Ái Thượng Lão Sư

Chương 12

Viễn Thượng Bạch Vân Gian

02/10/2020

Trong nhà vệ sinh thầy trò làᘻ ȶìиɦ kịch liệt, bị bắn bên trong hoa huyệt

Hoắc Văn Việt chờ đến lúc trêи mặt bị bắn một cỗ chất lỏng nóng bỏng, mới biết mình lại bị thầy nhan xạ(*), đầu lưỡi hắn còn bị ɦσα ɦuyệt Hạ Tùng kẹp rất chặt, chặt đến có chút đau, đồng thời lưỡi phía trêи lại nghênh đón một dòng nước lớn, Hoắc Văn Việt mới biết mình mới ɭϊếʍ không được bao lâu, lại khiến hàng ɖâʍ này ɭϊếʍ đến đồng thời cao trào.

(*) nhan xạ là bắn tinh (or) ɖâʍ dịch lên mặt

Nhưng loại chuyện bị bắn lên mặt này, chỉ có hắn bắn cho người khác, chứ người khác còn chưa bao giờ dám làm như thế với hắn!

Hạ Tùng thoải mái đến toàn thân co quắp, kɧօáϊ cảm cao triều khiến anh như cá thiếu nước vậy, từng hớp từng hớp hô hấp, chờ dư âm qua đi, cúi đầu thấy trong mắt Hoắc Văn Việt đủ khiến người ta rét run, mới biết anh làm ra chuyện không hay rồi.

Thấy trêи gương mặt đẹp trai nam nhân bị bắn lên một đám lộn xộn dơ bẩn, Hạ Tùng sợ ngây người, hốt hoảng đi rút khăn giấy, vừa muốn đi rút, Hoắc Văn Việt đã bắt được cổ tay anh, mặt tiến đến trước mặt anh, thấp giọng ra lệnh, “Dùng đầu lưỡi ɭϊếʍ sạch!”

Hạ Tùng cực kỳ xấu hổ, việc muốn anh ᘻút̼ ɭϊếʍ tϊиɦ ɖϊƈh͙ chính mình bắn ra này, luôn cảm thấy so với nuốt tϊиɦ ɖϊƈh͙ của nam nhân còn khiến anh còn xấu hổ hơn. Nhưng thấy mắt Hoắc Văn Việt tràn đầy tức giận, anh vẫn là thỏa hiệp, run run sợ sợ đưa đầu lưỡi đỏ tươi chậm rãi ɭϊếʍ trêи gương mặt nam nhân.

Rõ ràng đều là tϊиɦ ɖϊƈh͙, Hạ Tùng cũng không biết tại sao tϊиɦ ɖϊƈh͙ của nam nhân anh cũng có thể ăn vào được, nhưng của mình lại có chút khó nuốt, anh ngậm trong miệng, định chờ lát nữa sẽ nhổ ra. Tϊиɦ ɖϊƈh͙ của anh trước giờ không gọi là nhiều, hơn nữa mấy ngày nay vì còn làm mấy chuyện người lớn, lượng bắn tinh thực ra cũng không nhiều, màu sắc cũng không đậm như của nam nhân. Đầu lưỡi Hạ Tùng từng chút từng chút ɭϊếʍ gò má Hoắc Văn Việt, dường như đã quét qua nửa gương mặt hắn, trong mắt nam nhân vốn đang mang lạnh lùng sắc bén cùng tức giận, sau khi được anh ɭϊếʍ một trận, chỉ để lại tình ɖu͙ƈ nóng bỏng, lúc Hạ Tùng muốn nhanh chóng thu lại đầu lưỡi, Hoắc Văn Việt đột nhiên giống như một con báo nhỏ áp đảo anh trêи cửa, hôn lên bờ môi anh.

“Ô. . .” Sau gáy Hạ Tùng hơi bị đau, khiến anh phát ra một tiếng rêи đau, nam nhân bá đạo hôn để cho anh hô hấp gấp rút, sau đó cảm nhận được Hoắc Văn Việt đang hút tϊиɦ ɖϊƈh͙ cùng nước miếng của anh, như là cảm thấy rất ngon, khiến Hạ Tùng hơi giật mình, lại thoáng thở phào nhẹ nhõm.

Xem ra việc thích ăn tϊиɦ ɖϊƈh͙ này cũng không hề khác thường, đối phương cũng rất thích, vậy không phải chỉ có một mình anh thích đâu ha?

Hoắc Văn Việt không nhìn thấu được suy nghĩ của anh, bây giờ ngay cả ý muốn của mình, hắn còn không đoán ra, từ lúc đi vào nhà vệ sinh này hắn đã cảm thấy mình thật kỳ lạ, hắn chưa bao giờ khẩu giao cho bất kỳ một người nào, hắn ngại bẩn, làᘻ ȶìиɦ cùng người khác không một ngoại lệ đều sẽ đeo bao, nhưng từ lúc bắt đầu cùng tên thầy giáo này, lần nào cũng không đeo bao mà cắm vào, hôm nay còn ɭϊếʍ hoa huyệt cùng côn thịt anh, hút nước ɖâʍ anh, bây giờ còn đang nuốt ăn tϊиɦ ɖϊƈh͙ anh. Một chuỗi hành động khiến Hoắc Văn Việt có chút khó hiểu, nhưng hiện tại hắn chỉ quan tâm đến ɖu͙ƈ vọng, cho nên không kịp quan tâm những thứ khác, bây giờ chỉ muốn đưa tên thầy giáo, loại hàng ɖâʍ đãng này thao một trận.

Nhận ra Hoắc Văn Việt đã mở khuyu quần cùng dây kéo khóa quần, Hạ Tùng sợ hết hồn, vội vàng đưa tay đẩy ngực hắn, hốt hoảng nói:, “Ô, đã thỏa thuận rồi, đã nói không làm ở đây rồi. . .”

Hoắc Văn Việt nhếch miệng, lộ ra nụ cười đùa cợt, “Ai thỏa hiệp với anh?”



Hạ Tùng nhìn bộ dáng hắn không thèm nói lý lẽ, trong lòng biết tranh cãi cùng hắn đúng là phí công, chỉ có thể cắn môi. Hoắc Văn Việt biết anh sẽ đồng ý, trong lòng vui thích, thả nhục nhận ra ngoài, nắm tay Hạ Tùng đặt trêи tính khí mình, thấp giọng nói, “Thầy sờ đi, xoa xoa nó một chút, chờ lát nữa sẽ cắm vào trong thân thể đại bảo bối của anh.”

Sắc mặt Hạ Tùng đỏ bừng, ƈôи ȶɦϊ.t trong lòng bàn tay vừa lớn vừa nóng bỏng, hoàn toàn là tất cả mong đợi của nam nhân. ANH cắn môi, muốn rút tay ra nhưng lại không dám, cuối cùng vẫn là vì hắn bắt đầu lột động đại kê. Tay anh rất non nớt, bình thường cũng không có dùng nhiều sức lực gì, ngày thường không phải cầm phấn thì cũng chỉ cầm bút viết, chỉ có một vài vết chai trêи ngón tay, lúc lột động vừa vặn thích hợp, Hoắc Văn Việt cũng thoải mái hơi híp mắt lại, kéo quần áo anh cao hơn một chút, tiến đến ɭϊếʍ đầu иɦũ ɦσα anh.

“Ô. . .” Hạ Tùng rêи rỉ một tiếng, ban ngày ở trong nhà vệ sinh cùng học sinh làm chuyện như vậy khiến anh đặc biệt xấu hổ, so với ở nơi này làᘻ ȶìиɦ, anh tình nguyện bị đè nát ở trêи giường, ít nhất còn không bị người khác phát hiện nguy hiểm. Nhưng rất hiển nhiên, người đàn ông trước mặt này sẽ không đồng ý. ANH cắn môi, cố gắng kiếm chế, nhưng không biết tại sao, vốn còn chưa từng bằng lòng giúp nam nhân thủ ɖâʍ, động tác lại dần dần quen thuộc điêu luyện, ngón tay anh sờ quy đầu nam nhân, trong mã nhãn nam nhân đã chảy ra chất lỏng làm tay anh ướt dính nhớt nhớt, nhưng cũng không chán ghét.

ANH nhất định là bị tên nam nhân xấu xa này lây bệnh.

Hạ Tùng tự an ủi mình như vậy, đầu иɦũ ɦσα anh bị ɭϊếʍ chặc chặt có tiếng, rõ ràng chỉ là hai núm иɦũ ɦσα bằng phẳng, Hoắc Văn Việt lại cảm thấy như có mùi vị vậy, dùng đầu lưỡi ɭϊếʍ, răng nhẹ khẽ cắn, đùa bỡn đầu иɦũ ɦσα anh vừa đỏ vừa sưng, mới không nhịn được đẩy Hạ Tùng trêи bồn rửa mặt, để hắn quỳ rạp.

Quần Hạ Tùng đã bị cởi bỏ, quần áo cũng bị cướp, toàn thân trêи dưới chỉ còn một đôi tất trắng bên ngoài, toàn bộ đều là tя͢ầи ͙ȶя͢υồиɠ. Hai tay anh vịn thùng nước, cả người khẽ run, ᘻôиɠ tròn vừa cong vừa vểnh, da thịt phía trêи cũng trắng trắng nộn nộn. Hoắc Văn Việt xoa ᘻôиɠ anh, nhìn chóp ᘻôиɠ anh xuất hiện một viên nốt ruồi đen, không biết tại sao cảm thấy vô hình hấp dẫn, hắn xoa viên nốt ruồi kia, cố tình đùa cợt nói, “Thầy đúng là đặc biệt ɖâʍ, chỗ này lại có một nốt ruồi ɖâʍ.”

Hạ Tùng ngây ngốc, anh không biết trêи ᘻôиɠ mình lại có nuốt ruồi, muốn xoay người lại xem, nhưng cái gì cũng không thấy được, anh cắn môi một cái, nhỏ giọng giải thích, “Nuốt ruồi làm sao mà lại ɖâʍ được.”

Hoắc Văn Việt cười lên, “Tôi nói ɖâʍ là ɖâʍ, tất cả những vật gì mọc trêи người thấy đều đặc biệt ɖâʍ.” Hắn đẩy hai múi ᘻôиɠ thịt ra, nhìn lỗ huyệt đỏ tươi kia có chút mơ ước, trong đầu lên kế hoạch bản thân khi nào có thời gian rảnh rỗi, nhất định phải hái hết đám sồ cúc nhỏ này, nhưng trước mắt tiểu huyệt non nớt phía dưới này vẫn quan trọng hơn.

Hắn nâng ᘻôиɠ Hạ Tùng lên cao hơn một chút, bày ra bộ dạng hoàn toàn nghênh hợp, đặt tính khí thô to lên, không phí bao nhiêu sức lực cắm vào.

Hạ Tùng gắt gao cắn môi, ánh mắt mờ mịt, cố gắng kềm chế muốn bật rêи rỉ ra ngoài. Nghĩ đến bản thân lại ở trong nhà vệ sinh bày ra tư thế giao hợp cùng nam nhân, anh lập tức xấu hổ muốn chết, cảm giác mình đã làm bẩn diện mạo ngôi trường này. Nhưng đại kê nam nhân đã chen vào, anh có thể cảm nhận được quy đầu to lớn trơn bóng kia đang mở từng lớp từng lớp mị thịt bên trong, không chút do dự đâm vào bên trong, lúc đỉnh đến chỗ sâu nhất, anh thoải mái đến muốn thét lên thành tiếng, liều mạng nhẫn nại mới nhịn được.

“Thầy kẹp thật lợi hại, lồ* nhỏ thích ăn đại kê vậy sao?” Hoắc Văn Việt hưng phấn cả người bốc mồ hôi, bắp thịt cũng căng ra, trêи gương mặt đẹp trai cũng toát ra mồ hôi, trêи dưới toàn thân hắn đặc biệt quyến rũ. Hắn rút tính khí ra, phía trêи vốn là da khô ráo đều bị ɖâʍ thủy thấm ướt, nhìn thấy mà hắn hưng phấn không thôi, đại kê dưới quần lại hung hãn đỉnh vào một lần nữa.

“Ô. . .” Đuôi mắt Hạ Tùng thấm ra nước mắt, một lần nữa anh được cảm nhận kɧօáϊ cảm tuyệt vời của tình ái, rõ ràng trong lòng không tình nguyện, nhưng thân thể phóng đãng hèn hạ vẫn đang đối mặt nam nhân gian ɖâʍ, vẫn làm ra phản ứng thành thật nhất. ANH biết thịt huyệt mình bắt đầu chảy ɖâʍ thủy, mị thịt cũng vây quanh ᘻút̼ chặt như đang hoan nghênh đại kê tiết vào, thậm chí trong t.ử ƈυиɠ không an phận ngọ nguậy, mong mỏi quy đầu to lớn kia sớm phá bỏ t.ử ƈυиɠ kiềm chế một chút, hoàn toàn cắm vào đi, mang đến cho anh kɧօáϊ cảm cực hạn.

Nhưng Hoắc Văn Việt rút ra cắm vào mười mất lần, bên trong thịt huyệt thầy giáo phát ra tiếng nước chảy rào rào, ɖâʍ dịch bắn tứ tung, hoàn toàn bại lộ bản tính ɖâʍ đãng. Hoắc Văn Việt thấp giọng nói, “Thầy thật tao, lồ* nhỏ có phải rất thích ăn đại kê không?” Hắn cố tình nhấn mạnh, muốn ép thầy nói ra mấy từ ɖâʍ tục.



Hạ Tùng lắc đầu qua loa một cái, trêи môi đều bị dấu răng cắn in ra, nhưng nhất định không chịu trả lời.

Hoắc Văn Việt vẫn không buông tha anh, tính khí to lớn liên tục đỉnh lộng, vừa thao anh vừa nói, “Trả lời tôi, thầy có thích ăn đại kê không?”

Hạ Tùng bị thao đến thân trí không tỉnh táo, ƈôи ȶɦϊ.t nam nhân không ngừng đâm vào, va cham điểm nhạy cảm của anh, thấy không trả lời, không còn mở toang nơi giao hợp ra đâm nữa, mà chậm rãi ma sát điểm G, nơi đó có vẻ tròn, mài Hạ Tùng quay cuồng ɖâʍ dịch không ngừng chảy, nhưng không có biện pháp đạt đến cao trào. ANH thở hổn hổn, cuối cùng không nhịn được nói, “Thích. . .Ô.. .Thích. . .Đâm mạnh một chút đi. ..”

Hoắc Văn Việt nghe thấy anh đáp lại, hưng phấn ƈôи ȶɦϊ.t phồng lớn hơn một vòng, mắt nhìn chằm chằm bờ ᘻôиɠ đẹp cùng sóng lưng mượt mà, thấp giọng nói, “Thầy muốn cái gì đâm mạnh hơn một chút? Không nói rõ ràng làm sao mà tôi biết được chứ?”

Hạ Tùng biết thừa tính cách nam nhân xấu xa này, đối kháng với hắn hoàn toàn không có điều gì tốt đẹp, không bằng cứ theo như hắn nói mới có thể khiến mình sớm được giải phóng, anh chịu đựng xấu hổ nói: ” Đại kê, đại kê đâm mạnh hơn chút.”

ANH nói ra mấy từ ngữ bẩn thỉu như vậy, bản thân xấu hổ đến toàn thân run rẩy, nam nhân bị anh kϊƈɦ thích, rút ra cắm vào kịch liệt hơn, so với mấy va chạm chậm chạp vừa rồi tốc độ càng khiến Hạ Tùng không chịu đựng nổi. T.ử ƈυиɠ anh bị đâm mở, côn thịt trước mặt Hạ Tùng lập tức bắn ra, hoa huyệt cũng co rút đạt đến cao trào.

Cảm nhận thịt huyệt dưới quần hút cắn, nhưng Hoắc Văn Việt không có nửa điểm muốn dừng lại, tựa như đị* một tính nô mạnh mẽ rút ra cắm vào. Tính năng sức lực hắn dũng mãnh, tuổi lại trẻ, vốn là đọ tuổi mỗi ngày mỗi lúc đều muốn làᘻ ȶìиɦ phát tiết, mà thầy giáo dưới thân này, mỗi tấc da thịt đủ để đốt cháy ham muốn của hắn, cho nên càng khiến hắn hưng phấn hơn.

“Thầy như thật thoải mái, thoải mái chết được, đại kê chỉ muốn mỗi ngày đều cắm vào trong lồ* đâm, chọc khô lồ* ɖâʍ của anh mới thôi. Ô. . .” Hoắc Văn Việt trong miệng vừa nói hạ lưu vừa thô tục, một bên kịch liệt đỉnh lộng thầy giáo dưới thân.

Hạ Tùng bị hắn thao đến không còn lý trí, cổ họng nghẹn ngào chỉ biết rêи rỉ cùng thét chói tai, anh căn bản quên mất nơi này là nhà vệ sinh, cũng quên mất nơi này sẽ có người đến, toàn bộ cảm giác của anh đều bị nam nhân khiêu khích, ngoài trừ cùng hắn chuyển động phối hợp, không còn một sự lựa chọn nào khác.

Giữa tiếng thét chói tai, Hạ Tùng nghênh đón triều thổi mãnh liệt, một cỗ ɖâʍ thủy bắn ra bên ngoài, cảm giác nhanh chóng khiến anh sướиɠ đến đầu lưỡi cũng muốn phun ra một chút, nước mắt cùng nước miếng đồng thời chảy ra, côn thịt trước mặt bắn ra chút ít tϊиɦ ɖϊƈh͙, vì bị tất bọc lại, ngón chân cũng kéo căng, ɖâʍ thủy tưới trêи quy đầu nam nhân, nóng đến mức Hoắc Văn Việt bực bội hừ một tiếng, dưới háng hung hăng đỉnh về phía trước, phập phập đi vào trong t.ử ƈυиɠ Hạ Tùng bắn ra.

“Thầy thật ɖâʍ, tôi còn chưa đụng qua nữ sinh nào mà lần nào làᘻ ȶìиɦ đều có thể triều thổi đâu, lần nào thầy cũng làm được.” Hoắc Văn Việt bắn tinh, thật sự cảm thấy thoải mái, không hề giống như trước đây, bắn xong lập tức rút ƈôи ȶɦϊ.t ra rồi biến đi, ngược lại có chút không lỡ rời khỏi động ɖâʍ ấm áp kia của Hạ Tùng. Hắn lười biếng đặt cằm khoác lên bả vai Hạ Tùng, dường như cả người che trêи lưng thầy, hoàn toàn không quan tâm thể trọng của mình rốt cuộc cho Hạ Tùng tăng thêm bao nhiêu áp lực.

Hạ Tùng bị hắn đè đến không thở nổi, sắc mặt có chút trắng bệch, muốn đẩy hắn ra, nhưng không còn chút sức lực nào, thở dốc mấy tiếng mới nói, “Ra, đi ra ngoài.”

“Thầy thật vô tâm, té ra có cái tính dùng xong rồi là muốn vứt đi a ~” Hoắc Văn Việt cố tình chế giễu, thân thể cà trêи lưng anh một cái, lại lè lưỡi ɭϊếʍ vành tai trắng nõn, khiến toàn thân Hạ Tùng ngứa ngáy nóng lên, thật sợ nam nhân này sẽ làm tiếp một trận nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ái Thượng Lão Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook