Angel In The Shadow

Chương 31: Bánh Mì không ảnh hưởng

Quỳnh Chuuby

06/10/2014

Sáng hôm thứ 2....

Mọi người ai cũng thắc mắc tại sao nó lại nghỉ học mấy ngày liền mà không có lí do, cố gặng hỏi 3 nàng kia nhưng các nàng chỉ trả lời rằng : " Nhi có việc"

Còn bọn "Tứ đại ác quỷ" thì từ lúc nó nghỉ học ngang nhiên tung hoang, không coi ai ra gì, thường xuyên nói móc nhóm bọn nó. Thật là khó chịu

Chậc chậc.

Hôm nay nó đã đi học trở lại...thời kì huy hoàng của "Tứ đại ác quỷ" đã chấm dứt. Ai cũng thấy mừng vì công chúa đã trở lại, bọn hắn cũng vui mừng không kém. Nhưng bây giờ khuôn mặt nó chỉ là một mảng băng, không có lấy một chút gọi là quan tâm. Nó không quan tâm đến ai cả, chỉ ngồi im cả ngày không nói gì. AI cũng lo sợ nó lại làm sao nhưng thực chất là...nó chỉ không muốn nói thôi (em chịu chị ==")

"Reeng....."

và giờ học kết thúc trong tiếng giảng bài vẫn chưa dứt của thầy cô giáo. Họ vẫn thao thao bất tuyệt giảng bài mà hầu như là chẳng có ai nghe. Sau khi giáo viên nói "Hôm nay chúng ta dừng ở đây" thì....ôi trời ơi...Đây đâu còn lá cái lớp A1 nữa đâu. Đây là cái chợ....!!! (THì đúng rồi)

BỊ 3 nàng kia kéo xuống căn tin, nó mặt méo xẹo bước đi. Đến nơi thì....Ai cũng bàn tán này nọ và chủ đề là đều về bọn nó (tứt nhiên). Bước đến quầy đò ăn, nó đứng hình...Sao hôm này toàn bánh mì không vậy ? Không có bánh trái gì khác à...Không có Cafee luôn. Đứng hình tầm 5s. Nó quyết định là....ăn bánh mì tạm cùng với trà sữa vậy (OoO)

Cầm một cái bánh mì nóng hôi hổi trong tay, nó ngắm nghía một lúc lâu, chẳng thèm để ý đến có 4 cặp mặt đang ngồi theo dõi cùng nụ cười gian. Ngắm một hồi, cuối cùng nó cũng ăn. Khi cái miếng bánh nó nhai chui tọt xuống dưới dạ dày rồi thì....

- Mẹ! Sao nó không làm sao ? Nó dị ứng bột mì mà !!! - Nhỏ Hòa đột nhiên thét lên một câu thật to làm ai cũng phải quay lại nhìn nhỏ



- Mày nói nhỏ thôi. mọi người đang nhìn kia kìa. - Nói đoạn, nhỏ Hằng kéo nhỏ Hòa xuống.

- Nhưng mà....sao nó không bị gì? Bánh mì đó làm từ bột mì nguyên chất luôn mà....

- Tôi nói cho cô biết, tôi bị dị ứng bột mì là thật, nhưng bột mì đã được chế biến thì lại không - Chưa kịp nói hết câu thì nhỏ Minh Anh đã bị nó cắt lời. 4 đứa giật mình khi thấy bọn nó đã đứng trước mặt.

- Thì ra là mấy người bày trò phá Nhi hả ? Lần trước bị anh Kim hù chưa sợ hay sao àm còn dám làm thế ? – An nói giọng chua chát

- Anh kim chẳng là gì cả? Các cô định cậy thế anh Kim mà bắt mạt chúng tôi – Nhỏ My hất mặt lên cãi.

- Hừm...để tôi xem nhé, nếu bây giờ tôi gọi cho anh Kim biết về chuyện mấy người bày trò hại Nhi thì tôi không chắc mấy cô giữ nổi mạng đâu ! ANh Kim cưng Nhi như cưng trước, hứng Nhi như hứng hoa đó. Dù là em gái anh ý cũng không tha đâu !!! – Thư hét lên.

- Hừ....- Nhỏ Hòa hừ một cái rồi bỏ đi. Nhỏ ta biết rằng, khi anh hai mình đã điên lên thì cái gì anh ý cũng dám làm. Hền chi đây lại là anh ấy đã cảnh báo trước cơ chứ.

- Đừng để chuyện này tái diễn một lần nào nữa !!! – Ngọc nói rồi cùng bọn nó bỏ đi

Tụi hắn chứng kiến toàn bộ sự việc thấy cũng na ná hiểu được. Thấy chúng nó bỏ đi nên cũng đi theo (như đỉa dạ mấy ông tướng)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Angel In The Shadow

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook