Angel In The Shadow

Chương 3: Ngày tháng mệt mỏi ở Mĩ

Quỳnh Chuuby

09/07/2014

6 năm sau,

Trong căn phòng có màu tím nhạt pha hồng làm chủ đạo, có một cô gái xinh như thiên thần (làm gì có) , làn da trắng không tì vết , tóc nâu hạt dẻ xoăn ở đuôi và ngủ ngon lành nhìn quá đẹp (giờ ms tưởng tượng ra cơ) ! Đẹp lắm ..

Bỗng đâu cái "dế yêu" chết bầm của nó (khiếp) kêu lên một bản nhạc cực kì là sôi động :

"Bé ơi , dậy đi , nay đã sáng rồi . Để những tiếng reo hò mãi vang bên e . Bé ơi dậy đi trời đã 5.00h . Cùng e dạy nhanh vì còn mải đánh răng , à ơi à ơi , Nào dậy thui "

Bài nhạc cất lên khiến nó tình dậy rồi lại....cắm đàu vào gối ngủ tiếp trong khi một tay cầm điện thoại tắt nhạc chuông và "ném" nó zô cái xó . Cái đt cùng chung số phận vs Laptop và Ipap (đó là bị nó dùng gối đắp lên và đạp chân một cái mạnh) (dã man quá) . Cái tay còn lại thì dùng gối che mặt và đang định típ tục công cuộc ngủ thì :

"Rầm"

Cánh cửa phòng nó bật tung . Một đứa con trai tầm 12 tuổi đi vào sau khi phá tan cái cái cửa . Hét to :

-Alice !!! Wake up !! You'll be late for school !!!

- Kevin !! today i don't have to go to school !! let me sleep !! – nó hét lên

- Today is Monday sis !! Wake up!!!!!!!!!!!!!!- Lần này thằng bé hét to hơn khiến nó tỉnh ngủ luôn và hét lên bài ca hằng ngày :



- Today is Monday ??? No !!!!! I'm late !!!! AAAAAAAAAAAAAAAAA

Cả ngôi nhà bị nó làm cho giật thót tim vì tiếng hét "oanh vàng thỏ thẻ" của nó (có sức công phá chết người)

Nó đang trong bộ dang nhìn rất chi là ổn (ô hô hô) . Tóc bù xù , quần áo xộc xệch,...

Nó phóng nhanh vào WC và là VSCN chỉ trong vòng 5 phút (wow , chị này nhanh zữ) . Vì đây không phải lần đầu nên Kevin cũng chả giục nhanh vì nó biết rằng cô chị họ mik sẽ nhanh thui (e hiểu chị quá đi >.< ).Nó mặc ngay bộ đồng phục cực cute của nó vào người , đeo cặp và phóng nhanh xuống nhà với vận tốc "ánh sáng" .

*Kevin Cullixen (Tên Việt là Lâm Thái) 12 tuổi : vô cùng lạnh lùng (cái này xem lại đã chớ) , đẹp trai , tóc cực kì đẹp , hotboy khối đang học "Havar School" (bịa típ). IQ : 300/300 , học lun đứng nhất lớp và dành được nhiều học bổng (tất nhiên là sau mấy đứa chị "trời đánh" của nó) , Là cái đồng hồ báo thức của nó khi nó sắp đi học muộn.

Nó phóng xuống nhà thì thấy 3 con bạn của nó đang ngồi ăn sáng ngon lành và trò chuyện vô cùng vui vẻ . Nó hét to :

- You guys , Why don't call me !!! Chúng mày mún chết hả ???? – Nó gầm lên

- Tao có gọi nhưng nó thế này này : AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA . Thấy mày đag hét và Kevin đang đứng đó nên tao thôi .- Vừa nói , Anna cười , 2 con bạn kia cũng cười theo khiến nó giận tím mặt .

Dì Lin cũng trong tình trạng đang cười nhưng khi thấy tình hình không ổn , dì nó xoa dịu nó bằng cách : Gọi nó vào ăn sáng để còn đi học . Giờ thì nó mới nhớ ra rằng nó đang muộn học , nó lại hét lên :

- Đi học – kéo theo 3 con kia , nó chạy ra cổng nhà và nói vọng vào

- Cháu sẽ ăn ngoài sau , dì không phải lo nha !!!!



- Ừ - dì nó chưa kịp nói nó đã leo lên chiếc MJ (ô tô mang thương hiệu nhà nó ạ)

Nó phóng nhanh đến trường mặc dù kể cả muộn học thì nó cũng có thể cúp lun (chị này học giỏi quá ý mà). bọn bạn nó thì mỗi đứa một việc , đứa thì nghe nhạc , đứa thì up ảnh tự sướng , đứa thì game ,... nói chung là khổ một mik nó đag phóng với cái vận tốc mà có thể sẽ bị "polist" bắt tấp vào lề đường. Nó phóng đến trường cũng là lúc cánh cửa trường từ từ đóng lại , nó ga vs vận tốc lớn nhất và "vèo" nó đã phóng vào trường an toàn .

Xuống xe , mọi người đều quay lại nhìn chúng nó :

-Ui , các hotgirl khối 9 đó mày ạ - hs1

- Đẹp quá đi àh , ước gì mik có 1 phần của các chị ý nhỉ ?- hs2 hão huyền nói (sao mà bằng đc cơ chớ)

- Sời , bt thui , chắc cậy nhà giàu ý gì – hs 3

Có một số thì ngưỡng mộ , một số ghen tị,..bla...bla,.. chúng nó cũng chả để ý vì quen rồi , ngày nào mà chả thế này thế nọ . Chúng nó cứ bước đi , nó buông một câu :

- Nhiều chuyện nhỉ Anna? – Cực lạnh

- ukm , quá nhiều so vs quy đinh – chị này cũng lạnh theo

CHúng nó bước vào lớp , an tọa vào ghế và...mỗi đứa một việc , nó thì ngủ , Anna vs Mia thì nghe nhạc còn Ell thì chụp ảnh . Cô giáo bước vào , chúng nó chả để ý , cứ việc đứa nào đứa đấy làm . Những buổi học trôi qua nhanh chóng .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Angel In The Shadow

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook