Ăn Sạch Đại Thần Cường Hãn

Chương 17

Lam Diệp

22/08/2016

Suy nghĩ một lát, Trầm Tử Quân lôi laptop từ trong vali ra, mở máy.

Mạng trong khách sạn cũng khá tốt , chỉ một lát bản đồ trong Võ lâm mộng đã xuất hiện.

Hộp thư của Trầm Tử Quân chỉ nhận tin nhắn từ bạn tốt, thế nhưng cũng nhấp nháy hơn chục cái tin.

Cô mở ra xem, hầu hết cũng chỉ là hỏi thăm khi nào Trầm Tử Quân trở về thôi.

Cô nhìn đồng hồ, nhẩm tính, theo thời gian bên kia thì bốn hôm nữa chính thức mở sự kiện Valentine.

Vào trong kênh bang phái cũng thấy vài cặp đôi mới. Đặc biệt nhất là Kháo Kháo và Vai phụ cũng sắp kết hôn. Nhưng rõ ràng cả hai tên này là nam mà, vai phụ chính là một cậu nhóc trong tổ đồ hoạ, cậu ta là nhân yêu. Còn cái tên Kháo Kháo kia, nghe nói là bạn hồi đại học của Vai phụ.

Trầm Tử Quân lướt vào kênh bang phái, phì cười.

Thì ra sắp tới sự kiện, chức năng vợ chồng mở ra, lại có thêm phần thưởng hấp dẫn. Hai tên này chính là không tìm được *MM nào, liền dứt khoát ấn định kết hôn, hôn lễ tổ chức ngay khi mở sự kiện.

*MM: muội muội

Trên kênh thế giới cũng nhiều người đăng bài tìm bạn trăm năm. Vài hảo hữu thấy Mặc Quân online đều pm đến hỏi thăm này nọ. Có điều hiện tại tâm tình Trầm Tử Quân không tốt lắm, cũng không để ý đến mọi người, chỉ qua loa trả lời rồi chạy tới phó bản Yêu Thuỷ đánh quái.

Đây là phó bản cao cấp, cấp 100. Hiện tại Mặc Quân cũng đã cấp 98, chỉ cần không vào quá sâu phó bản thì hoàn toàn không vấn đề.

Gọi là Yêu Thuỷ, có điều phó bản này không phải là nước. Chính là boss ở đây có đôi mắt xanh, còn có thể phun ra nước. Đối với Mặc Quân hệ hoả mà nói thì đây là khắc tinh, nhưng cũng không hẳn... Phải là khắc nhau mới đúng. Nước nhiều có thể dập lửa, nhưng lửa lớn có thể khiến nước bay hơi.

Lần trước, Trầm Tử Quân vô tình phát hiện, khi đấy với hệ thuỷ, cô bị áp chế. Nhưng một khi đánh áp đảo được đối phương, giá trị tinh thần của hệ sẽ tăng cao hơn nhiều. Cụ thể, bình thường khi lên level 98, cấp của hệ hoả cũng sẽ là 98. Nhưng hiện tại màu đỏ quanh thân Mặc Quân rừng rực thành hình ngọn lửa, đây là đại biểu cho việc đã sắp đạt cấp 100, dù thực tế cô mới cấp 98 thôi.



Cái này rất tốt, hệ ngũ hành ảnh hưởng lớn tới giá trị công kích của nhân vật. Hệ càng cao ảnh hưởng càng lớn. Ví như hiện tại mũi tên có thêm ma pháp hoả của Mặc Quân sẽ có sát thương là 143% so với bình thường, đối phó với ng khác cơ hồ là một tên đoạt mạng, tuyệt đối biến thái.

Mặc Quân vung kiếm chém quái không ngừng nghỉ, chỗ này đều là quái cấp không quá cao so với cô, tuy đánh có hơi lâu một chút, nhưng giải quyết cũng không thành vấn đề gì.

Bàn tay thon thon trắng noãn lướt như bay trên bàn phím, ánh mắt chuyên chú nhìn màn hình. Ít nhất thì những lúc như thế này, tạm thời Trầm Tử Quân có thể quên đi áp lực, quên đi mệt mỏi, cũng quên đi...hận thù.

Được rồi, Trầm Tử Quân cô công nhận cô là kẻ nội tâm tiểu nhân xấu xí thích khoác vẻ ngoài đạo mạo.

Bên người Mặc Quân là thánh thú Ngân Lang, cũng đang nhanh nhẹn dũng mãnh xử lí không ít quái. Gọi ra Chu Tước thì quá mức nổi bật, dù sao cũng là một trong bốn thần thú, nên bình thường đều là Ngân Lang xuất trận.

Tổn thất lần trước JG đã bồi thường, Trầm Tử Quân cũng đã nhận được. So ra thì số lượng đền bù cũng hơn số lượng đã mất, nên hầu như không ai kiến nghị gì, trừ tên Cửu vĩ yêu hồ ngày ngày khóc lóc nói bộ đồ đã mất là tâm ý của hắn với lão bà...

Trầm Tử Quân cũng không tạo lại bộ đồ đen đó nữa, mà nâng cấp trang bị cho hai thú sủng của mình. Bộ trang bị trắng này cũng đã mãn cấp 5sao, chờ khi cô tấn level 100 chắc chắn sẽ lên 6 sao rồi, về cơ bản nếu theo đà tấn cấp kĩ năng đúc trang bị của Trầm Tử Quân, hẳn sẽ lên thần khí không sai.

Quái ở bên ngoài Yêu Thuỷ bị chém, xác chất chồng. Khuôn mặt Mặc Quân lạnh tanh, vung kiếm không chút lưu tình, bên ngoài Trầm Tử Quân cũng thao tác cực nhanh, mặt lạnh mượn việc đánh quái phát tiết tâm tình.

Nếu mà Lạc Triết online có phải cô sẽ rủ hắn đi pk, ngược chết hắn không. A phi phi, không được khi dễ người ta.

Chờ đến khi quầng sáng thăng quanh người Mặc Quân trở nên loá mắt, thì quái cũng đã bị diệt kha khá. Cấp 99. Nhìn bảng giá trị tinh thần của hệ, Trầm Tử Quân nhếch mày.

Lên cấp 100 màu sắc quanh thân đều sẽ không giữ màu của hệ mà chuyển sang trắng sữa, đây cũng là một cách che giấu hệ ngũ hành của mình. Hiện tại... Ngọn lửa quanh người cô cháy rừng rực, nhìn kĩ ra thì gốc ngọn lửa, phần sát với Mặc Quân, đã có màu sữa rồi.

Đồng hồ điểm nửa đêm, Trầm Tử Quân tắt máy đi ngủ. Trước cửa phòng cô có hai người gác, dưới tầng trệt có bốn người, còn lại đứng rải quanh khách sạn. Chỉ mong bọn họ không làm gì khiến cô thêm nổi giận.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ăn Sạch Đại Thần Cường Hãn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook