Ái Thanh Tích Độ

Chương 14

Minh Dã

07/05/2021

Mười phút sau, ban đầu Hứa Hi còn tưởng rằng chiếc xe đang đỗ trước cửa không phải chở Tô Tuyết, nhưng cô cũng nhanh chóng nhìn thấy Tô Tuyết đang ngồi ở ghế phụ còn Hà Trường Tân lái xe. Hứa Hi đã gặp qua Hà Trường Tân hai ba lần, cô biết hắn là người theo đuổi Tô Tuyết dù nàng từng cự tuyệt hắn rất nhiều lần, nhưng hắn vẫn cứng đầu không từ bỏ đoạn tình cảm đó. Trước kia Hứa Hi còn cùng Tô Tuyết nói giỡn, Hà Trường Tân thâm tình như vậy chi bằng cậu đồng ý đi. Lúc đó bản thân chỉ là tùy ý nói vậy, tuy rằng cô cũng thấy các điều kiện của Hà Trường Tân đều không tồi nhưng hắn vẫn không xứng với Tô Tuyết. Hiện giờ nhớ lại, nói không chừng khi đó bản thân cũng đã có lòng chiếm hữu nàng rất mạnh mẽ. Giờ phút này nhìn thấy bọn họ đi chung với nhau, trong lòng Hứa Hi đột nhiên căng thẳng, có loại dự cảm không rõ.

Hứa Hi nhìn Tô Tuyết và Hà Trường Tân bước xuống xe, đang nói gì đó, biểu tình của Tô Tuyết cũng không lãnh đạm giống như trước đây, điều này làm cho Hứa Hi rất không thoải mái, nhưng lại không dám tiến lên. Sau khi Hà Trường Tân lái xe rời đi, thấy Tô Tuyết nhìn về phía này, Hứa Hi mới dám đến gần.

"Cậu đợi bao lâu rồi?" Tô Tuyết dùng ngữ khí mềm nhẹ hỏi, trong lòng nàng dâng lên một trận chua xót.

"Tớ gọi điện thoại cho cậu xong liền xuống lầu, tớ không biết có người đưa cậu trở về." Hứa Hi nhắc tới Hà Trường Tân, kỳ thật là hy vọng Tô Tuyết giải thích rằng hai người họ không có quan hệ thân mật gì.

"Hôm nay chúng tớ cùng đi leo núi, trước đây tớ từng nói với cậu, có người được xếp vào phạm vi khảo sát, chính là anh ấy." Thời điểm Tô Tuyết nói ra những lời này, nội tâm cũng rất khó chịu.

Hứa Hi cảm giác trái tim đau đớn kịch liệt, đôi môi tựa như con cá thiếu nước.

"Xác định quan hệ sao?" Đại khái qua hai ba giây, Hứa Hi mới có dũng khí hỏi ra.

"Ừm, chúng ta không còn trẻ nữa, cũng nên tìm bạn trai. Còn cậu và nam bác sĩ kia thế nào rồi?" Giọng điệu của Tô Tuyết giống như đôi bạn thân nói chuyện riêng tư với nhau, không có bất luận gì khác thường.

Hứa Hi nhìn vào thái độ quen thuộc như trước đây của Tô Tuyết, đột nhiên cảm thấy rằng nàng có thể đã hết tức giận, bởi vì bây giờ nàng còn có những ưu tiên khác, sẽ không vì một chút việc nhỏ mà quá mức để ý. Hứa Hi nghĩ đến lời tỏ tình kia, giờ phút này cảm thấy nó tựa như giọt nước cuối cùng bốc hơi trong ánh mặt trời nóng bức, biến mất mà không để lại dấu vết gì.

"Chúng tớ vẫn tốt..." Vốn dĩ Hứa Hi muốn giải thích rằng Triệu Cận không phải bạn trai mình nhưng hiện tại đã không còn tâm tư đi giải thích. Kỳ thật giờ khắc này, cô rất muốn rời khỏi đây, tránh mặt Tô Tuyết. Hứa Hi cảm thấy bản thân giống như là một vai hề tự mình đa tình, mặc dù Tô Tuyết không biết gì về đoạn tình cảm đó nhưng cô vẫn cảm thấy xấu hổ và khó chịu.



Nghe Hứa Hi nói, trong lòng Tô Tuyết đột nhiên đau đớn, nàng thật sự không biết, rốt cuộc phải đau bao nhiêu lần thì trái tim mới chết lặng không còn thấy đau nữa?

"Dịp nào đó cùng hẹn nhau nhé." Tô Tuyết cho rằng bản thân nhất định có máu M, mới đề ra yêu cầu tàn nhẫn như vậy, bất quá nàng biết rõ, chỉ khi nhìn thấy Hứa Hi được hạnh phúc ở bên cạnh một nam nhân tử tế, nàng mới có thể chân chính bỏ cuộc. . Truyện Đam Mỹ

"Rồi nói sau." Giờ phút này Hứa Hi không quan tâm đến lời mời kia, hiện tại đã đủ khó chịu, cô không muốn chịu thêm nữa.

"Cậu sao vậy, tâm trạng có gì đó không đúng?" Tô Tuyết rõ ràng cảm giác được Hứa Hi giống như đang thất vọng, có chút chờ mong hỏi.

"Có cuộc phẫu thuật lớn nhưng chủ nhiệm lại không cho tớ tham gia, tớ rất buồn bực." Hứa Hi tùy ý tìm một cái cớ.

Hứa Hi thực sự rất quan tâm đến công việc, Tô Tuyết biết điều đó. Vì vậy, tại thời điểm này, nàng không thể biết được cảm xúc của Hứa Hi là do công việc hay bởi vì bản thân nàng.

"Có phải tớ quen bạn trai, khiến cậu buồn hay không?" Tô Tuyết vẫn không từ bỏ bất luận một tia hy vọng nào, thấp thỏm lên tiếng.

"Sao có thể, tớ thay cậu cao hứng còn không kịp, tớ và cậu cùng lúc quen bạn trai, đến lúc đó hẹn nhau đi chơi sẽ rất vui." Hứa Hi tựa như chim sợ cành cong, bị đối phương nói trúng tim đen nên trong lòng có chút sợ hãi. Nói xong, cô mới phát hiện bản thân đang tự mình đào một cái hố, sau đó dù có là hố thì cũng vẫn phải nhảy xuống.

Hứa Hi lúc này đã khó chịu đến mức không nhận thấy được trong ánh mắt của Tô Tuyết chợt lóe qua ảm đạm.

Có lẽ như vậy là tốt nhất, Tô Tuyết khổ sở nghĩ thầm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ái Thanh Tích Độ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook