Ăn Hàng Nam Thần

Chương 2: Chương 1.2

Mộ Tư Cô Nương

12/09/2017

Trong cơn mơ, tất cả những gì xung quanh Lam Ngọc đều phủ bởi màu đen, nỗi sợ hãi trong lòng cô tràn đến, cô ngồi sụp xuống, hai tay ôm lấy đầu, đôi mắt ứa nước.

" Không... không "

Trong khoảng không màu đen đó, giọng nói của cô hơi vang, như đáp trả lại lời của Lam Ngọc, một giọng nói ma quỷ như muốn xé tâm can yếu ớt của cô vang lên:

" Tiện nhân, sao mày vẫn còn sống hả? Sao mày vẫn chưa chết?"

Tất cả bác sĩ sợ hãi nhìn thân hình cô gái trên giường đang run rẩy, đôi mắt xinh đẹp ứa nước kia, nhanh chóng chạy thục mạng đến.

" Mau, mau gọi Windsor tiên sinh đến "

Bác sĩ trưởng lớn giọng quát. Hai tay ông kìm chặt lấy thân hình đang dãy dụa của người trên giường, đau lòng nghe từng tiếng nói đứt quãng yếu ớt của cô.



Vừa mới quay đầu lại, cô y tá trẻ đã thấy người mình cần gọi đang tựa nửa người vào tường. Thân hình thon dài, khuôn mặt đạm mạc liếc nhẹ tất cả những người ở đây, nâng bàn chân lên sỏ tay đi về phía giường bệnh, tất cả đều tao nhã không tưởng

" Tiểu Ngọc "

Giọng nói trầm thấp pha chút khàn khàn chui vào trong lỗ tai cô. Làm trấn động linh hồn cô đơn đang kêu khóc trong cơn mê, cô nhẹ nhàng mở mắt, như chưa thích ứng đước với thứ ánh sáng chói chang ngoài kia, mày nhỏ của cô nhăn lại, đúng lúc đó, cô cảm nhận được một thứ mềm mại lành lạnh phủ lên mắt mình.

Tất cả mọi người đứng hình nhìn sự dịu dàng trong mắt người đàn ông đạm bạc kia. Họ đã gặp không ít người có khí chất bất phàm, nhưng người này, lại làm cho họ liên tưởng đến hoàng gia, một loại thân khí đạm bạc, không nhiễm bụi trần. Một loại hình của thân sĩ nước ngoài.

Nhẹ đặt một nụ hôn xuống đôi mắt xinh đẹp của cô gái, người đàn ông ngẩng đầu, đôi mâu lam xinh đẹp nhìn thẳng vào đôi mắt đen láy của cô, dịu dàng mỉm cười. Không lạnh lẽo như gió mùa đông cũng chẳng ấm áp như ánh dương chói chang ngoài kia, mà là một nụ cười dịu nhẹ làm con người ta cảm thấy có thiện cảm, cảm thấy đây chính là hoàng tử của đời mình. Một người mà làm cho mình an tâm mà gửi gắm tất cả.

Đôi mắt mông lung hơi nước của cô gái hơi điểm nhẹ ánh sáng, miệng nhỏ giương lên một nụ cười ngây ngô, bàn tay nhỏ nhắn xoẹt qua đôi mắt lam của người đàn ông, giọng nói khàn khàn:

" Mắt lam "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ăn Hàng Nam Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook