An Tiểu Thư, Đại Thiếu Gia Thích Em!!!

Chương 4: Tin Đồn

Ana

17/08/2015

Khi vừa thấy xong biểu hiện của Vương Anh Vũ cả lớp đều há mồm , có giáo đang cua trai thì cũng phải dừng lại An An đang đọc sách bị hành động của anh làm chô cô quên mất mình đang đọc khúc nào... Hiển nhiên , ngày hôm sau tin được đăng lên trang bìa của báo kinh doanh là " Sự thật đằng sau lớp vỏ đẹp trai của đại thiếu gia nhà họ Vương" Còn trên mạng xã hội thì nó đã trở thành tin "HOT" trong ngày . Có đến tận N lượt like và chia sẻ và cũng tất nhiên khi Anh Vũ là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong tuần qua tin và cũng đã gây chấn động thị trường đá quý thế giới . Nhưng có một điều mà An An cũng không hiểu , vì sao sự việc đã xảy ra như vậy nhưng giá cổ phiếu của Tập đoàn Vương Kim vẫn tăng lên mà không hề có dấu hiệu giảm sút. Cũng không có gì lạ khi Anh Vũ bước vào cổng trường thì mọi người đều nhìn anh . Nữ sinh thì lộ rõ vẻ mặt tiếc nuối , còn nam sinh thì tránh xa ra vì sợ bị ăn. Nhưng nhìn Anh Vũ vẫn rất bình thường , bình thường đến mức khiến An An cảm thấy nghi ngờ bèn hỏi :

-Vũ không lẽ cậu bi gay thật à?

Nghe xong câu này của An An vẻ mặt của Vũ rất khó coi , càng lúc càng khó coi . Anh nhăn mặt nói :

-Người đẹp! Em cũng tin ư?

-Tôi không biết nữa . Nhưng hành động của anh hôm qua đúng là rất giống một thằng bị gay.__ An An hờ hững đáp.

-Tôi không ngờ là người đẹp cũng nghĩ tôi như vậy?? Thật đáng thất vọng. HU HU~__ Nói xong anh lấy tay che lên mặt.

Nhưng thật sự trong lúc này trong thâm tâm VŨ đang gào thét không hiểu sao hôm qua mình lại nói những điểu đó… Thật sự lúc đó anh muốn chọc An An . Để mọi người nghĩ là cô tỏ tình với anh nhưng bị từ chối . Còn cụm từ phía sau thì chính anh cũng không giải thích được .



Thấy biểu hiện của anh An An khẽ thở dài vỗ lên vai anh 2 cái , rồi nói:

-Tôi biết mà VŨ , sự thật luôn phũ phàng . Nhưng cũng tốt .

-Tốt cái gì???_ Vũ quay qua *Chớp chớp* cặp mắt nhìn An An.

-Tốt vì cậu dám công khai mình bị GAY.__ An An nhìn Vũ nói.

What the……! Trong thâm tâm Vũ lại gào thét thêm một lần nữa . An An sao cô lại dễ tin như vậy . Why….! Bla…bla…bla… (( Cái anh này muốn cua gái mà dám nói mình bị GAY , xung thật ))

Thấy Vũ thấy tay che mặt , mặt anh đỏ đến tận mang tai cô lại càng chắc hơn về việc Vũ bị gay. Và giờ An An đã rút ra được 1 định lí là:”Mấy thằng đẹp trai thường thường bị gay”. Không biết Vũ mà biết được định lí này của An An có khi anh nhảy lầu tự tử cũng không chừng (( Nói thôi chứ dám lắm )).

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện An Tiểu Thư, Đại Thiếu Gia Thích Em!!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook