Ẩn Hôn Mật Ái: Ông Xã Chủ Tịch Càn Rỡ Cưng Chiều

Chương 21: Đã biết anh thương em nhất (2)

Ngân Trang Tố Khỏa

07/10/2021

Nhóm dịch: Mèo Đen

Ân Hồng đã sớm nôn nóng chờ đợi sẵn ở trong phòng nghỉ, vừa thấy Kiều Cảnh Hi quay lại cô ấy lập tức đi tới hỏi: “Thế nào rồi Cảnh Hi, rốt cuộc bây giờ thái độ của công ty là như thế nào?”

Kiều Cảnh Hi lắc đầu: “Em cũng không biết nữa, em và Thẩm Lạc Trạch còn cả Ôn Hinh Nhu đã xảy ra tranh chấp, sau đó bọn họ để cho em rời đi, nói là sẽ xử lý em như thế nào thì quyết định sau. Với tính cách của hai người bọn họ, chắn chắn bọn họ tuyệt đối sẽ không cam tâm tình nguyện bỏ qua chuyện này.”

“Vậy chúng ta phải làm cái gì bây giờ?”

Ân Hồng lập tức biến thành hơi lo lắng.

Kiều Cảnh Hi cười, sau đó cô thản nhiên nói: “Chỉ có thể tùy cơ ứng biến, xem rốt cuộc bọn họ muốn chơi cái trò gì.”

Tuy nói là như vậy, nhưng trong lòng Kiều Cảnh Hi đã có tính toán sẵn.

Nếu lần này, nếu như công ty vẫn cứ đuổi tận giết tuyệt với cô, vậy thì cô cũng không phải là quả hồng mềm, lúc đó cô sẽ quyết định mang theo Ân Hồng, hoàn toàn cương quyết với công ty, sau đó hai người lại tìm đường ra khác.

Kết quả, giữa trưa hôm đó, công ty đột nhiên đăng lên một bài viết giải thích thứ nhất, điều này hoàn toàn nằm ngoài sự đoán của Kiều Cảnh Hi.

Nội dung của bài giải thích có viết, giải trí Thẩm Thị đã đối xử khắc nghiệt với nghệ sĩ Kiều Cảnh Hi, trong tương lai công ty sẽ sắp xếp lại kế hoạch phát triển cho nghệ sĩ Kiều Cảnh Hi một lần nữa, bọn họ cũng hy vọng Kiều Cảnh Hi có thể cho công ty một cơ hội nữa, hai bên sẽ hợp tác cùng nhau phát triển.

Khi Ân Hồng nhận được bài giải thích này trước, cô ấy cũng sợ ngây cả người, sau đó cầm di động lên, xem bài xin lỗi ở trên mạng, rồi hỏi Kiều Cảnh Hi ngồi ở đằng trước mình: “Cảnh Hi, đây là tình huống như thế nào vậy? Rốt cuộc đây là công ty muốn làm gì?”



Kiều Cảnh Hi cố gắng nhớ lại hình ảnh lúc trước bọn họ cắn xé lẫn nhau ở trong văn phòng của Thẩm Lạc Trạch, chỉ là lúc này, vậy mà anh ta lại đăng lên một bài viết giải thích như vậy, đúng thật là khiến cô không thể tưởng tượng được.

Nhưng mà, việc khiến cô càng không thể tưởng tượng được hơn đã theo sau chuyện này mà đến.

Mấy phút sau, Ân Hồng lại nhận được một bài viết khác!

“Cảnh Hi, em mau xem đi! Công ty lại đăng một bài viết mới.”

“Nói cái gì mà vì để cho em có cơ hội phát triển tốt hơn, gần đây công ty có đầu tư vào một kịch bản IP lớn 《 Lăng Vân Cửu Tiêu 》 thể loại huyền huyễn, bọn họ sẽ giao vai nữ chính cho Ôn Hinh Nhu, em đóng vai nữ số 2, nhân vật nữ số 2 này tuy rằng là vai phản diện, nhưng mà nhân vật này có rất nhiều đất diễn.”

Kiều Cảnh Hi ngây ngẩn cả người, cô không nghĩ tới Thẩm Lạc Trạch không chỉ không trách tội chính mình, mà ngược lại anh ta còn cho chính mình một nhân vật mới, vậy mà còn là nữ số 2, cho dù cô nghĩ cả trăm lần cũng không ra.

Ân Hồng ở một bên cũng cầm di động lên, đọc lại nghiêng cứu bản thông báo lại cho kỹ càng, cô ấy phát hiện bản thông báo này là sự thật không thể nghi ngờ, đúng thật là công ty giải trí Thẩm Thị mới vừa đăng lên.

Cùng lúc đó, trên mạng cũng nổ tung nồi một lần nữa.

“Ôi cha, đây là sự chuyển biến thần kỳ gì vậy? Chuyện này không là công ty giải trí Thẩm Thị chỉ vì muốn Kiều Cảnh Hi nổi tiếng, mà cố tình sắp xếp một màn lăng xê đấy chứ.”

Lập luận như vậy mới vừa trồi lên mặt nước, đã bị người khác đánh úp lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ẩn Hôn Mật Ái: Ông Xã Chủ Tịch Càn Rỡ Cưng Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook