Ác Quỷ... Thiên Thần

Chương 5: Khu Trung Tâm Thương Mại

Anh Ngố

01/11/2016

Chiều, tụi nó lượn đến trung tâm thương,mua những thứ còn thiếu. Bọn nó đi mua những thứ như bút,thước,vở,tẩy (gôm)...cứ thứ gì thiếu là mua ngay. Khi đang đi đến quầy sách bỗng Sally reo lên:

- "Anh Kai kìa,cả bọn con trai nữa!"

Ba đứa kia cũng quay ra. Không nhìn thì chẳng ai nói gì chứ nhìn rồi thì máu xối lên tới não. Nó bực mình, Cherry đau lòng, Sunny cảm thấy vướng mắt, chỉ còn mỗi Sally là vui vẻ nhất! Đám hắn đứng cách đám nó không xa,bên cạnh Kin và Kai thì có hai cô gái cũng rất xinh đẹp. Cô gái đứng cạnh Kin thì Sunny biết, chính là con nhỏ giống cung Song Ngư đó, tạo ra nước mắt cá sấu, nhìn thấy ả thì Sunny lại nhớ tới lần mình bị mắng xối xả vào mặt, máu nóng lại bốc lên. Người còn lại là người mà nó cực ghét, cô ấy là bạn gái của anh,anh đã biết là mình có hôn ước rồi nhưng vẫn qua lại với con nhỏ đó, lần này chọc nó giận rồi đấy! Nói về Cherry, cô nhìn anh ta và cô gái kia mà như là có hàng vạn kim đâm vào tim mình vậy. Anh chưa bao giờ đối xử với cô như bao cô gái khác, mỗi lần gặp cô, anh chỉ bước đi như người xa lạ, thờ ơ, lãnh đạm. Cô rất thích anh, nhưng anh chưa bao giờ để ý đến cô dù chỉ một lần. Không muốn nhìn nữa, cô quay mặt chỗ khác nhìn vào cái móc khóa hình con khỉ, đôi tay run lên cầm cập chứng tỏ cô không hề bình tĩnh chút nào. Nhìn bạn thân mình như vậy nó cũng rất đau lòng. Bây giờ hắn đã nhìn thấy nó, reo lên:

-"Hê Mary, ở đây".

Mấy người kia cũng quay lại, nhìn thấy nó và Cherry, Kai có chút bối rối, đột nhiên nó lao đến, đẩy cánh tay đang ôm cứng người anh mình của cô ta ra, làm nũng nói:

-" Hai đang làm gì ở đây vậy?"

Anh cười hiền, vuốt tóc nó, nói:

-"Đi chơi á mà!"

Anh-tên cô gái bi đẩy ra cũng tức lắm nhưng vẫn cười hiền:

-"Chị tên Bảo Anh,rất vui được làm quen em."

Nó đánh giá cô ta từ trên xuống dưới rồi nói:

-"Anh,cô ta là ai vậy"

Anh nhìn nó,lại nhìn Cherry,rốt cuộc,hít một hơi thật sâu,anh nói:



-"Bạn gái anh".

Niềm hy vọng cuối cùng của Cherry cũng vụt tắt,cô tự cười một mình, rồi nói:

-"Mary, về thôi,ta mệt lắm rồi!"

Không đợi nó trả lời, cô xoay người bỏ đi, cứ như đang chạy trốn. Nó cũng vội chạy theo. Nó mà chạy đi thì hai đứa kia cũng vậy, thế là cả bọn ra về.Kai nhìn theo cô. Vừa rồi,chỉ trong chốc lát,anh đã nhận ra nét hy vọng trong mắt của Cherry vụt tắt.Trái tim anh hơi đau,dường như mới bị ai đó xé,bóp. Cuối cùng cũng sải bước ra về......

-------------------------------------------------

Về đến nhà,nó vô cùng bực tức, một phần là vì thấy bạn thân nó đau lòng,1 phần là vì người anh già của nó đi chung với người khác. Bỗng Sally reo lên:

-"Ê đi soạn đồ đi, mai đi học rồi đó!"

Nó, Cherry,Sunny đáp:

-"Mi làm trước đi,lát bon ta làm sau!

Sally cũng vâng theo đi lên làm một mình rồi đi ngủ. Nó thì cầm Laptop xem tình hình bên Pháp ra sao, Sunny thì ngồi đọc tiểu thuyết, Cherry không có tâm trạng vui nên ngồi chơi "Angry Birds" cho đã buồn. Lát sau, ba đứa cùng thở một hơi dài:

-"Haizzzzzzzzz"

-"Chúng ta nên đi soạn đồ rồi đi ngủ thôi!"-Sunny nói.



-"Ừaaaaaaa"

-"Hai đứa bay làm trước đi, ta chơi một chút rồi làm sau"

Nó cùng Sunny đáp:

-"Ok"

Rồi hai đứa lên lầu soạn đồ và vào phòng mình, để lại một cô gái có nỗi buồn tan nát trong trái tim bé bỏng của cô ấy.....

-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0

Sáng hôm sau, tụi nó dậy thật sớm, trang phục chỉnh tề, gọn gàng, cùng nhau ngồi ăn sáng một lúc rồi bước lên trước xe đậu trước nhà để đi đến nơi mà tụi nó "Không hề muốn đến". Nhưng trước khi xuất phát, Peter có quay lại nói với dì Hồng gì đó, làm cho bọn nó cảm thấy nghi ngờ, lên xe, cậu bị nó dò hỏi:

-"Nói gì đó!"

-"Em có nói gì đâu!"-cậu đáp

-NÓI-nó quát lớn

-Em...em.. sẽ chuyển qua nhà mấy anh kia ở ( chắc các bạn cũng biết anh nào chứ)

-Ờ-nó

Rồi trước xe lăn thẳng tới trường.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ác Quỷ... Thiên Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook