Ái Phi, Ngoan Nào!!

Chương 7: Có Lâm Tặc Mau Chạy Đi

Lạc Lạc

19/03/2020

"Chắc vương phi đã nghe kể về vương gia rồi, ngài ấy mấy hôm trước hôn sự của hai người thì vương gia có bị ngã và bị trấn thương phần đầu nên trở nên thế này" một quan đại thần nói.

"À ta đã nghe qua, nhưng không sao, ta vẫn yêu chàng" Giai Hạ khẽ ôm lấy Vương Lệ Thành, nhịp tim của hắn đập mạnh hơn, chỉ là một lời nói bình thường nhưng khiến trái tim hắn đập muốn nhảy ra ngoài.

"Tình cảm hai người tốt lắm, thôi về phủ đi!!" Hoàng thượng khẽ mĩm cười hài lòng, xem ra ngài tác hợp cho họ là đúng.

Vương Lệ Thành không làm loạn nữa mà ngoan ngoãn theo cô trở về, trong lòng hắn luôn nghĩ không biết rốt cuộc hắn đã trúng tà ma gì của yêu nữ này nữa.

Lại còn ra vẻ như là yêu thương hắn lắm vậy, để xem cô còn diễn được bao lâu nữa, nếu mọi chuyện bị lộ ra xem như kế hoạch của hắn sẽ bị tan vỡ hết hoặc có thể tính mạng của Vương Lệ Thành cũng không thể giữ được.

"Vương Lệ Thành, ngươi đi nhanh lên, ta bỏ ngươi ở lại đấy!!"

"Tỷ tỷ, có hoa có bướm ta muốn chúng" Vương Lệ Thành bắt đầu diễn.

"Còn ở đó phá nữa, xe ngựa đến rồi ngươi không đi ta hỏ ngươi đấy"

Vương Lệ Thành đi theo phía sau cô cùng cô lên xe ngựa hồi phủ, đi được một lúc rồi mà vẫn chưa đến nơi Giai Hạ thấy lạ vén màn lên xem thử.

Không phải đường mà họ đi lúc sáng, dù mới đi một lần nhưng Giai Hạ để ý rất kỷ, sao lại đi đường hoang vắn như vậy?

"Này!!! Ngươi có đi nhầm đường không đấy" Giai Hạ nói lớn, tên phu ngựa chỉ nhếch môi cười rồi bảo là đường tắc.

Giai Hạ có cảm giác bất an trong lòng, bỗng chiếc xe dừng lại, Vương Lệ Thành đã ngủ gục trên vai cô từ lúc nào rồi, cô lại vén màn lên, không thấy tên đó đâu nữa.

"Người đâu!!!" Giai Hạ quát lớn, sau đó từ xa vài người mặc đồ đen đi đến, chúng bịt mặt kín trên tay là những thanh đao sắt nhọn, Giai Hạ khẽ nuốt nước bọt, không phải xui vậy chứ gặp lâm tặc sao trời.



"Chà chà... vương phi thật nghiêng nước nghiêng thành, hay là làm cho chúng ta vui vẻ đi có thể sẽ cho nàng chết cách nhẹ nhàng nhất" một tên cầm đầu nói giọng gian tà, Giai Hạ kinh tởm chúng, phải làm sao đây? Vương Lệ Thành ngủ say như chết gọi mãi mà chẳng chịu dậy không lẽ cứ thế mà để bọn chúng làm nhục cô sao.

"Vương Lệ Thành mau tỉnh dậy!! Không là ta bỏ ngươi ở đây với chúng đấy" Giai Hạ vỗ vào mặt hắn, cuối cùng hắn cũng tỉnh ngơ ngác nhìn xung quanh.

"Tỷ tỷ có chuyện gì vậy?" Vương Lệ Thành dụi mắt nói.

"Có lâm tặc, mau chạy!!"

Giai Hạ kéo hắn chạy đường sau, khi bọn lâm tặc lên xe thì thấy cả hai đã biến mất nên phong toả khu rừng đi tìm họ, Giai Hạ nắm tay Vương Lệ Thành nép sau một bụi cây, tay cô vẫn nắm chặc tay hắn.

"Tỷ tỷ.... sao chúng ta phải chạy?" Vương Lệ Thành vẫn giả ngơ hỏi, nếu không lầm bọn người đó muốn giết hắn, chắc chắn là tên đó vẫn còn nghi ngờ hắn muốn giết hắn bịt miệng đây mà.

"Bọn người xấu sẽ giết chúng ta đấy!! Ta... ta không muốn chết đâu" Giai Hạ lo sợ ôm lấy hắn.

Nếu bọn chúng có kéo đến đây chắc hắn sẽ đánh ngất cô trước để ra tay tránh bị cô phát hiện, tiếng bước chân cũng đến gần, Vương Lệ Thành nhạy bén có thể cảm nhận được bọn chúng đến rất gần chỗ của họ.

"Làm sao bây giờ bọn chúng tới rồi, chúng ta bị bao vây rồi mẹ ơi!!" Giai Hạ khóc ròng trong bụng, bỗng một cánh tay đánh vào cổ cô làm cô ngất đi, Vương Lệ Thành kéo cô vào sát người mình.

"Xin lỗi tỷ tỷ của ta, phiền cô ngủ một giấc vậy, cô sẽ an toàn hơn"

Nhẹ đặt cô nằm xuống sau đó đi ra ngoài, bọn chúng thấy Vương Lệ Thành liền xông đến, hắn nhếch môi cười lạnh nhanh chóng né đòn và đá vào người từng tên làm chúng văng bật ra xa.

Vương Lệ Thành ra tay không một chút thương tiếc, từng tên một bị giết không chừa xót lại một tên nào cả, vì hắn đã lộ diện nếu để phát hiện nhất định sẽ hỏng chuyện của hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ái Phi, Ngoan Nào!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook