An Cư Lạc Nghiệp

Chương 1

Đại Đao Diễm/ Hạ Diễm

09/12/2016

Giới thiệu

-//-

Chuyện về một em trai tân vác hàng khủng đi thu phục đóa cúc tinh đêm đêm bùng nở.

CP: Mặt than xử nam trung khuyển công x Yêu nghiệt dụ thụ

Cả truyện 1×1, HE, không phản công, không đổi công, hố mìn vô kể, nếu nhìn trúng có thể quên nó đi.

Mặt khác: đạo đức suy đồi, thấp kém hạ lưu, hành văn hỗn tạp, văn nói đan xen với văn viết, khẩu ngữ Đài lẫn lộn với Đại lục, ai chịu không nổi mời đi đường vòng (lời tác giả hổng phải tui =))



Lời tui: Thích truyện này ở chỗ, H rất đã, công dễ thương trung khuyển, nói chung là hợp ý tui, mong mọi người cũng thích =)) Gỡ lôi trước: trước khi gặp em công, anh thụ từng có một thời 419 hoành tráng (chỉ nhắc qua chứ không tả chi tiết), nhưng sau khi gặp công thì chỉ có công thôi ̄▽ ̄ Còn công thì... khiết còn hơn nước tinh khiết ╮(╯▽╰)╭

Review

Từng thê thảm trong tình cảm một lần, An Cúc Nhạc từng rạch tay thề không bao giờ yêu nữa, ai ngờ lại gặp được cậu bạn nhỏ Đỗ Ngôn Mạch. Buổi đầu gặp gỡ, vì ưng ý thân hình đối phương, Cúc ca ca dụ dỗ em nhỏ 419 luôn. Ai dè H một hồi thì phát hiện thằng bé còn một tháng nữa mới 16 tuổi, ông chú “Hoa Cúc” mém nữa té giường, một đường quất ngựa truy phong. Thế nhưng, đã ăn em nó rồi thì mơ tới chuyện quẹt mỏ đi. Thằng bé có cho thì ông trời cũng quyết chẳng cho.

Đỗ Ngôn Mạch là đứa trẻ thiếu thốn tình cảm lại đang khổ sở thầm yêu một người không thể bày tỏ. Lần này, gặp được anh trai vừa thỏa thú tính vừa thỏa tình cảm, em trai nhỏ quyết tâm bám riết không buông.

Truyện hay, hài hước có, đau lòng có. Công thụ thương nhau lắm và thật ra cũng chả có mấy đoạn về tình đầu đâu. Hố của nó là thụ trước khi gặp công thì hoa tâm và yêu nghiệt. Với mình điểm này cũng bình thường, mình chỉ ngại mỗi tội là truyện này thịt nhiều quá thể trong khi mình là dân thích xôi tí thịt thôi.

-----

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện An Cư Lạc Nghiệp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook