An Tiểu Thư, Đại Thiếu Gia Thích Em!!!

Chương 2: Đối Thủ

Ana

17/08/2015

An An nhớ là cô bước vào phòng hiệu trưởng để hỏi mình học lớp mấy , nhưng lại mất 30p để nghe lão nói về trường và nội quy đồng thời cũng nghe lão nịnh nọt cha mình . Cô ngước lên đồng hồ thấy 7h30 liền nhíu chân mày lại hằng giọng hỏi lại lão hiệu trưởng: " Tôi học lớp mấy? " Thấy có nói vậy mặt lão đơ ra 1s 2s 3s 4s 5s rồi nuốt nước bọt trả lời " Lớp 10a1 " Nghe xong câu trả lời An An liền bước ra khỏi phòng hiểu trưởng không quên liếc lão một cái. Đi vòng vòng một hồi , cuối cùng cô cũng thấy cái bảng lớp 10a1 (( Chị này bị lạc đường cho nên mới phải * đi vòng vòng* )) An An đứng ngoài cửa nhìn một lượt quanh lớp khẽ nhíu lông mày và cũng đã hiểu vì sao cô học cái lớp này . Sự hiện diện cửa cô không ít cũng nhiều thu hút ánh mắt của mọi người bên trong . An An bước vào lớp và mọi người trong lớp bắt đầu bàn tán , cô kiếm cái bàn không ai ngồi rồi kéo ghế ngồi xuống đó. Thì Trần Thiên Kim Tiểu thư nhà họ Trần bước đến trước mặt An An giơ cánh tay mang cái vòng tay của Tiffany&Co ra trước mặt cô và nói: - Chào! Lâu quá không gặp Trương An An. Xem ra cô cũng không còn nhếch nhác như ngày xưa.

An An khẽ nhíu chân mày nhìn cái vòng tay kia rồi nhếch miệng cười . Cô đưa cách tay đang đeo một cặp vòng tay Cartier Love bằng vàng và chiếc nhẫn hình con cáo cũng bằng vàng của Cartier ra để bắt tay với người đối diện.

- Xin lỗi! Cô xem lại hồi đó ai nhếch nhác?__ An An nói xong khẽ nhướn lông mày lên tiếp tục nói:"Tôi hay là cô???".

Nghe xong câu nói này của An An mọi người trong lớp nhìn hai tiểu thư có người còn lấy cả điện thoại ra chụp hình. Thiên Kim thấy vậy tức đỏ mặt , nghiến răng ken két. Cứng họng không nói được gì nữa tay thì đang bị An An nắm chặt không nhúc nhích được. Thấy tình hình trở nên căng thẳng quá bạn thân của Thiên Kim , Nguyễn Ánh Ngọc bèn lại gần và nói:

- An An , cậu và Thiên Kim từng là bạn thân sao mới gặp nhau mà căng thẳng quá vậy?

Nghe vậy An An bỏ tay Thiên Kim ra , đứng dậy nhìn Thiên Kim và Ánh Ngọc cười khinh bỉ , nói:



- Bạn thân à? Sao tôi không biết?

- Cậu mau quên thật An An hồi 5 tuổi chúng ta từng chơi với nhau mà!! Ha ha__ Ánh Ngọc nói xong liền vỗ vai An An cười ha hả

- Thật vậy sao? Chúng ta ư?___ An An nhướn lông mày tỏ vẻ hoài nghi , sau đó nói tiếp: " Tôi nhớ lúc đó làm gì có cậu , Ánh Ngọc "

Nghe xong câu này nụ cười của Anh Ngọc cứng đờ miệng không nói được câu nào nữa. Thiên Kim nãy giờ đứng im không nói được lời nào vì nhục bèn giở trò khóc lóc , khóc được một lúc thì An An vỗ tay * Bốp Bốp* nói:

- Tôi nghĩ là cậu đi đóng phim được rồi đó~___ Xong cô đưa ngón trỏ lên: " Good..."

An An chưa kịp nói xong hết câu thì *Bốp* An An cảm thấy mặt mình đau điếng . Cô ngước lên nhìn người đã tát mình , đôi mắt đen láy trợn tròn lên khi thấy Hàn Lâm Tuyết. Nhưng An An nhanh chóng lấy lại giáng vẻ ban đầu , ngước mặt (( mặt đối mặt )) 4 mắt nhìn nhau. Thì *Bốp* mặt Hàn Lâm Tuyết cũng bị tát nhưng không phải là do An An làm

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện An Tiểu Thư, Đại Thiếu Gia Thích Em!!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook