Ái Phi, Ngoan Nào!!

Chương 3: Bị Hành Hạ

Lạc Lạc

19/03/2020

"Chuyện gì vậy trời, truyện tôi viết, tôi tạo ra các người mà sao các người tự ý thay đổi rồi"

Giai Hạ như bất động nhìn về phía họ, tất cả tình tiết trong truyện đều thay đổi đến không thể tưởng tượng được vậy không lẽ cô lên làm nhân vật chính thay cho Hứa Tư Thanh sao? còn phải lấy cái tên vương gia kia nữa chứ nếu gả cho hắn cô sẽ bị hắn hành hạ mất.

Vì truyện này cô viết có tình tiết ngược vô cùng, chẳng lẽ nghiệp quật nhanh vậy sao? Cô hành nữ chính nên bị bắt xuyên vào đây để hứng chịu mọi hành vi cô gây ra sao? Giai Hạ cô không muốn đâu.

"Chuẩn bị cho tốt, vài hôm nữa ngươi sẽ được gả đi, ta mà biết ngươi có ý định bỏ trốn thì hậu quả tự nhận lấy" Hứa phu nhân đi đến đỡ Hứa Tư Thanh lên.

"Ta không lấy hắn đâu, tự các người đi lấy hắn!!" Giai Hạ thách thức.

"Ngươi phải lấy vương gia thay tỷ tỷ của người để báo đáp công ơn của ta nuôi dưỡng ngươi bấy lâu nay".

"Ta nói rồi ta không lấy hắn!!"

"Ngươi.... muốn làm phản, hôm nay mạnh miệng nhỉ? vậy ta xem ngươi ngoan cố đến lúc nào, nhốt nó lại không cho ăn đến khi ta cho phép, tiện nhân ngươi cũng như mẫu thân ngươi vậy thôi"

"Cấm bà xúc phạm mẫu thân của ta!!" Giai Hạ bị bọn người của Hứa gia bắt cô quỳ xuống, Hứa phu nhân đi đến tát vào mặt cô bà ta lấy kim nhọn trong túi của bà ta đâm lên người cô khiến khắp người đều bị thương.

Dù bị kim nhọn đâm bị thương nhưng cô không một lời cầu xin. Tưởng nhiêu đó có thể làm cô sợ sao, Giai Hạ cô có chết cũng không van xin bọn người này đâu, cô sẽ đấu với chúng tới cùng.

"Giết ta đi!! cứ việc giết, ta không sợ, đến lúc đó cứ lấy xác ta mà thành thân với tên đó" Sau khi bị hành hạ xong cô bị quăng xuống đất cả người cô toàn là máu, gương mặt Giai Hạ nhợt nhạt hơn nhưng cô vẫn mạnh miệng.

"Đúng là tức chết ta mà!! tiện nhân cứ ở đó mà sám hối đi!"

Hai mẹ con bà ta cùng đám thuộc hạ rời đi, khóa cửa bên ngoài lại, Thất Nhi đi lấy thuốc xong đến nơi thì mọi thứ đã xong rồi tiểu thư của cô bị bỏng mà còn bị hành hạ dã man như vậy rồi bỏ mặt , đúng là bọn không có lương tâm.

"Tiểu thư, tiểu thư không sao chứ?" Thất Nhi nói khẽ bên ngoài.



"Thất Nhi là muội sao?" Giai Hạ cả người cô vô cùng đau đớn, còn tưởng làm tiểu thư gì đó sẽ ăn sung mặc sướng sống trong nhung lụa mà bây giờ chẳng khác gì một con nô tỳ cả.

"Tiểu thư, người sao rồi? họ lại hành hạ người sao?"

"Ta không sao, Thất Nhi đừng lo"

"Muội sẽ đi tìm người giúp tiểu thư thoát"

Thất Nhi cố gắng tìm người để cứu cô ra nhưng hoàn toàn vô vụng, đã mấy ngày trôi qua Thất Nhi đã lén mang cơm cho Giai Hạ nhờ thế mà cô không bị đói chết. Hôm đó Thất Nhi bị phát hiện và bị bắt cô bị bọn người của Hứa gia đánh tàn nhẫn vô cùng bọn chúng đúng là kẻ máu lạnh.

"Hai con tiện nhân, còn lén mang cơm cho nó à, xem ta xử ngươi thế nào"

"Có gì cứ nhắm vào ta đừng có đụng vào Thất Nhi"

"Khẩu khí cũng lớn, vậy ngươi chịu gả cho vương gia thì ta sẽ tha cho nó, thế nào?"

"Được, ta đồng ý với bà" Giai Hạ cắn răng đồng ý, để cứu Thất Nhi cô hy sinh vậy.

"Không được đâu tiểu thư, bỏ mặc muội"

"A..." Thất Nhi bị bà ta đá một cái vào bụng làm cô lăn ra đất.

"Đồ ác phụ, bà đã hứa với ta không đụng vào Thất Nhi cơ mà"

"Ta thích đấy thì sao? chuẩn bị cho tốt để gả đi đi"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ái Phi, Ngoan Nào!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook