Ái, Thuyết Bất Xuất Khẩu

Chương 28

Thu Chí Thủy

08/12/2016

“Ưm…” nhịn không được tiếng rên rỉ, thân thể không ngừng run rẩy nhúc nhích, nghêng hướng Cole mà giãy dụa không ngừng, hầu trung phát ra những âm thanh không rõ ràng kêu gọi Cole càng an ủi mình nhiều hơn.

Dục hỏa thiêu đốt làm cho Willam hoàn toàn lâm vào trạng thái hỗn loạn, hai mắt nhắm chặt, cỗ thân thể màu đồng không ngừng giãy giụa trên mặt đất,hai chân vô thức vòng qua người Cole, tay hơi dừng lại rồi hướng về phía sau của mình.

Cole lập tức bắt lại, đó là của cậu, dù là Willam cũng không thể xâm chiếm quyền lợi của cậu.

“Tôi muốn.” Willam giãy giụa, nỗ lực tự an ủi chính mình.

“Tôi sẽ cho anh.” Cole khàn giọng nói, sau đó liên tiếp hôn trụ lấy bờ môi anh, cổ ngực cùng với trên bụng, ôn hòa làm cho Willam càng muốn nhiều hơn, khuôn ngực rắn chắc không ngừng phập phồng, hành động của Cole phía trước ngực làm cho tiểu huyệt phía sau chịu không được cô đơn mà mấp máy, hồng nhụy khẽ khép mở như mời gọi.

Cole khai mở đôi chân thon dài mà rắn chắc của Willam, vỗ vỗ mông, nhìn thẳng vào tiểu huyệt khiến kẻ khác thèm muốn, tuy đã từng tiến nhập qua nhưng đây là lần đầu tiên cậu nhìn gần, khám phá cái tiểu huyệt mê người này, hình dáng phi thường đẹp, màu sắc tươi thắm, các nếp uốn thật cân xứng, cũng không biết là vừa nãy khi bôi thuốc … cùng mình có quan hệ, khẩu huyệt nộn hồn như đóa hoa hồng diếm mỹ mang sắc hồng, kịch liệt co rút không ngừng phân bố ra dịch thể trơn bóng trong suốt.

Thực sự là đẹp quá, Cole không khỏi kinh hãi than thở, không tự chủ được mà dâng lên miệng chính mình, giống như cúng bái mà tinh tế hôn lên mỗi nếp nhăn, đầu lưỡi càng không nhịn được mà hướng vào phía trong động huyệt cấm kỵ .

“A” địa phương kia tự nhiên bị hôn. Willam bất khả kháng phát sinh mị khiếu.

Tiểu huyệt sung sướng đóng mở phát ra tiếng “tấm tắc” dâm mỹ, theo đầu lưỡi kia, phía trong mị thịt kích thích ngày càng kịch liệt, nhưng rất nhanh đầu lưỡi kia vô pháp thỏa mãn anh, bởi vì chỗ sâu trong u huyệt cơ khát kia còn chưa nhận được sự âu yếm, càng muốn tình cảm mãnh liệt tiến nhập.

“Ưn… mẹ nó… Cole, cậu tiến vào cho tôi…” Lúc này thật sự là cút con mẹ nó đi lý trí với tôn nghiêm, cứ như vậy bị chạm vào thật sự là chịu không nổi rồi! Mỗi tế bào trên cơ thể đều kháng nghị muốn được xuyên qua, dùng toàn lực để xuyên qua.



Được Willam mời gọi, Cole kẻ sắp không cầm giữ được dục vọng lập tức nửa quỳ đứng dậy, tay cầm lấy hai mắt cá chân Willam, đưa toàn bộ cơ thể anh rời xa mặt đất tạo thành hình chữ “U”, nhanh chóng đưa nam tính đang khó nhịn hướng vào tiểu huyệt thẳng tiến.

“A” Cole dùng tốc độ cực nhanh xuyên vào chỗ sâu nhất của Willam, mặc dù đã làm đủ màn dạo đầu vẫn không thể tránh được một trận đau đớn, anh xoay trở người, muốn tránh khỏi sự ràng buộc của Cole, nhưng lúc này dù có nói gì thì Cole cũng sẽ không ngừng tay, cưỡng chế ngăn chặn hai chân Willam ngọ nguâỵ, phía bên trong hỏa nhiệt vây bọc làm Cole hoàn toàn quên hết những kỹ xảo đã học, hỗn độn mà cường lực xỏ xuyên qua mị thịt mảnh mai. Nộn huyệt bị côn thịt không ngừng xỏ xuyên xé rách, thứ cường đại không tiến nhập không ngừng, từ nơi sâu nhất trong dũng đạo rút ra rồi cực lực nhập vào .

“A…cố sức” mị huyệt dâm đãng rất nhanh thích nghi với ngoại vật xâm nhập, nguyên bản đau đớn lúc ban đầu dần được thay thế bằng khoái cảm mạnh mẽ, hưởng thụ thiết bổng mang theo hỏa nhiệt tiến nhập, Willam phi thường phối hợp đưa đẩy cái mông, khiến Cole một lần lại một lần co rút, thiết bổng cùng tiểu huyệt ma sát tạo hiệu quả phóng điện, dòng điện tê dại di chuyển trong máu triệt để làm cậu trầm luân trong thân thể ai đó đang kề cận cũng đồng dạng vui vẻ, khiến anh không ngừng rên rỉ.

Mỗi âm thanh rên rỉ của Willam là sự cổ vũ lớn nhất, cậu không ngừng tăng tốc độ chuyển động, mỗi lần như vậy đều là thâm sau hữu lực, thỏa mãn cực độ cơ khát của dâm bích mong được cậu chà đạp.

“A… Cole… không được… tôi không được…” Willam khó có thể chịu được kêu lên, cuối cùng minh bạch nữ nhân nói không có thời gian cảm thụ! Anh bừng tỉnh đại ngộ nghĩ tới, mật huyệt căng thẳng co rút, kẹp lấy nam tính của Cole, một người trong không trung run rẩy bắn ra chất lỏng màu trắng, bị nội bích gắt gao ép lấy khó có thể chịu được, làm Cole ở trong Willam phóng ra “mầm mống” nóng hổi.

Có thể làm 0 có kêu gào cũng không thể thay đổi, trong nháy mắt Willam có suy nghĩ như vậy, nhưng rất nhanh cơ thể anh lại bắt đầu thiêu đốt.

Kháo, Cole vừa cho anh nhiều lắm, sơ bộ phỏng chừng đã một buổi tối, nhưng chính là dục hỏa còn chưa có hoàn toàn bị tiêu diệt, Cole chết tiệt, thật muốn cho anh không thể xuống giường mà.

Nhận thấy biến đổi trong cơ thể anh, Cole thở dốc nói “Chúng ta lên giường đi…” cậu sợ đợi lát nữa khi họ làm xong ngủ dậy, như vậy Willam sẽ bị cảm.

Cũng tốt, sàn nhà rất lạnh, không thích hợp nằm trong thời gian dài…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ái, Thuyết Bất Xuất Khẩu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook