việc bọn họ đang ngấm ngầm làm.

"Tiếp tục để ý bọn họ." Kiệt cũng không nói nhiều mà chỉ trả lời một câu rồi yên lặng. Xem ra lại có kẻ bắt đầu rục rịch muốn ngóc đầu lên rồi.

Nhưng mà vị trí đứng đầu trên thế giới vốn đã được định sẵn, nếu bọn họ muốn có được vị trí đó thì anh cho. Chẳng qua là anh nhất định khiến họ nghẹn chết vì muốn ngoạm một miếng hết chiếc bánh hắc đạo này.

"À đúng rồi, chuyện ở Thiên Đường chúng ta có cần giúp một tay không?" Bạch Long chợt nhớ tới chuyện này lên hỏi luôn, dù sao nếu lão đại muốn giúp đỡ thì anh có thể tiếp xúc với Tường Vy nhiều hơn lại có thể lấy lòng chủ mẫu tương lai, đúng là một mũi tên trúng hai đích còn gì!

"Không cần, tôi tin vào năng lực của Băng Tâm." Anh nói bằng giọng chắc chắn, tràn đầy dịu dàng, môi khẽ nhếch lên một chút.

"Vâng." Nhìn lão đại nhà mình biểu hiện như vậy Bạch Long cứng nhắc trả lời nhưng trong lòng lại thầm gào thét: 'Mẹ nó, cái biểu hiện kia cũng có thể xuất hiện trên mặt lão đại sao? Đúng là chuyện gì cũng có thể xảy ra, giờ có nói mặt trời mọc ở đằng Tây, heo mẹ biết leo cây thì anh cũng tin.'

**************

Trong một căn phòng bệnh xa hoa có một người đàn ông đang ngồi trước giường nhìn cô gái đang nằm trên giường duy trì trạng thái hôn mê, khuôn mặt hốc hác phải thở bằng bình dưỡng khí.



"Em đừng ngủ nữa, mau dậy đi. Anh hứa, lần này chỉ cần em tỉnh lại thì em nói gì anh cũng nghe theo." Anh ta nắm tay cô gái thì thầm, nhìn sắc mặt cô tái nhợt làm trái tim anh ta như bị bóp chặt.

Nhưng cô gái vẫn hôn mê như trước, khuôn mặt tái nhợt không có sức sống.

"Em yên tâm, anh nhất định sẽ khiến kẻ làm em thành ra thế này phải sống không bằng chết." Anh ta nhìn cô gái trên giường nhẹ giọng thì thầm, trong mắt có một sự điên cuồng bùng nổ.

Anh ta muốn nhìn thấy cô gái này vui vẻ cười đùa, chạy nhảy nói chuyện như khi xưa chứa không phải chỉ nằm im một chỗ không có sức sống như vậy.

Lúc này, ngoài cửa phòng có một cô gái trẻ tuổi dứng nhìn cảnh tượng trong phòng mà bàn tay nắm chặt. Nhưng ngay sau đó cô ta lại từ từ buông lỏng nắm tay ra, khoé miệng nhếch lên nụ cười, ánh mắt độc ác loé lên.

Chỉ cần kế hoạch của cô ta thành công thì đứa con gái nằm trên giường bệnh kia cũng không cần tiếp tục sống sót nữa. Chỉ cần kế hoạch của cô ta thành công thì quyền lực, địa vị và người đàn ông ngồi trong kia sẽ thuộc về cô ta.

"Anh đừng lo lắng, cô ấy nhất định sẽ tỉnh lại." Cô ta điều chỉnh hơi thở và vẻ mặt, mở cửa bước vào rồi đặt tay lên vai người đàn ông nhẹ giọng nói.

"Đúng vậy." Người đàn ông cũng không để ta đến cô ta mà chỉ tiếp tục nhìn vào khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt trên giường kiên định nói.

Cô gái kia rút tay về, một bàn tay khác nắm chặt vạt váy, có trời mới biết cô ta đã chịu đựng cảnh này bao lâu rồi. Nhưng cô ta phải cố gắng kìm nén xúc động muốn bóp chết đứa con gái nằm trên giường kia để hoàn thành kế hoạch của mình. Cô ta đã diễn vai diễn này đạt như vậy, tuyệt đối không thể để chút tình cảm cá nhân làm hỏng được.

Vì cái gì mà hai người đàn bà đó có được mọi thứ còn cô ta thì không? Cô ta muốn đoạt lấy tất cả từ bọn họ, làm bọn họ chết không nhắm mắt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ác Quỷ Khát Máu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook