Ám Khí Diệt Quỷ Nhân

Chương 27: Thế Gian Khó Có Được Tình Nhân

ThuyMongTrung

31/05/2020

Hình bóng quỷ hồn lướt đi, tránh những mũi tên băng đang bay tới. Rồi hắn mỉm cười, nói khẽ:

- Thức thứ hai “Thế Gian Khó Có Được Tình Nhân”.

Đại sư huynh khi còn sống hẳn là một kẻ yêu nghệ thuật, những thứ liên quan tới hắn đều có một chút liên quan tới âm nhạc.

Quỷ hồn bắt đầu đọc khẩu quyết của thức thứ hai, múa kiếm theo những quỹ đạo kỳ dị, lần này kiếm vung tới đâu đều để lại phía sau vô số kiếm quang. Những đạo ảnh kiếm quang này không mất đi mà vẫn tồn tại một lúc, tạo thành một biển kiếm trùng trùng điệp điệp. Biển kiếm này thực chất chỉ là ảo ảnh về thị giác, nhưng nó vẫn có uy lực chấn nhiếp tinh thần cực mạnh.

Trong chuyện tình cảm cũng vậy, đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai. Ý muốn nói, đàn ông thường dễ bị hấp dẫn bằng những hình ảnh đẹp về thị giác, phụ nữ thường bị hấp dẫn bằng những lời đường mật rót vào tai. Nhưng thực ra dù là đàn ông hay phụ nữ thì đều bị hấp dẫn bởi ngoại hình cả.

Một người đàn ông có vẻ ngoài phong trần, chín chắn, trưởng thành, sang trọng, giàu có sẽ rất dễ quyến rũ phụ nữ. Bởi thế mà xã hội hiện đại, các spa chăm sóc ngoại hình cho nam giới ngày càng ăn nên làm ra. Đừng nghĩ rằng chỉ nam giới hơi “cong” một chút mới có nhu cầu làm đẹp, ngay cả nam giới “thẳng” hoàn toàn cũng vẫn có nhu cầu này.

Ngoại hình luôn chiếm một lợi thế cực lớn.

Chẳng ai có thời gian rảnh và đủ sự quan tâm để đi tìm hiểu tâm hồn của người khác như thế nào. Thời gian của từng ngày trôi nhanh như tên bắn, chỉ một cái liếc mắt là đã đủ đánh giá về người khác ra sao. Thế nên nếu ai đã từng có suy nghĩ rằng tâm hồn của mình rất tốt mà xem nhẹ việc chăm sóc ngoại hình thì có thể cân nhắc lại về chuyện đó.

Thử tưởng tượng, tự dưng có một người bỏ qua vấn đề ngoại hình mà chịu khó tìm hiểu tâm hồn của người khác để xem nó tốt đẹp thế nào thì nên cẩn thận. Phía sau sự tìm hiểu đó thường là một âm mưu, hoặc là có vấn đề về tâm thần, hoặc là một thứ gì bất thường khác. Rất hiếm khi sự tìm hiểu đó là một mối nhân duyên thật sự.

Đối với ngoại hình đàn ông đã vậy, đối với ngoại hình phụ nữ lại càng là một câu chuyện được nâng tầm rất cao. Câu chuyện này vượt khỏi trái đất và tiến thẳng vào trong vũ trụ.

Rất ít phụ nữ sinh ra đã có sẵn nét xinh đẹp mà đó là một quá trình kỳ công chăm sóc rất lớn:

- Làn da trắng mịn là kết quả của những ngày dài dùng kem dưỡng, dùng lotion, dùng dịch vụ chăm sóc da như tắm trắng, thuốc làm trắng da…



- Mái tóc dài, bóng mượt là kết quả của những ngày tháng mài đũng váy trên ghế ở những salon chăm sóc tóc, từ cắt tỉa, uốn kiểu cho đến hấp dầu, bấm phồng…

- Hàm răng đều tăm tắp, trắng đẹp tinh khôi là kết quả của dịch vụ ở những phòng Nha chăm sóc tận tình bộ răng khách hàng.

- Những khuôn mặt đẹp như thiên thần là kết quả đau đớn của những nhát dao phẫu thuật thẩm mỹ cho việc nâng mũi, độn cằm, cắt mắt, căng da mặt…

Cho đến những thứ phức tạp hơn, dành riêng cho những người đàn ông đặc biệt được người phụ nữ cho phép tiếp cận sâu hơn:

- Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực có thể tạo hình bộ ngực như mong muốn. Cho dù là nâng tạo hình theo kiểu nào: căng tròn, chỉa nhọn khiêu khích ra phía trước hay cong vểnh như sừng trâu… thì đều mang đến nét quyến rũ tuyệt đối có thể khiến bất cứ người đàn ông nào cũng sẵn sàng dâng hiến cả tính mạng của mình.

- Phẫu thuật thẩm mỹ hút mỡ bụng, nâng mông, tạo ra những số đo hoàn chỉnh cho một cơ thể hoàn hảo.

- Những chăm sóc và tạo hình cho vùng kín đáo khiến đàn ông một khi đã dính vào là sẽ không thể dứt ra được nữa.



Tất cả những kỳ công đó đòi hỏi rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc mà một người phụ nữ phải bỏ ra để đạt được. Thế nên nếu đàn ông muốn hưởng thụ những nét đẹp của nhân gian đó theo kiểu miễn phí thì rất là vô lý.

Muốn hưởng thụ một nét đẹp mỹ mãn của nhân gian, không phải đơn giản chỉ cần bỏ ra nhiều tiền là đủ, mà phải bỏ ra rất nhiều tiền mới có thể là gần đủ, thậm chí còn phải chịu cảnh một đời thân bại danh liệt, uất hận thiên thu, không ngẩng đầu lên nổi.

Ảo ảnh về sắc đẹp của thị giác là mồ chôn của rất nhiều người, đặc biệt là đàn ông. Cho dù là hiểu biết về nó đến mức nào cũng không thể thoát khỏi. Từ cổ chí kim, đây là chân lý của đàn ông, từ kẻ lao động thấp hèn cho đến bậc quân vương sang trọng. Với chân lý này, hại chết một người đàn ông là điều vô cùng dễ dàng.

Lữ Hàn cũng nhận ra vấn đề, anh nghĩ thầm:



- Thức thứ nhất đánh vào thính giác, thức thứ hai này là đánh vào thị giác.

Đối với những ảo ảnh liên quan tới thị giác thì năng lực Thấu Thị của Lữ Hàn là khắc tinh cực mạnh. Chỉ tiếc là sử dụng nó tiêu tốn nguyên thần rất nhiều. Lúc ở trên Khoa tâm thần, nó đã tự tắt đi do Lữ Hàn không chú ý, sử dụng liên tục trong thời gian dài. Nếu bây giờ mà vẫn chưa mở lại được thì trận đấu với thức thứ hai này, anh sẽ là người thua cuộc.

Nghĩ thế, Lữ Hàn thử mở lại năng lực Thấu Thị của mình. May sao, qua thời gian vừa rồi, nguyên thần đã hồi phục lại không ít, nên Thấu Thị có thể tái sử dụng.

Thấu Thị vừa mở, thức thứ hai này của quỷ hồn đã mất đi đất dụng võ. Biển kiếm biến mất. Các đường kiếm của quỷ hồn trở lại như bình thường, tuy vậy đây vẫn là những đường kiếm tuyệt luân của một đại cao thủ tâm huyết về kiếm thuật cho đến tận lúc chết. Lữ Hàn vung kiếm gỗ nghênh đón thế công cuồn cuộn của quỷ hồn đang kéo đến.

Kiếm đấu kiếm, khí đấu khí, bộ pháp đấu bộ pháp.

Kiếm khí loang loáng, tràn ngập cả không gian của khu Nhà xác. Cả hai giao đấu bất phân thắng bại. Chiến ý lên đến cực điểm.

Sau khoảng mười lăm phút, quỷ hồn rút lui, lướt hẳn lùi lại về phía sau. Hắn mở miệng nói, giọng nói vẫn đậm chất âm phong:

- Thức thứ hai này xem như không đánh bại được ngươi. Ngươi có đoán được, thức thứ ba, cũng là thức cuối cùng có tên là gì không?

Lữ Hàn nghiêng đầu, suy nghĩ một lát rồi đáp:

- Không lẽ là “Thế Gian Tuyệt Tình” ư?

Quỷ hồn không đáp đúng hay sai mà hỏi lại:

- Ngươi có biết khi thế gian tuyệt tình, thì chuyện gì xảy ra không?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ám Khí Diệt Quỷ Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook