Ái, Thuyết Bất Xuất Khẩu

Chương 56

Thu Chí Thủy

08/12/2016

William đưa tay thăm dò khố hạ Cole, một tay cầm lấy nam tính của cậu, thật cẩn thận lấy tay bao phủ chơi đùa nam tính to lớn, làm cho nó ở trong tay mình không ngừng lớn mạnh.

Thân thể lạnh như băng của Cole cùng nóng bức của anh hình thành đối lập mãnh liệt, làm cho anh có điều bất mãn, anh muốn Cole và mình cùng nhau thiêu đốt ––– tốt nhất là thiêu đốt đến hòa hợp thành một thể! Anh cúi người ở hông Cole, không chút do dự ngậm vào cực đại của Cole, không khỏi làm cậu hít sâu một ngụm, này William vẫn là lần đầu tiên vì mình khẩu giao! Nhưng cậu thập phần hưởng thụ, hai tay đặt tại trên đầu William, đem cả nam tính mình đều sáp nhập trong miệng William.

Nam tính Cole ở trong yết hầu William làm cho anh rất không thoải mái, tuy thế anh vẫn cố gắng phun ra nuốt vào nam tính Cole, cảm giác được cậu ngay trước không ngừng tiết ra dịch thể trơn trượt, không ngừng trừu sáp trong cổ họng anh.

“Khụ…” William ho khan đem nam tính Cole nhả ra, có chút không cam lòng mà ngậm lại nam tính của cậu, Cole thay đổi tư thế, đồng thời cũng ngậm vào nam tính William, làm cho William cả thân thể run rẩy.

Cole đầu lưỡi đùa tinh túi phía dưới William, đầu lưỡi một chút một chút dời xuống, khẽ cắn hội âm của anh, ở trên da thịt tối mẫn cảm lưu lại dấu răng nhàn nhạt, khiến cho William nhịn không được nhả ra nam tính Cole, che miệng cố ngừng tiếng rên rỉ theo trong miệng mình bật ra.

Cole hai tay búng vào cánh mông William, huyệt động thần bí chôn ở giữa khe mạnh mẽ co rút lại, giống như đóa hoa chưa hé nở, càng như mời Cole tiến vào, Cole cố nén xúc động muốn lập tức tiến vào, đầu lưỡi khẽ liếm nếp da uốn chung quanh huyệt động, rồi mới lại từng chút từng chút xoáy chui vào bên trong, đầu lưỡi giảo hoạt thử dò xét nơi cực nóng bên trong, mà nghênh đón đầu lưỡi cậu lại là huyệt động trào ra lượng lớn tân dịch.

Đầu lưỡi tìm tòi nghiên cứu rõ ràng không thể thỏa mãn nhu cầu Cole, cậu ngược lại đổi thành ngón tay, ngón tay hơi lạnh tiến nhập vào trong huyệt động, thân thể cực nóng kia lập tức rùng mình, bánh răng trong dũng đạo kịch liệt kẹp chặt ngón tay Cole, đem nhiệt độ ẩm ướt bên trong từ đầu ngón tay cậu truyền đến đại não cậu, làm cho cậu toàn thân máu đều hướng đại não phóng tới, cả thân thể hoàn toàn sôi trào lên.

Thật muốn phải lập tức tiến vào! William tuy rằng mới sinh hài tử chưa được bao lâu, tiểu huyệt được nới lỏng hơn trước kia, nhưng cũng vừa đúng kẹp chặt lại, mà sinh qua hài tử sau đó co dãn bên trong tựa hồ trở nên rất tốt, trấp thủy biến đổi càng nhiều hơn, làm Cole thật muốn lập tức tiến vào!

Cậu cuối cùng không thể chịu đựng được rút ra ngón tay, nửa ngồi kéo đùi William qua sắp tiến vào, chính là không nghĩ tới William lại một phen đẩy cậu ra, cậu khó hiểu nhìn về phía William, William thì cho cậu một nụ cười câu hồn quyến rũ.

Đem Cole đặt ở trên giường, anh khóa ngồi vào bên trên Cole, đưa nam cái to lớn của cậu nhắm ngay tiểu huyệt chính mình, hít sâu một hơi, chậm rãi ngồi xuống…

“A…”

“Hô…”

Cứ như vậy ngồi xuống, William không thể tránh có một tia đau đớn, nhưng anh cắn răng một tiếng trống làm tinh thần thêm hăng hái ngồi xuống, kia trong nháy mắt anh nghĩ đến chính bụng mình cũng bị xuyên thấu !



Cole quả thực sung sướng muốn chết! William chưa từng chủ động đã đốt cháy hết thảy lý trí cậu, cả chỗ ấm nóng đang bao lấy thứ cực đại của cậu cũng làm cậu không còn tồn tại lý trí, hoàn toàn bị bản năng dẫn đắt phập phồng thân thể, nam tính khổng lồ không ngừng đứng vững vào điểm mấu chốt William.

“A –––” William bị Cole đâm muốn ngã xuống, hơn một tháng không có làm tình anh đều nhanh quên đi tư vị điên cuồng này! Cố gắng điều chỉnh hô hấp của chính mình, bắt đầu chậm rãi ở trên người Cole ngồi xuống, thịt vách tường khô nóng ma sát làm cho anh vốn dũng đạo đã quẫn chặt lại gắt gao nắm lấy Cole làm dục vọng căn nguyên không ngừng rung động.

“A… William… Nóng quá…” Khuôn mặt tuấn tú trắng nõn nổi lên mạt đỏ ửng, Cole đưa tay ôm lấy William ở trên người mình ngừng lên xuống chỗ eo rắn chắn, mục đích dùng sức chôn sâu hơn vào trong cơ thể đang kẹp chặt cậu, chính mình cũng càng ra sức phập phồng hướng về động tĩnh phía trước, theo đuổi càng nhiều khoái cảm.

“A… Cole… A, a…” Khoái cảm đã lâu tùy Cole cao thấp cố gắng di chuyển bất ngờ nảy ra, phối hợp động tác Cola nửa ngồi lên, khó có thể tự kềm chế tiếng rên rỉ phát ra, khát vọng càng nhiều, thân thể lên xuống càng thêm kịch liệt nhanh, nam tính ngay trước không ngừng phân bố ra dâm dịch trong suốt, thân hình kiện mỹ không ngừng vặn vẹo, mông rắn chắc gắt gao kẹp lấy tính khí của Cole, mồ hôi mang mùi nam tính không ngừng theo thân thể anh tiết ra, dính lấy màu lúa mạch khỏe mạnh của anh, bất đồng với dâm đàng của nữ giới ở ngọn đèn mờ tối càng thúc dục tình hạ, càng làm cho Cole không thể tự kềm chế, ham mê nhìn đường cong thân thể hoàn mỹ của William hoàn mỹ bởi vì chính mình thượng mà không ngừng vặn vẹo, mồ hôi dần dần phủ lấy mặt ngoài, hiện ngân quang, đây là thân thể quá sức tuyệt vời! Cậu cả đời này đều không đủ!

Cole kéo mạnh thân thể William qua, làm cả thân thể William đều dán tại trên người mình, gắt gao ôm lấy William một cái xoay người đem William đặt ở dưới thân, ánh mắt dừng ở trước ngực căng đầy của anh, bộ ngực hai khỏa trân châu đen tròn xoe mệnh cậu ham muốn ngậm vào.

Không nghĩ tới Cole sẽ đột nhiên ngậm lấy nhũ tiêm của mình, William kinh hô: “Không cần ––– a…”

Chốc lát, miệng Cole lập tức tràn ngập hương vị sữa ngọt ngào, cậu có chút ngốc lăng, hơn một tháng trước tuy rằng cũng có thể hấp ra một chút sữa, cũng không giống hiện tại dồi dào như thế, chỉ nhẹ hấp là đầy miệng.

“Hỗn đản… Nhả ra… Ô…” Bị đứa con ngậm vào hơn một tháng nụ hoa trở nên dị thường mẫn cảm, bị Cole ngậm vào làm cả người ngứa ngáy, anh gian nan muốn đẩy đầu Cole ra, nhưng là Cole lại càng thêm hăng say, tựa như đứa con ở thời điểm bú sữa, chết sống không chịu buông nụ hoa anh ra.

Tuy rằng William bảo cậu nhả ra, nhưng Cole đã muốn bị hương vị sữa ngọt ngào hoàn mỹ kia chinh phục, này thật sự là thứ tốt nhất cậu từng uống! Nhịn không được lại hút nhiễu mấy ngụm, cậu mới chậm rãi buông ra, ánh mắt nóng rực dừng lại ở bộ ngực William, William cả thân thể đều gầy yếu không ít, duy có bộ ngực vẫn đầy đặn như vậy, hơi hơi nhô ra, cứng rắn hiện ra kim chúc sáng bóng, tay cậu một khi xoa bóp lên, trên nụ hoa lạnh rung run rẩy còn có dòng sữa trắng nhuận chảy ra, quả thực làm cho Cole yêu thích không buông tay!

William bất đắc dĩ nhìn Cole chơi đùa đến nghiện, bị đứa con bú sữa đã muốn thực bất đắc dĩ , lúc này Cole còn muốn đến chơi, cậu thật sự nhịn không được liền một quyền đi tới, cố nén dục vọng chính mình, thân thủ liền đem Cole còn chôn ở trong cơ thể mình thứ cứng rắn cực nóng rút đi ra, làm Cole nhất thời “Nức nở” một tiếng, “Con mẹ nó cậu không làm thì quên đi!”

“William chớ đi…” Cole chạy nhanh dán lên, theo phía sau cọ lấy William, phía trước nam tính như rắn lập tức lại chui vào trong cơ thể William, theo đĩnh động phía sau chậm rãi, cố ý không ngừng nhằm một điểm trong cơ thể William.

“Ô…” William bị kích thích không nói nên lời, tuy rằng không nghĩ liền như thế khuất phục Cole, nhưng mà nhục luân trong cơ thể vô sỉ phản bội bản thân, a dua nhuyễn co lại gắt gao cắn thứ cực nóng của Cole. Thở dốc ghé trên giường, từ phía sau Cole tiến lên, lại một lần đem mình nhấn chìm ở bên trong tình dục…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ái, Thuyết Bất Xuất Khẩu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook