Ái Thiếp Thật Khó Đối Phó

Chương 3: Bị đánh

Cổ Tâm

13/12/2013

Thu thập xong rồi lui ra ngoài, Hạ Ngữ Mạt ở tại chỗ nhìn bọn họ bắt đầu chiến hỏa một lần nữa,không khí lại theo tiếng thở dốc khiến người ta mặt đỏ tim đập mà nóng lên

Nam nhân động tác cuồng loạn mà thô lỗ ,nữ nhân tựa hồ cũng thập phần hưởng thụ.

Hạ Ngữ Mạt mồ hôi chảy ròng ròng .Cảm tình bọn họ có phải hay không thực tốt?

Thế nhưng người bên trong hồng trướng lại nhìn nàng bằng ánh mắt tràn ngập khiêu khích.

Làm chi mà cứ vận động 3 phút lại quay lại nhìn ta?Có nhìn thì ta cũng sẽ không xông lên cùng các ngươi vận động. Hạ Ngữ Mạt ở trong lòng mặc niệm trăm ngàn lần ,nhưng chỉ là ý tưởng mà thôi ,không có hành động thực tế.

Chẳng qua nếu sợ hãi lùi bước thì tên nàng không phải là Hạ Ngữ Mạt nữa ! Hạ Ngữ Mạt không cam lòng yếu thế dùng ánh mắt hung hăng trừng lại ! Bắt chước ai đó dùng ánh mắt mạt sát đối phương.

Tuy rằng mình chỉ là một nha hoàn nho nhỏ nhưng từ hôm nay trở đi nàng cũng muốn làm một nha hoàn cổ đại đầy cốt khí !

Không biết cố ý hay vô tình nữ nhân trên giường khẽ kêu. Hạ Ngữ Mạt khẽ nhếch khóe miệng ,tìm chiếc kỷ trà bên cạnh ngồi xuống ghế ,ánh mắt dần dần rũ xuống ,cuối cùng thế nhưng ngủ đứng .Không biết qua bao lâu Hạ Ngữ Mạt hoàn toàn đắm chìm trong mộng đẹp của chính mình ,tưởng tượng nàng đang hưởng thụ mỹ vị : sườn lợn rán .Nàng giống như nghe thấy có tiếng kêu ,bất quá nàng không nghe rõ lắm.Đột nhiên một tiếng thanh thúy vang lên làm cho Hạ Ngữ Mạt nháy mắt bừng tỉnh hơn nữa trên mặt của nàng đã có in mấy dấu ngón tay hồng hồng ,Đáng chết nàng thế nhưng mộng chính mình bị một cái tát!Nhưng là trên mặt đau đớn lại thật chân thực,rõ ràng.



_Nha đầu chết tiệt kia ,gọi ngươi nhiều như vậy phải chăng lỗ tai của ngươi bị điếc?

Thì ra là nữ nhân xinh đẹp kia .Hai gò bồng đào của nàng ở trước mắt Hạ Ngữ Mạt lắc lắc khiến nàng thật choáng váng!

Hạ Ngữ Mạt nhu nhu ánh mắt xác định đây không phải là đang nằm mơ ,sau mới lập tức phản ứng lại ,thì ra vừa rồi nàng bị tát không phải mơ mà là do ác nữ đang cau mày hận không thể nuốt nàng vào bụng này :

_Ta có lòng tốt dạy ngươi ,ngươi lại ngủ chảy nước miếng, thật sự là lãng phí ta cùng công tử vất vả một đêm!

Nữ nhân vươn tay chỉ Hạ Ngữ Mạt: “Đừng tưởng rằng ngươi là nhà giàu ,người ta đến liền trưng ra một bộ dáng thiên kim ,đến chỗ này của chúng ta ngươi cũng chỉ là cái công cụ làm cho nam nhân tận hứng! Ngày mai hoa mẹ sẽ cho ngươi tiếp khách. Nếu ngươi làm cho khách nhân không vui,ngươi đừng hòng sống yên”

Nàng hừ lạnh một tiếng rồi quay đầu ngay sau đó lại thay bộ mặt thản nhiên tươi cười đi giúp nam tử kia thay quần áo.

Còn lại Hạ Ngữ Mạt người ngây ra như phỗng .Bọn họ nói cái khỉ gì nàng một chữ cũng không hiểu,muốn nàng đi tiếp khách?!

Đây là cái ý tứ quái quỉ gì ?!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ái Thiếp Thật Khó Đối Phó

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook