Ái Phi Của Vương Gia Thần Bí - Đạm Nguyệt Tân Lương

Chương 25

Đạm Nguỵêt Tân Lương

22/09/2015

CHƯƠNG 25

Trong gian phòng trúc đơn sơ nhưng gọn gàng sạch sẽ, mùi hương trong phòng nhẹ nhàng toả ra từ hoả lò, nên khí lạnh trong phòng đều bị xua đi. Một thiếu niên mặc một bộ quần áo xanh nhạt đang ngồi bên cạnh giường, trên mặt một mảng ửng hồng lẳng lặng nhìn một nữ tử đang mê man nằm trên giường.

Trong phòng ấm áp, Tịch Nhan cảm thấy miệng lưỡi khô khan chậm rãi mở to mắt, ánh mắt nhìn thấy nụ cười ấm áp của một thiếu niên : « Nhan nhan, ngươi tỉnh lại rồi ? »

Tịch Nhan chỉ cảm thấy bụng quặn đau, nhưng nàng vẫn nén nhịn ngồi dậy quan sát gian phòng đang ở, thấy được xung quanh là trúc trong phòng bầy đủ loại sách trong đó toàn là sách kinh phật.

Không nghĩ nơi này vắng vẻ, đơn sơ như vậy lại là nơi ở của một thiếu niên tính khí vui vẻ ấm áp ở, trong lòng Tịch Nhan trầm tĩnh cười nói : « Tử Ngạn, mấy năm không gặp không nghĩ ngươi lại muốn xuất gia làm hoà thượng ? »

Khuôn mặt tươi cười của thiếu nên có chút ngượng ngùng, ngại ngùng đứng dậy : « Mẫu thân thường ở trên núi lễ phật, nên ta ở lại cùng người. Thời gian rảnh rỗi nên đọc một vài cuốn kinh thư, chăm sóc hoa cỏ đôi khi cũng cảm thấy thú vị. Nói xong dường như chợt nhớ ra điều gì quay qua hỏi : « Nhan Nhan sao ngươi lại ở đây ? »

Sao nàng lại ở nơi này ư? Tịnh Nhan suy nghĩ không biết phải trả lời hắn như thế nào, đột nhiên vang lên tiếng đập cửa.

« Ngươi đợi ta một chút » Hắn cười đứng dậy đi ra mở cửa sau đó một vài thị vệ đi vào, Tịch Nhan liếc mắt một cái nhận ra đó là người của Hoàng Phủ Thanh Vũ phái tới.

Thị vệ nhìn thấy hắn, lúc đầu ngẩn ra sau đó lập tức cúi người hô : « Tham kiến Thập lục vương gia. »

Đang ngồi trên giường Tịch Nhan ngạc nhiên nhìn thiếu niên trước mắt rồi lại nhìn đám thị vệ kia sau đó truyền đến tiếng bánh xe cùng với giọng nói của nam nhân quen thuộc : « Thập lục thúc, đã lâu không gặp. »



Trong đầu Tịch Nhan thoáng chốc thanh tỉnh !

Người quen gặp lại, có lẽ do nàng thực sự quá vui sướng nên không nhận ra rằng Tử Ngạn cũng có họ Hoàng Phủ ! Lúc hắn còn nhỏ hắn từng lấy thân phận là vương gia của Tây Càng qua nước của nàng làm con tin ba năm.

Nói cách khác,Tử Ngạn là thúc thúc của Hoàng Phủ Thanh Vũ mà nàng giờ lại thành ra là cháu dâu của Tử NGạn.

« Hoá ra là Lão Thất » âm thanh ôn hoà của Tử Ngạn truyền đến, « sao hôm nay lại nhớ đến ta mà tới ? »

Hoàng Phủ Thanh Vũ cười khẽ một tiếng : « Thập Lục thúc, ta tới để tìm thê tử...tìm khắp xung quanh mấy lần không thấy, nên nghĩ ra không biết nàng có ở chỗ của Thập lục thúc không vội vàng tới hỏi. »

« Thê tử của ngươi ? »

Tịch Nhan vẫn nằm trên giường, lúc này đột nhiên mới hồi phục lại tinh thần – thiếu chút nữa là quên mất mình còn chưa dịch dung, khuôn mặt lúc này vẫn đang là khuôn mặt thật !.

Trong lúc này, hai nam nhân dường như đã hiểu được Tử Ngạn đi ra nhường đường cho Hoàng Phủ Thanh Vũ chậm rãi đẩy xe lăn vào trong phòng.

Tử Ngạn xoay người lại, nhìn Hoàng Phủ Thanh Vũ đang tiến dần tới bên giường, ánh mắt dường như có chút ảm đạm thấy Hoàng Phủ Thanh Vũ dừng lại trước giường một khoảng, lẳng lặng nhìn khối chăn đang nằm bất động trên giường.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ái Phi Của Vương Gia Thần Bí - Đạm Nguyệt Tân Lương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook