Ẩn Thế Hào Môn

Chương 35: Ngoại truyện 1

Uyển Nguyệt

24/03/2023

Thời gian trôi đi, vạn vật thay đổi nhưng vết thương vẫn còn đó, cậu đi để lại cô sống trong những ngày tháng đầy hối tiếc và ray rứt, thu dọn những kỷ niệm mà cô và cậu từng có, cô sẽ cất giấu vào một nơi linh thiêng nhất trong trái tim.

Ngày cô được ra viện, bác Liên dẫn cô đến thăm mộ cậu, xung quanh mộ cậu có những vòng hoa trắng muốt được xếp thẳng hàng. Cô quỳ xuống trước mộ cậu, nhẹ nhàng phủi những bụi bặm trên bia mộ lạnh buốt. Khi nhìn vào tấm di ảnh cười rất tươi của cậu trên bia mộ, cô không giữ nổi giọt nước mắt mà òa khóc lên nức nở.

Bác Liên đặt tay lên vai cô vỗ nhẹ như để an ủi, bác đặt nhành huệ trắng lên tay cô rồi khẽ nói:

_ Con thắp hương cho cậu ấy đi.

Cô đặt nhành huệ trắng lên mộ cậu, sau đó thắp hương cho cậu, cô ngồi lặng lẽ nhìn cậu rồi nở một nụ cười buồn:

_ Tôi tệ quá cậu nhỉ, đến giờ tôi cũng chưa biết cậu thích loài hoa nào. Thấy hoa huệ đẹp nên tôi mua đến cho cậu, không biết cậu có thích không?

Buổi chiều, cảnh vật ở nghĩa trang đìu hiu, cô quạnh đến tê tái lòng người, cô ngồi thật lâu bên cạnh mộ cậu, đến khi bác Liên lên tiếng giục về, cô mới thất thần ngẩng mặt lên:

_ Con muốn ngồi bên cạnh cậu ấy thêm một lúc nữa.

Bác Liên thở dài:

_ Vết thương của con chưa lành hẳn, ngồi ở đâu lâu sẽ không tốt, khi nào con khỏe hẳn thì chúng ta lại đến thăm cậu ấy, được không?

Bác Liên đã vì cô mà vất vả nhiều rồi nên cô không muốn phụ lòng bác, cô nhìn tấm ảnh trên bia mộ cậu một lần nữa rồi mới đứng dậy, trước khi ra về, cô khẽ nói:

_ Chào cậu tôi về đây, thỉnh thoảng tôi sẽ lại đến thăm cậu nhé.

Cô cúi đầu thật sâu tạm biệt cậu, sau đó cô cùng bác ra về, thế nhưng khi cô và bác vừa bước đến cổng nghĩa trang thì bỗng có vài chiếc xe ô tô đen đi tới, sau đó những người trên chiếc xe đen bước xuống, người nào cũng trang trọng và quý phái. Ban đầu cô không biết những người đó là ai, nhưng khi nhìn thấy cậu Long bước xuống xe cô mới giật mình nhận ra.

Người nhà của cậu Thành ngoài cậu Long ra thì không ai biết mặt cô cả, khi mọi người đã vào hết trong nghĩa trang thì cậu Long vẫn đứng ở ngoài cổng, cậu ta đứng chắn trước mặt cô rồi nhìn cô bằng ánh mắt thù hằn. Nhìn ánh mắt toàn lòng trắng của cậu ta lúc này khiến trong lòng cô có phần sợ hãi, cô đứng nép vào bác Liên rồi nói:

_ Cậu tránh đường cho bác cháu tôi còn về.

Cậu ta nhìn cô khinh khỉnh rồi nhếch mép cười khẩy:

_ Nhờ phúc của em trai tôi mà giờ cô vẫn còn được đứng ở đây, công nhận mạng cô lớn thật.

Nhìn điệu bộ thản nhiên không chút đau xót gì của cậu ta, cô quả thật thấy nóng mắt vô cùng, cô lên giọng mỉa mai:

_ Tôi tưởng cậu là người rõ nhất về cái c.h.ế.t của em trai mình chứ, ngày hôm đó cậu chính là người gián tiếp gây ra vụ tai nạn đó mà, cậu đã quên rồi sao???

Lời nói của cô như chọc đúng vào điểm yếu của cậu ta, nhưng cậu ta cũng thật bản lĩnh, cậu ta không hề giận dữ như cô tưởng mà ngược lại còn cười lớn:

_ Dường như cô biết quá nhiều chuyện rồi, thế này cô bảo tôi phải làm sao với cô đây.

_ Tôi nghĩ trong đầu cậu đã có sẵn đáp án rồi mà, đến em trai cậu, cậu còn tàn nhẫn đến vậy thì một đứa người dưng như tôi đối với cậu đâu là cái đinh gì. Nhưng mà trên đời này tôi cũng đã từng gặp qua nhiều loại người nhưng tôi chưa từng thấy ai bỉ ổi và độc ác như cậu, bàn tay cậu chắc nhuốm máu của nhiều người lắm rồi nhỉ?

Dường như cô đã chạm tới sự nhẫn lại cuối cùng của cậu ta, khuôn mặt cậu ta lúc này đã đanh lại, ánh mắt ngập tràn sự tức giận. Cậu ta cúi người xuống, dùng sức bóp lấy cằm cô mà nâng lên, sau đó cậu ta nghiến răng nói:

_ Con đàn bà c.h.ế.t tiệt, đáng lẽ ngay từ đầu tao cứng rắn thì bây giờ mày đã lên chầu trời từ lâu rồi, chỉ trách tao quá coi thường mày nên mới dẫn đến mọi chuyện rối rắm như ngày hôm nay. Nhưng mà hôm nay tao cảnh báo cho mày biết trước, hãy chuẩn bị một tâm hồn thật đẹp đi, tao sẽ sớm cho mày đến gặp em trai tao.

Lời nói của cậu Long vừa dứt thì bất chợt từ phía sau có tiếng vỗ tay, sau đó một giọng nói trầm trầm vang lên:

_ Người đàn ông này quả thật rất có bản lĩnh, dám làm những chuyện mà hiếm người nào có thể làm được, khâm phục, thật sự khâm phục….

Vừa nói cậu Khiêm vừa tiến tới gạt tay cậu Long ra khỏi khuôn mặt cô, cậu kéo cô nép vào thân thể cao lớn của cậu, sau đó cậu nói tiếp:

_ Đừng tưởng một bàn tay có thể che được cả bầu trời, vở kịch sắp được hạ màn rồi, cứ chờ mà xem.

Cậu Long nhếch mép cười nhạt, cậu ta bảo:

_ Một thằng vô dụng không có chút kiến thức nào về kinh doanh mà còn đứng đây ra vẻ, được tao sẽ chống mắt lên xem mày sẽ làm được những gì.

Nói xong câu ấy, cậu Long ” Hừ” lạnh một tiếng rồi bỏ vào bên trong nghĩa trang. Cậu Long đi rồi cô mới ngước mắt lên nhìn cậu, dường như cậu đã gầy đi rất nhiều rồi thì phải, cô vừa xót xa, vừa thấy ngượng ngùng. Cô nhỏ giọng hỏi cậu:

_ Chắc thời gian này cậu vất vả lắm nhỉ, tôi thấy cậu gầy đi nhiều rồi.

_ Ừ…..

Câu trả lời ngắn gọn, cộc lốc của cậu khiến cô cảm thấy hụt hẫng vô cùng, cô nở một nụ cười buồn rồi quay sang bảo với cậu:

_ Trời cũng đã tối rồi, chào cậu tôi về đây.



Cô vừa định xoay người về phía bác Liên thì liền bị cậu kéo lại, cô ôm cô, bờ môi nóng rẫy của cậu áp vào má cô, cậu khẽ nói:

_ Tôi rất nhớ em…. đừng rời xa tôi nữa được không?

Nếu là trước đây cô sẽ dứt khoát bước đi và không muốn nhùng nhằng chuyện tình ái với cậu nữa, nhưng bây giờ cô đã biết được một sự thật rằng cô và cậu đã có với nhau một đứa con chung nên cô không muốn tránh né cậu nữa. Cô mạnh dạn vòng tay ôm cậu trước sự ngỡ ngàng của cậu, cô phụng phịu:

_ Vừa nãy vẫn còn lạnh nhạt với tôi lắm mà, sao giờ lại muốn giữ tôi ở lại.

_ Tôi định là không muốn quan tâm đến em nhưng tôi không thể làm được, tôi không thể xa em thêm được nữa, thời gian qua tôi đã rất nhớ em….

_ Nhưng sao tôi nghe nói cậu sắp kết hôn với chị Linh?

_ Đó là một phần trong kế hoạch của tôi, nhưng em yên tâm, sẽ không có đám cưới thật nào diễn ra cả, đời này tôi sẽ chỉ tổ chức đám cưới với một mình em thôi.

Cô mỉm cười rồi vùi mặt vào lồng ngực cậu, hương vị này hằng đêm cô vẫn luôn nhớ nhung đến, cô hạnh phúc nằm trong vòng tay cậu nhưng vẫn không quên hướng mắt về phía phần mộ của cậu Thành, cô lẩm bẩm:

_ Cảm ơn cậu đã luôn làm những điều tốt đẹp nhất cho tôi.

Rời khỏi nghĩa trang, cậu Khiêm đưa bác Liên và cô về ngôi biệt thự trong thành phố, cậu nói với cô:

_ Vì em đã biết quá nhiều chuyện nên chắc chắn thằng Long sẽ không tha cho em đâu, vậy nên từ bây giờ em và bác sẽ ở lại đây cho an toàn, nếu em muốn đi đâu thì hãy bảo tôi, tôi sẽ đưa em đi.

Nói với cô xong, cậu quay sang hỏi bác Liên:

_ Bác ở lại đây luôn với bọn con nhé?

Bác Liên lắc đầu:

_ Không được, ta còn công việc của ta, ta không thể bỏ nhà, bỏ chùa đến ở cùng với bọn con được. Đào đang bị nguy hiểm thì hãy ở lại đây, còn bác thì phải về.

_ Vậy để con đưa bác về ạ?

_ Thôi các con chắc cũng mệt rồi, ta tự bắt taxi về được.

Cậu Khiêm muốn được bác Liên về nhưng bác một mực không đồng ý, bác dặn dò Đào mấy câu rồi tự mình ra ngoài bắt taxi về. Bác đi rồi, cô mới đưa mắt nhìn xung quanh căn biệt thự một lượt, cô hỏi cậu:

_ Cậu ở đây một mình à?

Cậu gật đầu:

_ Ừ, từ hồi cô rời khỏi Phạm Gia là tôi cũng chuyển đến đây ở luôn.

_ Tại sao cậu không ở lại Phạm Gia, để bà nội và mẹ cậu ở đó chắc họ buồn lắm.

_ Phần lớn tôi ở công ty là chính, lâu lâu tôi mới về biệt thự nghỉ ngơi thôi. Nếu lái xe về Phạm Gia thì mất nhiều thời gian lắm. Với lại Phạm Gia bây giờ nhờ em và bác Liên đã trở lại sạch sẽ, không còn ma quỷ hoành hành nên chị Hương đã đưa bé Su về lại Phạm Gia rồi.

_ À nếu vậy thì ngôi nhà cũng đỡ vắng, mà dạo này cậu phải làm việc nhiều lắm à.

_ Ừ, một mình cáng đáng hai công ty nên rất mệt.

Cô nghe cậu nói đến đây liền tròn xoe mắt:

_ Ngoài giữ chức tổng giám đốc công ty cám PG thì cậu còn làm ở công ty nào nữa thế.

_ Công ty cám GK.

_ Có phải công ty cám này đang nổi phải không nhỉ, tôi nghe thấy người dân xì xào bàn tán với nhau rằng cám ở công ty GK tốt hơn với lại được nhiều ưu đãi hơn nên nhiều nhà họ đã chuyển sang dùng cám GK rồi.

Nghe cô nói cậu liền bật cười, cậu bảo:

_ Thật ra thì chất lượng và thành phần cám của hai công ty đều như nhau, có điều công ty cám Gk marketing tốt và giá cả cũng mềm hơn nên tiếp cần được nhiều người tiêu dùng hơn. Còn công ty cám PG bây giờ người đứng đầu còn mải lo lấp liếm tội ác trong quá khứ nên đâu có thời gian bận tâm nhiều đến công ty, vì thế công ty PG mới bị sa sút. Nhưng mà trước sau gì thì hai công ty cám này sẽ gộp chung làm một mà thôi.

Cô khẽ nhíu mày khó hiểu, cô hỏi cậu:

_ Cậu nói vậy là sao? Tại sao hai công ty cám lại có thể trở thành một được, chẳng phải hai công ty đang cạnh tranh nhau hay sao?

_ Công ty cám GK, nghĩa là Gia Khiêm, công ty cám này tôi đã âm thầm thành lập ngay sau khi ông nội mất, có điều ngay lúc công ty đang trên đà phát triển thì tôi gặp tai nạn, vậy nên bà nội đã đứng lên điều hành công ty giúp tôi một thời gian.

_ Cậu làm tôi quả thật rất bất ngờ đấy, cậu Long chắc có lẽ không biết công ty đó là của cậu đúng không?

_ Ừ, trong giới kinh doanh không một ai biết người đứng đầu công ty cám GK là ai, họ chỉ biết được người đại diện thôi.



_ Vậy nên cậu Long mới coi thường cậu như vậy.

Cậu mỉm cười:

_ Đây là cách ” Giả điên hạ địch”. Không ai muốn mình bị xem ngu hơn người khác, vì vậy mánh khóe ở đây là làm cho đối thủ cảm thấy khôn lanh hơn người, một khi đã tin chắc như vậy rồi, họ sẽ không thể ngờ rằng ta còn hậu ý. Cô còn nhớ ngay sau khi tôi tỉnh dậy tôi đã liền đến quán bar chơi bời và rồi bị bà nội bắt về chứ, đó là vở kịch của tôi và bà nội đó.

Đúng là đầu óc của những người kinh doanh, vẫn là cậu và bà nội cao tay. Buổi tối hôm đó, lần đầu tiên cô được thoải mái nằm trong vòng tay cậu mà không cảm thấy tội lỗi hay có chút phiền muộn nào hết, cậu ôm chặt lấy cô, hôn lên mái tóc cô, cậu khẽ hỏi:

_ Thời gian qua chắc em cũng mệt mỏi lắm phải không?

Bây giờ cô chẳng còn muốn tỏ ra mạnh mẽ nữa, cô gật đầu:

_ Rời xa cậu tôi như người mất phương hướng, tôi sống những ngày tháng vật vờ không mục đích, quả thật cuộc sống thời gian qua của tôi mờ mịt và nặng nề vô cùng. Tôi tính sẽ đi học thêm trung cấp thú y nhưng sau cái c.h,ế.t của cậu Thành tôi đã thề với lòng mình bằng mọi giá sẽ tìm ra sự thật để trả thù cho cậu ấy.

_ Tôi ủng hộ em, thế nhưng trước khi làm việc gì thì em hãy nói cho tôi biết nhé.

_ Dạ…….

Cậu đưa tay nắm chặt lấy bàn tay nhỏ nhắn của cô, cậu thủ thỉ:

_ Chúng ta đừng rời xa nhau nữa nhé, hãy luôn nắm chặt tay nhau như bây giờ có được không?

Những lời nói ngọt ngào của cậu làm trái tim cô như bị tan chảy, toàn bộ những ấm ức, những đau thương, những mất mát trong bỗng chốc tan thành mây. Cô đưa tay ôm chặt lấy cổ cậu, lẳng lặng dựa vào trong lồng ngực cậu, trong lòng nhen nhói lên niềm hạnh phúc vô tận.

Sau này, dù có phải trải qua bao khó khăn, bao giông bão thì cô cũng sẽ nhất định nắm chặt tay cậu đến cùng, bởi bây giờ giữa cô và cậu còn có với nhau một đứa con, có điều cô không được mang thai đứa con này, cũng không được tự tay nâng niu, chăm sóc mà phải để nhờ trong cơ thể của người khác, điều này khiến cô khổ tâm vô cùng, cô thở dài nói với cậu:

_ Có một sự thật tôi muốn nói cho cậu biết.

Cậu Khiêm cúi xuống nhìn cô, biểu cảm gương mặt như thể đang rất chăm chú chờ đợi câu nói từ cô. Cô có chút căng thẳng nhưng mãi sau cũng lên tiếng nói:

_ Cậu Thành trước khi mất đã nói cho tôi biết cái thai mà chị Linh đang mang là con của tôi và cậu. Vì chị Linh không thể sinh được con nên cậu Thành dùng phôi của tôi đã dự trữ trước đó để làm thụ tinh nhân tạo cho chị Linh. Không biết rằng chị Linh có biết chuyện này hay không?

Vừa nói cô vừa ngẩng mặt lên nhìn sắc mặt của cậu, nhưng gương mặt cậu lúc này vẫn rất thản nhiên, không có chút biểu cảm ngạc nhiên nào. Nhìn thái độ của cậu, cô tò mò hỏi:

_ Chẳng lẽ cậu đã biết chuyện này?

Cậu xoa đầu cô:

_ Tôi cũng mới biết thôi.

_ Ai nói cho cậu biết vậy, chẳng lẽ nào là chị Linh?

_ Linh không biết chuyện này, là tôi cảm thấy nghi ngờ cái thai của Linh nên tự mình tìm hiểu thôi, ngoài Thành ra còn có một bác sĩ nữa biết, đó là bác sĩ Vũ, người trực tiếp làm thụ tinh ống nghiệm cho Linh.

_ Hóa ra là cậu đã biết rồi.

_ Ừ, bị tôi từ chối tình cảm nên dạo gần đây Linh sống tiêu cực, còn đòi phá bỏ thai nên tôi mới phải lên tiếng hứa sẽ kết hôn với cô ấy, nhưng thật không ngờ tin tức đã đi xa như vậy, đã đến tai em rồi sao?

Cô chớp chớp đôi mắt rồi trêu cậu:

_ Vậy khi nào hai người tổ chức đám cưới?

Cậu cũng không vừa, cậu lên tiếng trêu lại cô:

_ Sắp rồi. Nhưng mà tôi sợ lúc ấy sẽ có người khóc đến lụt nhà mất.

_ Không có đâu.

Gương mặt đẹp như tạc tượng cúi xuống sát mặt cô, bàn tay cậu sờ lên đôi môi mọng đỏ của cô, cậu khẽ hỏi cô, giọng trầm đục:

_ Thật không, có thật là em sẽ không khóc không.

Hơi thở của cậu nóng rực phả vào mặt khiến cô trong phút chốc như bị cậu mê hoặc, cô ngượng ngùng không nói được thêm lời nào nữa. Còn bàn tay cậu vẫn không ngừng mơn trớn khuôn mặt cô, sau đó cậu luồn tay xuống áo cô, chạm vào nơi đầy đặn, căng mọng kia. Bàn tay cậu chuyển động nhẹ nhàng dưới lớp áo khiên thân thể cô run rẩy mãnh liệt. Cô dựa sát vào người cậu, toàn tâm, toàn ý trao trọn cho cậu.

Cậu dịu dàng, nâng niu cô trong tay, sau đó luồn tay ra sau lưng cô nhẹ nhàng mở bung chốt áo. Nơi đầy đặn, căng tròn kia đã nằm gọn trong bàn tay cậu, cậu khẽ nâng cằm cô lên, trao cho cô một nụ hôn mãnh liệt.

Hai mắt cô dần mờ đi, cô như bị cậu dẫn dắt vào thế giới dục vọng, hai tay cô quàng qua cổ cậu, rồi nhẹ nhàng đáp lại nụ hôn ngọt ngào đến say lòng người.

Đêm hôm ấy, cô và cậu quấn quýt bên nhau không rời, cậu cho cô nếm trải dục vọng chốn nhân gian, cả căn phòng nồng đậm tiếng thở dốc cùng tiếng rên rỉ mềm mại vang lên. Hai con người, một tình yêu, họ trao cho nhau những điều thiêng liêng nhất, niềm hạnh phúc dâng trào. Trong cảnh phòng ngủ trang trọng ngập tràn cảnh xuân rực rỡ….

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ẩn Thế Hào Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook