Ái Thiếp Thật Khó Đối Phó

Chương 1: Hiện trường kích tình ?

Cổ Tâm

13/12/2013

Hạ Ngữ Mạt mở to mắt, một giây kia nàng nghĩ đến nàng xuất hiện ảo giác.

Trước mắt có một đôi nam nữ đang cùng nhau điên cuồng Hai chân nữ nhân gắt gao câu cuốn lấy nam nhân khỏe mạnh , bởi vì nam tử kia động tác kịch liệt mà rơi đầy mồ hôi ,không biết là có bao nhiêu vất vả cần cù ,ra sức cày cấy kịch liệt .Tiếng thở dốc truyền đến lỗ tai Hạ Ngữ Mạt làm nàng ánh mắt chớp lại chớp, khóe miệng rút lại ,không có phản ứng.Đây là tình huống gì ?

Đây là cái gì? Chẳng lẽ nàng đi tới hiện trường quay phim kích tình?

Trong nháy mắt nàng còn nhớ mang máng chính mình vì một con mèo con , thân thể bị xe đánh bay ra ngoài , ở trên không trung bắn vài vòng như xiếc ảo thuật . Nàng nghĩ đến nàng phải cáo biệt nhân gian ,kết quả trong nháy mắt nàng đã ngồi trong phòng trừng mắt nhìn một hồi hiện trường phim nhựa cấp 3!

Mà theo góc độ của nàng, không những được thấy hai người chặt chẽ kết hợp mà còn có thể rõ ràng thấy nam nhân ở giữa hai chân của nữ tử tung hoành ngang dọc ,tư thế oai hùng cùng nữ nhân rung động thân hình.

Lúc này ,cảnh nơi đây so với tâm tình Hạ Ngữ Mạt quả thực giống như nước và lửa.

Một nam một nữ kia nhiệt liệt trong hỏa diễm rong chơi kích tình cơ hồ đem đốt cháy lẫn nhau. Mà Hạ Ngữ Mạt giống như đầu gỗ nhìn chằm chằm .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ái Thiếp Thật Khó Đối Phó

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook