Ái Phi, Ngoan Nào!!

Chương 14: Ái Phi, Nàng Tắm Cho Ta Đi!!

Lạc Lạc

19/03/2020

"Vương Lệ Thành chàng dừng tay lại!!" Giai Hạ nhìn nét mặt lúc này của hắn trông thật đáng sợ, chưa bao giờ thấy hắn biểu lộ gương mặt như lúc này.

Nghe giọng của Giai Hạ, Vương Lệ Thành liền nới lỏng tay ra, Hứa Tư Thanh và lão gia chết chân đứng nhìn không dám vào can vì sợ liên luỵ.

"Vương gia tha mạng, lão nô già rồi nên lời nói không được tốt mong vương gia lượng thứ" bà ta mặt mày xanh cả lên, quỳ gối dập đầu tạ lỗi, Giai Hạ liền nắm lấy tay hắn lôi vào bên trong.

Kể từ khi Giai Hạ đến bên cạnh hắn chưa được bao lâu không hiểu sao hắn cứ luôn bị như vậy, nếu binhg thường hắn đã bỏ qua chuyện rồi nhưng hết lần này đến lần khác suýt nữa là lộ chuyện cả rồi.

"Vương Lệ Thành suýt nữa là ngươi giết người rồi, sao ngươi lại làm như vậy?"

"Bà ta mắng tỷ nên ta không kìm được" Vương Lệ Thành gương mặt hối lỗi, làm nũn với cô.

"Ngươi xem ngươi kìa, lúc nãy ta còn tưởng ác ma không đấy bây giờ lại trở thành trẻ con đúng là khó hiểu, ta tự có cách giải quyết nên sau này đừng làm loạn biết chưa" Giai Hạ xoa đầu hắn, sau đó đi vào phòng.

Giai Hạ đi vào phòng, cô ngồi xuống giường sau đó bắt đầu suy nghĩ, Vương Lệ Thành cứ như có tới hai người vậy, lúc trẻ con lúc lạnh lùng, hay là hắn giả vờ?

"Vương Lệ Thành đâu là con người thật của ngươi?"

Một lúc sau cô sang phòng của hắn, có lẽ đêm nay cô phải ở đây cùng hắn rồi, Giai Hạ vừa bước vào Vương Lệ Thành đang thoát y cô nhanh chóng quay người lại đưa tay lên che gương mặt của mình đang đỏ lên.

"Xin lỗi ta ra ngoài đây"

Không để Giai Hạ rời đi, Vương Lệ Thành đi đến kéo cô lại, vẫn gương mặt đó, có chút trẻ con nhưng vẫn bộc lộ bản tính háo sắc của hắn.

Cơ bụng săn chắc, nói chung là hoàn mĩ, nhìn có thể nghiện đấy, Giai Hạ cần phải ngưng thần ngay bây giờ, liêm sĩ đâu rồi, hắn ta đúng là một tiểu thịt tươi.

"Ái phi, nàng tắm cho ta đi!!" Vương Lệ Thành ôm cô trong lòng khẽ nói vào tai của cô, làm cô run người một cái, tên này sao lại gần như vậy, cái đuôi lộ hết cả rồi này.

"Ngươi... tự mà tắm đi!! Sao ta phải giúp ngươi" Giai Hạ bấn loạn không biết phải làm gì, đập vào mắt cô chỉ là thân hình săn chắc của hắn.



Ở thế giới cũ của cô, đã 25 tuổi mà chẳng có mối tình nào vắt vai cả chưa từng nhìn thấy body của con trai gần và chân thực thế này, thường là cô xem trên phim mà thôi, liêm sĩ gì tầm này nữa, ngắm một chút chắc không sao đâu nhỉ.

"Ái phi... nàng sao vậy?" Nhìn thấy cô chăm chú nhìn mình, liền cười tà hỏi.

"Không... không có gì, sao ngươi thay đổi cách nói chuyện nhanh như vậy? Không phải vừa rồi còn tỷ tỷ sao" Giai Hạ ấp a ấp úng.

"Dù gì cũng đang ở chỗ lạ, chúng ta phải diễn một chút chứ"

Có thật là hắn ngốc không? Hay chỉ là giả vờ? Lời lẽ thế này mà cũng biết nói, hay là hắn hồi phục rồi nhỉ.

"Ngươi có phải giả vờ ngốc không vậy?" Giai Hạ đôi mắt nghi ngờ.

"Ta giả vờ làm gì, ái phi của ta, chẳng phải tỷ kêu ta không được làm tỷ mất mặt sao?"

"Cũng đúng"

"Ái phi, vậy nàng mau đến đây tắm cho ta đi!!" Vương Lệ Thành vừa nói dứt lời liền đi vào tắm, Giai Hạ đanh phải tắm giúp hắn, Vương Lệ Thành nhắm mắt lại hưởng thụ cô đang xoa bóp vai cho mình.

"Ta chẳng khác gì nô tì cho ngươi cả"

Giai Hạ vừa xo bóp vừa mắng, trong lòng Vương Lệ Thành nói rằng chẳng phải lúc nãy cô nhìn cơ thể hắn đến nổi chảy cả nước bọt sao? Hắn đang giúp cô đấy mà thôi, hắn biết là thân hình của hắn rất đẹp nên chuyện nhìn không chớp mắt là bình thường.

"Ái phi, có săn chắc không?"

"Hả??"Giai Hạ vẫn chưa biết chuyện gì.

"Cơ thể ta có săn chắc không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ái Phi, Ngoan Nào!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook