Alpha Này Cực Kì Thơm

Chương 16

Chước Đường

18/10/2021

Cừu Cẩn đúng là bị Quý Thâm Tiêu độc miệng làm cho tức chết rồi, nên sau khi tắm xong thì không ngừng oán độc.

Khi vừa mở cửa ra lại thấy Quý Thâm Tiêu đang đứng ở cửa, càng giận sôi máu, hung hăng hỏi: "Nhìn cái gì mà nhìn?"

Tầm mắt đối phương cực kì thong thả lướt qua thân thể cậu, tạm dừng một chút, rồi mới nói: "Cho cậu."

"Gì thế?"

Một cái bình phun sương nhỏ đang nằm trong tay Quý Thâm Tiêu. Alpha căn bản không cần thuốc cản tin tức tố, thuốc cản tin tức tố trên thị trường thường thiết kế chỉ để cho Omega dùng, Quý Thâm Tiêu vừa đưa thứ này ra, anh ta có ý gì thì lại không nói, Cừu Cẩn nháy mắt liền xù lông: "Anh có ý gì hả?"

Quý Thâm Tiêu nhíu mày, có chút không vui, âm thanh cũng mang theo cảm giác đè nén lại: "Che được bao nhiêu thì che, cậu không biết mùi của cậu nhiều bao nhiêu sao?"

Cừu Cẩn càng xác định Quý Thâm Tiêu là tới để khiêu khích cậu, cậu mang theo vòng tay cách ly còn chưa nói, hơn nữa cùng là Alpha, mùi hương nhiều thì sao? Cậu cũng không phải là Omega, không lẽ lại động dục sao?

"Bố rất tốt, anh muốn che thì tự mình anh che đi." Cừu Cẩn trực tiếp chen đi ra ngoài.

Hôm nay Quý Thâm Tiêu mặc một cái áo thun ngắn tay màu trắng, trong nháy mắt khi cánh tay Cừu Cẩn cọ qua, một xúc cảm ẩm ướt ôn nhuận truyền đến, giống như bị tơ lụa mềm mại đụng qua.

Tầm mắt Quý Thâm Tiêu dừng phía sau cổ Cừu Cẩn, ánh mắt có chút tối xuống.

Anh lừa Cô Thư Nghi, lúc này anh không chỉ ngửi được mùi tin tức tố, mà còn lần đầu tiên được tiếp thu sự hấp dẫn trong mùi hương.

Anh vậy mà lại nhầm một Alpha thành Omega? Còn xúc động đến mức muốn đánh dấu đối phương? Bất kể là theo mặt nào thì vẫn hoang đường đến buồn cười.

Mới chỉ là lực hấp dẫn mà thôi, Quý Thâm Tiêu nhắm mắt lại, sự nhẫn nại trong lòng lại dao động.

Vào ban đêm Quý Thâm Tiêu không còn nói gì nữa, Cừu Cẩn rốt cuộc cũng mở mày mở mặt một lúc, ngay cả tâm tình cũng tốt hơn vài phần, một giấc ngủ liền tới khi mặt trời lên.

Cậu cho rằng ngày hôm qua Quý Thâm Tiêu đưa thuốc cản tin tức tố là để làm cậu chán ghét, lại không ngờ buổi sáng hôm nay Cảnh Nhạc Duyệt cũng động dục, tuy rất nhanh đã được tiêm thuốc ức chế, nhưng vẫn làm mọi người loạn hết cả lên.

Gần như là cùng một lúc, tổ chương trình phái tới một Beta để mượn thuốc ức chế, nói bên bọn họ có một Omega đang động dục, còn có hai Alpha khác cũng tiến vào kỳ nhạy cảm.

Trưa hôm đó, Cừu Cẩn cảm thấy đầu mình có chút choáng, ăn cơm xong liền về phòng ngủ. Rõ ràng cậu đã mở điều hòa, lại vẫn cảm thấy cả người mình nóng như cũ.

Cậu thấy trên đầu giường mình có đặt một bình thuốc cản tin tức tố.

Cừu Cẩn cắn răng phun cho mình một cái, rốt cuộc cũng thấy cái tình trạng này giảm bớt một chút. Nhưng trong thân thể vẫn rục rịch như cũ, hơi không chú ý một chút là lý trí của cậu mất ngay.

Tiếng hít thở dồn dập cứ quanh quẩn trong phòng, thêm vào đó một cỗ ái muội.

Đây là ngày cuối cùng mà bọn họ ở đảo Lam Hậu, mấy người còn lại đều tới vườn trái cây để hái quả mận, toàn bộ biệt thự nhỏ đều im ắng, chỉ còn lại một mình Cừu Cẩn.

Cách đó không xa trên quốc lộ ven biển, một chiếc xe ô tô nhỏ đang chậm rãi chạy tới.

Tập đoàn Hoa Ích cũng có làm việc trên đảo Lam Hậu, hôm nay Quý Thâm Tiêu đi gặp đối tượng hợp tác, người còn đang ở quốc lộ ven biển, liền nhận ra rung động trong không khí, dù đã được thuốc cản trở tin tức tố áp xuống, nhưng vẫn dụ hoặc, câu nhân như cũ.

Anh theo mùi hương đi lên lầu, phát hiện nơi mùi hương đang phát ra ở trong phòng mình.

Sau hai giây dừng lại, Quý Thâm Tiêu vươn tay mở cửa phòng ra.

Cừu Cẩn ở trên giường co người lại, áo thun màu xám bị nhếch lên trên, lộ ra nửa cái eo duyên dáng, vừa trắng nõn vừa câu nhân. Trên khuôn mặt trắng nõn bị ửng hồng, giống như quả đào đã chín trog sân, chỉ cần nhẹ nhàng chạm vào một cái là sẽ có nước chảy ra.

Yết hầu Quý Thâm Tiêu nhẹ nhàng lăn một chút.

Tuy đã phun thuốc cản tin tức tố, nhưng trạng thái của Cừu Cẩn vẫn có chút không thích hợp, liền thanh âm đều trở nên nhão dính dính: "Anh đã về rồi?"

Tầm mắt của Quý Thâm Tiêu dừng trên khóe mắt bị ửng hồng của thanh niên, nhìn không rõ biểu tình trong bóng tối: "Cậu thực sự là Alpha sao?"

Cừu Cẩn há miệng thở dốc, vốn dĩ cậu rất muốn phản bác đó? Nhưng mà cái tình trạng hiện tại của cậu, cũng không thể xác định được rốt cuộc có phải hay là không.



Cậu bắt lấy tay Quý Thâm Tiêu, khẩn cầu: "Anh, anh trước tiên đừng nói cho bọn họ."

Vừa dứt lời, Cừu Cẩn liền run một chút. Trong thân thể lại có một cái khát vọng khó có thể nói, nhưng bởi vì Quý Thâm Tiêu tiến tới gần nên bình tĩnh trở lại, giống như bị nước biển ôn nhu cọ rửa toàn thân, cảm giác nóng trong lòng nháy mắt đã bị ép xuống.

Cậu nắm chặt tay Quý Thâm Tiêu, chỉ hy vọng khoảng khắc này có thể kéo dài một chút, lại dài thêm một chút.

Ngón tay thanh niên vừa thon dài vừa cân xứng, nhiệt độ của bàn tay lại nóng đến kinh người, âm thanh của Quý Thâm Tiêu không khỏi thấp xuống vài phần: "Chắc cậu cũng biết cái này giấu cũng không được."

"Tôi cũng không muốn giấu" Cừu Cẩn ngẩng đầu nhìn anh, trên mặt nhiễm một tầng ửng đỏ, ánh mắt kiên quyết "Sau khi kết thúc buổi quay ngày hôm nay, sau khi trở về tôi sẽ đi gặp bác sĩ."

Quý Thâm Tiêu xoay người rời đi, âm thanh rất nhạt: "Tôi biết rồi."

Cừu Cẩn giấu mình trong ổ chăn, thân thể cuộn tròn lên một chút.

Cái bệnh trạng này quá giống với cậu ở đời trước, Nhưng tại sao cơ chứ? Rõ ràng cậu không phải là người kia, nhưng tại sao lại biến thành như vậy?

Chỉ một lát sau, cửa phòng lại mở ra lần nữa, Cừu Cẩn cảnh giác ngẩng đầu lên, nhìn thấy người mở là Quý Thâm Tiêu thì mới nhẹ nhàng thở ra.

Người đàn ông đặt một ly nước trên đầu giường cậu, nói: "Tôi ở dưới lầu, có việc gì thì có thể kêu tôi."

Cừu Cẩn: "Cảm ơn."

Quý Thâm Tiêu không mặn không nhạt ừ một tiếng.

"Cái đó......" Trước lúc Quý Thẩm Tiêu rời đi, cậu đột nhiên nói một câu, "Tôi có thể hỏi anh một câu được không?"

Quý Thâm Tiêu: "Cái gì?"

"Nếu, tôi nói là nếu...... Nếu tin tức tố của tôi đặc biẹt rất thơm, anh không từ chối được thì làm sao bây giờ?"

Tiếng nói của Cừu Cẩn vừa ngưng thì cậu liền hối hận, bởi vì cậu phát hiện Quý Thâm Tiêu đang dùng một ánh mắt như nhìn người bị thần kinh nhìn cậu, khinh thường cậu có bệnh phải đi bệnh viện.

Nhưng hỏi cũng đã hỏi, cậu cũng chỉ có thể căng da đầu nói: "Anh sẽ không muốn đánh dấu tôi chứ?"

Tầm mắt Quý Thâm Tiêu dừng trên người cậu, một lúc sau, mới lộ ra một nụ cười trào phúng: "Là cậu bị điên hay là tôi bị điên?"

Không hổ là công chính cấm dục, thời điểm như thế này cũng không ảnh hưởng gì đến anh.

Cừu Cẩn dựng cái ngón tay cái: "Vậy là tốt, tôi đây liền yên tâm rồi."

Quý Thâm Tiêu thu hồi tầm mắt, không biết là nói cho ai nghe: "Tôi chưa bao giờ tin tưởng tới việc có tin tức tố hấp dẫn tôi, nếu như tôi đã đánh dấu ai, thì tôi nhất định cũng phải yêu người ấy."

Lời này khiến Cừu Cẩn phải lau mắt lại nhìn, cậu không nghĩ tới một người lớn lên như hoa hoa công tử giống như Quý Thâm Tiêu, trong xương cốt lại ngây thơ như vậy, thậm chí còn có chủ nghĩa lý tưởng.

Chỉ một lát sau, mấy người hái quả mận cũng đã lục đục đã trở lại, một ngày Cừu Cẩn không làm việc, nên chủ động làm bữa cơm cuối cùng. Buổi tối mọi người ngồi trong phòng khách coi một bộ phim đã xưa, vì lần cuối này là để chấm một dấu chấm kết thúc tốt đẹp.

Sau nửa đêm, Cừu Cẩn lại bắt đầu mơ, ướt nóng, kích thích, dinh dính, đen tối không rõ. Chờ khi cậu tỉnh dậy thì đã phát hiện thân thể mình ướt đẫm, giống như mới đi từ trong nước lên.

Ban đêm yên tĩnh, tiếng sóng biển cùng tiếng côn trùng kêu vang hòa vào nhau, từng tiếng như thúc giục người ta đi vào giấc ngủ. Cửa sổ không biết đã mở ra từ khi nào, ánh trăng nhàn chiếu xuống đất, phác họa ra thân hình cao lớn của người đàn ông.

Quý Thâm Tiêu đang đứng trên đầu giường nhìn xuống cậu, ánh mắt tàn nhẫn kinh người, ẩn chứa đầy tình dục.

Trái tim Cừu Cẩn hồi hộp một chút, một ý niệm hoảng sợ tập kích trong đầu cậu, sợ hãi giống như một con rắn, đang bò dọc theo chân lên trên người cậu.

"Anh, anh đang làm gì?" Cậu mở miệng, âm thanh run rẩy.

Những lời này giống như một cái chốt mở, Quý Thâm Tiêu tiến về phía trước một bước, cúi xuống gần với cậu hơn.



Trên người của người đàn ông tản ra hơi thở của Alpha, mạnh đến mức làm cậu gần như muốn thở gấp.

Cừu Cẩn lập tức luống cuống: "Quý Thâm Tiêu, anh không nên làm vậy nha! Anh nói sẽ không bị tôi hấp dẫn......!"

"Xịt xịt ——"

Nhưng vào lúc này, trong tay Quý Thâm Tiêu đột nhiên xuất hiện một chai thuốc cản tin tức tố, hung hăng phun lên người cậu từ đầu đến chân.

Mùi chanh xông vào khoang mũi, làm Cừu Cẩn hắt xì một cái lớn.

"Xin lỗi."

Tuy Quý Thâm Tiêu ngoài miệng rất áy náy, nhưng động tác lại mạnh hơn rất nhiều so với người thường.

Phun thuốc cản tin tức tố xong, anh lại như đang ảo thuật biến ra một ống thuốc ức chế, không chút do dự chích vào tay mình. Cơn đau rất nhỏ truyền đến, chất lỏng lạnh lẽo hòa vào máu, trong nháy mắt liền giảm bớt cái nóng trong người của Cừu Cẩn.

Cừu Cẩn bị hành động này trực tiếp làm cho ngốc, khó tin ngẩng đầu: "Anh đang làm gì?"

"Có khả năng cậu đang tiến vào kỳ động dục." Quý Thâm Tiêu mặt vô biểu tình rút kim tiêm ra, đứng dậy gọi điện thoại.

"Đúng vậy, chuẩn bị bây giờ, càng nhanh càng tốt, tôi lập tức tới."

Cho tới bây giờ, rốt cuộc Cừu Cẩn cũng biết chuyện gì đang xảy ra, ngay lập tức đỏ mặt nháo lên. Cậu...... Cậu còn tưởng Quý Thâm Tiêu đang muốn cái kia cậu......

"Sắp xếp đồ đạc một chút, tôi đưa cậu về Kinh Thị." Âm thanh Quý Thâm Tiêu từ trên đỉnh đầu truyền tới.

Cừu Cẩn ngẩn ra một chút: "Sao phải gấp như vậy?"

Người đàn ông hỏi ngược lại: "Cậu không vội?"

Cừu Cẩn trầm mặc một lát, rất nhan hđã quyết định xong. Phân hóa sau khi qua vị thành niên không phải vấn đề, quan trọng là chất dẫn dụ của tin tức tố.

Bởi vì chỉ đi nửa tháng, nên lần này bọn họ đem theo rất ít đồ. Quý Thâm Tiêu không nói cho người khác, trực tiếp mở gara ra lấy xe.

Sau khi Đan Văn nghe được động tĩnh, mặc quần áo rời giường để ra nhìn: "Buổi tối rồi mà cậu lại muốn đi đâu vậy?"

Quý Thâm Tiêu gật đầu với ông: "Tôi có việc gấp, đi trước."

Đan Văn nói đi thong thả, lại không nghĩ tới ghế phụ cũng có người ngồi, ngoài ý muốn nói: "Cừu Cẩn cũng đi luôn sao?"

Cừu Cẩn gật đầu: "Ừm, tôi cũng có chút việc."

Đan Văn phất tay: "Buổi tối lái xe phải chú ý an toàn đó."

Quý Thâm Tiêu sớm đã ước chừng ngày mai sẽ quay trở về, máy bay tư nhân đã đợi sẵn ở sân bay đảo Lam Hậu, sau khi nhận được cuộc gọi của anh, rất nhanh đã chuẩn bị xong, trong ba giờ ngắn ngủi, Cừu Cẩn đã về tới chung cư của mình ở Kinh thị.

Rạng sáng 4 giờ, Quý Thâm Tiêu hạ cửa sổ xe xuống nói với Cừu Cẩn: "9 giờ ngày mai tôi tới đón cậu."

Khi nói lời này, nửa khuôn mặt của Quý Thâm Tiêu bị giấu trong bóng tối, nhìn qua thì kahcs là thâm trầm, nhưng đôi mắt anh lại rất sáng, đủ để hấp dẫn bất cứ ánh mắt của người nào.

Cừu Cẩn không hiểu lắm: "Tại sao anh lại giúp tôi?"

Quý Thâm Tiêu: "Không phải tôi đang giúp cậu, mà là tôi đang giúp chính mình."

Giúp chính mình?

Tuy có chút không rõ, nhưng mà đúng là đối phương đang giúp cậu. Cừu Cẩn khom người 90 độ, rất thật lòng nói cảm ơn.

Tâm tình của Quý Thâm Tiêu hình như khá tốt, trong thanh âm còn mang theo ý cười, nói: "Đã biết, trên đường nhớ chú ý an toàn."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Alpha Này Cực Kì Thơm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook