Ái Thanh Tích Độ

Chương 6

Minh Dã

07/05/2021

Tô Tuyết cực lực làm lơ thân thể trần trụi của Hứa Hi, mà hiện tại tự mình cởi quần áo trong nháy mắt là yêu cầu cần dũng khí rất lớn, Tô Tuyết có chút khó khăn thoát hạ y phục.

"Đều là con gái, cậu sợ cái gì chứ, chúng ta nhanh vào thôi." Hứa Hi bước vào phòng tắm, nhà của Tô Tuyết rất rộng nhưng lầu một chỉ có một phòng ngủ và một gian phòng tắm, cho nên cả hai đều rất lớn. Hứa Hi không thích ở một mình trong không gian lớn như vậy, cảm thấy quá trống vắng, nếu hai người ở thì sẽ vừa vặn hơn. Hứa Hi vẫn luôn ở ký túc xá, cho nên khi rảnh liền chạy tới tìm Tô Tuyết.

Tô Tuyết quyết định chiến đấu với tình cảnh này, không để Hứa Hi làm bất cứ điều gì quá mức, trên thực tế, nàng lo lắng rằng mình sẽ đối Hứa Hi vượt rào.

Tô Tuyết hít sâu một hơi, bắt đầu cởi quần áo.

Hứa Hi còn quay đầu thúc giục đối phương, nhìn thấy Tô Tuyết cởi y phục, đặc biệt là khi chỉ còn lại chiếc quần lót, gợi cảm cực kỳ. Hứa Hi luôn nghĩ mọi cô gái đều muốn có dáng người như vậy, cũng hận bản thân không được như Tô Tuyết. Cô nhìn một chút khuôn ngực của mình, nhỏ đến mức đáng thương. Vì thế Hứa Hi nhịn không được nhìn chằm chằm ngực của Tô Tuyết, cô nghĩ đây có lẽ là một loại tâm lý tự bồi thường.

"Cậu đừng nhìn chằm chằm vào tớ nữa." Trên mặt Tô Tuyết lại lần nữa nhiễm đỏ ửng. Tầm mắt của Hứa Hi thật sự quá mức làm càn và không kiêng nể gì, này hoàn toàn là thẳng nữ mới có thể nhìn chằm chằm thân thể người khác mà không ngại như vậy.

"Dáng người của cậu thật đẹp." Giọng điệu Hứa Hi vô cùng hâm mộ, nói xong liền bước tới gần đối phương, cô cảm thấy bản thân quá sắc, chẳng những nhìn chằm chằm ngực của Tô Tuyết, còn rất muốn sờ.

"Dáng cậu cũng rất đẹp." Tô Tuyết không keo kiệt khích lệ Hứa Hi, người kia trừ bỏ không có ngực thì chỉ cần đôi chân dài thẳng tắp cũng đủ mê người.

"Có mông có ngực như cậu mới đúng tiêu chuẩn, chứ không phải sân bay như tớ." Hứa Hi đánh trống lảng, thời điểm bản thân phát dục, người khác chỉ thấy cô tràn đầy lạc quan tự tin, thật ra đã từng một lần vì ngực nhỏ khiến cô rất tự ti, lớn lên mới không để ý nữa.

"Không sao, chân cậu rất đẹp, có thể bù vào những khuyết điểm khác." Tô Tuyết rất thật lòng phát ra từ nội tâm.

"Tớ cũng thấy chân mình rất được." Hứa Hi còn hơi đắc ý duỗi chân về phía trước.

Tô Tuyết nhìn đôi chân mê người kia, tựa hồ như dụ hoặc chính mình đi đến gần sờ nắn. Tầm mắt của nàng từ trên đùi Hứa Hi dời lên, thấy một bụi cỏ không đậm không nhạt, hình ảnh đó đánh sâu vào tinh thần và thể xác của Tô Tuyết, khiến nàng cảm thấy xấu hổ đến mức không dám nhìn nữa.



"Ngực cậu cũng thật đẹp, là 32C?" Hứa Hi nói xong liền vươn tay đánh lén Tô Tuyết, hoàn toàn không cho đối phương có cơ hội đề phòng.

Thời điểm Tô Tuyết bị ngón tay Hứa Hi chạm vào ngực, giống như chim sợ cành cong, thân thể theo bản năng cảm thấy rất xấu hổ, ôm lấy hai khỏa đầy đặn của mình, không để Hứa Hi tiếp tục đánh lén.

"Sắc nữ, cậu đừng sờ loạn!" Tô Tuyết nhíu mày nói.

"Keo kiệt như vậy, nếu tớ cũng có, khẳng định sẽ không sờ cậu." Bộ dáng Tô Tuyết càng là thẹn thùng, Hứa Hi lại càng muốn chọc ghẹo nàng, ngày thường Tô Tuyết luôn là dáng vẻ độc lập bình thản.

"Sờ một chút cũng đâu mất đi miếng thịt nào." Hứa Hi tươi cười có chút đáng khinh, sau đó liền sờ eo người kia. Cô biết rõ Tô Tuyết rất sợ nhột, nếu eo bị công kích thì nàng chắc chắn sẽ dùng tay bảo vệ eo, ngực kia liền thất phòng, khi đó mình có thể thừa cơ đánh lén.

Tô Tuyết hộ eo, bị tập kích ngực, che ngực, bị tập kích eo, né tránh đến thập phần chật vật, điều này làm cho Tô Tuyết vừa thẹn vừa bực. . Truyện Nữ Phụ

"Hứa Hi, cậu lại sờ loạn, tự gánh lấy hậu quả!" Tô Tuyết không thể không cảnh cáo.

"Cùng lắm thì, tớ cũng cho cậu sờ a!" Hứa Hi căn bản không đem lời cảnh cáo kia vào trong mắt, giờ phút này cô cực kỳ muốn chọc ghẹo đối phương.

Hứa Hi rõ ràng chỉ là bạn thân lại làm ra chuyện thân mật đến cực điểm với mình. Tô Tuyết nghĩ đến nhiều lần bản thân phải vất vả ẩn nhẫn cảm tình đến như vậy, liền có chút buồn bực. Nếu Hứa Hi đã cho rằng không vấn đề, ai sợ ai chứ!

Ở thời điểm Hứa Hi lại lần nữa vươn tay sờ trộm ngực người kia, Tô Tuyết không hề phản kháng mà là đột nhiên ôm lấy Hứa Hi, thừa lúc đối phương kinh ngạc không kịp phản ứng, liền hôn lên môi Hứa Hi.

Hành động bất ngờ như vậy làm Hứa Hi sợ đến ngây người, hoàn toàn quên mất phản ứng.

Tính cách Tô Tuyết là như vậy, ngày thường thập phần cẩn thận, hiện tại nếu làm, liền muốn triệt để. Môi nàng không chỉ đơn thuần dán vào môi Hứa Hi, còn dùng đầu lưỡi tham lam tiến nhập vào trong miệng đối phương.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ái Thanh Tích Độ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook