Ái Phi Của Trẫm Là Một Đứa Trẻ

Chương 44: NGHE LÉN VÔ TỘI

Thiến Hề

02/04/2017

Cổ Lỗ Lỗ bĩu môi, cái miệng nhỏ nhắn khẽ mím lại, đôi tai như dính sát vào cửa muốn nghe lão công công nói chuyện, dường như lão công công kia tựa hồ có ý không muốn cho nàng sống yên ổn, cố tình khí định thần nhàn chậm rì rì uống trà. Cổ Lỗ Lỗ chưa từng cảm thấy trà của nhà nàng trà ngon đến mức hắn phải uống lâu như vậy, vì cái gì lão thái giám giống như là đang nhấm nháp món điểm tâm có vị ngon nhất nhân gian đâu?

Thời gian chậm trôi qua, ngay lúc Cổ Lỗ đang sắp phải ngủ gục, lão công công kia rốt cục buông chén trà trong tay bắt đầu nói chuyện .”Hiện giờ trong cung tình thế cũng không thật an toàn, theo chúng ta cảm thấy được, thái tử điện hạ vẫn nên hồi cung vào giữa tháng sau sẽ tốt hơn.”

Cổ Thánh Thông vuốt chòm râu gật gật đầu, hiển nhiên hắn cũng hiểu được thời điểm kia trở về mới là thời gian thích hợp nhất, chính là, chính là …. tâm của Cổ Lỗ Lỗ dường như trống rỗng, giữa tháng sau? Hiện tại đã sắp cuối tháng, như vậy nghĩa là nàng và tiểu Mặc nhi chỉ còn nửa tháng ở bên nhau? Cổ Lỗ Lỗ bỗng cảm thấy chán nản vô cùng. Tiểu Mặc nhi vì sao nhất định phải hồi cung, sống ở nơi này không tốt sao, dù sao nơi này cũng chính là địa phương hắn lớn lên, hơn nữa, cho dù hồi cung, vì cái gì liền đánh chết cũng không mang theo nàng đi cùng đâu, chẳng lẽ hắn thật sự ghét bỏ nàng rất ầm ĩ, rất náo loạn sao.

Trong nháy mắt, Cổ Lỗ Lỗ cảm thấy chính mình không có dũng khí đi đối mặt tiểu Mặc nhi khi từ biệt. Từ nhỏ nàng đã cùng tiểu Mặc nhi một chỗ, chưa từng có tách ra quá, hiện tại tiểu Mặc nhi phải về cung, nhưng nàng hoàn toàn chưa chuẩn bị tâm lý chấp nhận được chuyện này a, nàng từ nhỏ đã nghĩ, sau khi trưởng thành nhất định phải làm một tân nương xinh đẹp gả cho Mặc nhi, nếu tiểu Mặc nhi này đi khỏi đây, ai biết hắn về sau sẽ lấy người khác làm vợ a, ô ô ô.

Ngay lúc Cổ Lỗ Lỗ đang dựa sát người vào cửa, cúi đầu nhìn mặt đất đầy thương tâm, nàng hoàn toàn không biết Hiên Ngọc Mặc đã ở phía sau rất lâu đang nhìn mình chăm chú. Hiên Ngọc Mặc cau mày nhìn chằm chằm thân ảnh nho nhỏ kia, tiểu nha đầu nhìn qua tựa hồ đang khóc? Không biết nàng lại nghe đến chuyện gì? Như thế nào lại có bộ dáng thập phần bi thương như vậy?

Hiên Ngọc Mặc cảm thấy tâm mình chợt đau. Hắn nhanh bước tới, tiểu nha đầu vẫn không có chú ý tới hắn. Hắn vươn tay đem tiểu nha đầu kéo đứng lên.

Cổ Lỗ Lỗ kinh hô một tiếng, một phen bấm vào cổ Hiên Ngọc Mặc “Giết người a, bắt cóc a.” Nàng một bên gào thét, hoảng hốt liều mạng giãy dụa, trời biết nàng sợ chết bao nhiêu, nếu như bị bọn cướp bắt cóc tống tiền, không biết lão cha nàng có thể chịu bỏ ra số bạc lớn chuộc nàng về hay không?

Hiên Ngọc Mặc nhíu nhíu mày, nha đầu kia khi nào thì trở nên lớn tiếng huyên náo như vậy. “Nha đầu, ngươi ở bên cạnh nghe lén chính là hành vi thập phần không đạo đức”

Cổ Lỗ Lỗ vừa nghe tiếng Hiên Ngọc Mặc, lập tức an tĩnh lại. Chân cũng không đá loạn, miệng cũng không loạn hô, kêu cũng không gọi bậy, nàng ngơ ngác nhìn chằm chằm Hiên Ngọc Mặc xem, hơn nữa ngày mới nghẹn ra một câu: “Tiểu Mặc nhi – huynh không biết sao, nghe lén vô tội. Huống chi ta chỉ tình cờ đi ngang qua nơi đó, ngươi như thế nào biết ta đang nghe lén đâu?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ái Phi Của Trẫm Là Một Đứa Trẻ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook