Angel Wings (Đôi Cánh Thiên Thần)

Chương 6: Hạ Băng. Cảm nắng

Lily

03/03/2016

Tuy đều là tiểu thư của các tập đoàn nhưng đều là những con người giản dị nên ba cô nàng cùng đi xe bus trở về theo đề xuất của Băng Băng.

Hiện tại khi ở trên xe, cả ba người cùng chung một trạng thái đó là suy nghĩ vu vơ về W, về con người ở W và cũng kèm theo cả thủ lĩnh ở đó nên mặc dù hình như có tiếng ai đó gọi tên mà cả ba cô nàng đều không biết…

Đang suy nghĩ vu vơ (chủ yếu là về Wing) nét mặt của Băng Băng chợt tỏ ra nghiêm túc. Chấm dứt dòng suy nghĩ, Băng Băng quay người đá chai nước ở trên tay một chú ngồi bên vào thẳng tay một kẻ đang có ý định móc túi ở phía trước.

Vài người bị bất ngờ hét lên. Còn tên móc túi kia tím mặt nhìn xuống cánh tay đỏ lựng đang dần chuyển tím vì tụ máu của mình. Chưa kịp hoàn hồn hắn ta tiếp tục bị tấn công bởi một người đứng gần đó…

Băng Băng chuyển về trạng thái bình thường, hờ hững nhìn War đang vô hiệu phản kháng của hắn ta. Còn hai cô bạn nhanh miệng hét lên:

-Bác tài! Dừng xe. Có móc túi…

Chiếc xe bus phanh gấp lại và tên móc túi kia bị đưa đến đồn công an ngay sau đó.

Ba cô nàng hơi choáng váng vì tệ nạn ở trên xe bus nên cũng xuống xe luôn. Băng Băng đang gọi người tới đón thì War bất ngờ từ đâu xuất hiện, đến gần Băng Băng nói:

-Băng. Em có cần vô tình thế không?

Chỉ duy nhất có Băng Băng vẫn thờ ơ quay đi còn Hạ Băng và Lệ băng đều đã ngoảng lại phía War theo tiếng gọi tên mình…

-Biết anh sắp bị móc túi mà không nói một câu, làm khi đó bất ngờ quá anh làm rơi luôn điện thoại trên xe rồi.

Thái độ thân thiết không làm Băng Băng rung chuyển. Hai cô bạn thì đã không nói ra được từ nào, cứ chăm chú nhìn War với vẻ mặt như phát hiện người ngoài hành tinh. Băng Băng không hài lòng liền nói thật lạnh nhạt:



-Chúng ta biết nhau? War tôi chẳng có quan hệ gì với anh.

Không phải vì Băng Băng vẫn còn để bụng chuyện hôm trước ở bữa tiệc War đã có hành đông không đúng đắn mà là do Băng Băng không biết mình có quan hệ như thế nào với War. Băng Băng không thích những điều không rõ ràng.

-Là bạn được chứ. Anh muốn biết người anh vô tình cán trúng thân thiện như thế nào.

War tỏ ra hài hước không hợp với cái vẻ lạnh lùng kiêu ngạo bề ngoài.

Băng Băng vẫn không để tâm lắm mà đang kiểm tra cái gì đó trên điện thoại nhưng cô nàng đã ra hiệu đồng ý nên Hạ Băng nói:

-Được thôi. Nhưng anh cần phải qua kì kiểm tra của nhóm Liên Băng rồi sẽ tính.

Trong cả ba cô nàng chỉ có Hạ Băng tỏ ra hưởng ứng nhất. Hạ Băng nhìn War cười tươi vui vẻ nói:

-Anh War lớp 12 đúng không?

Chẳng cần trả lời Hạ Băng tiếp.

- Anh sẽ có thời gian là 2 tiếng để kiến cho bọn em vừa lòng.

War hơi cười và dẫn ba cô nàng đi chơi để kiểm tra. Thông thường thì người ta sẽ hay đến những nơi ồn ào náo nhiệt như công viên hay sở thú…Nhưng War lại dẫn ba nàng tơi một quán caffe xanh đẹp nhưng yên tĩnh…



-Đây là nơi anh thích tới. Anh không thích những nơi ồn ào.

War vừa nói xong, điểm của anh chàng được ghi trong mắt Hạ Băng càng cao hơn. Còn hai người kia thì vẫn ở trạng giống tên “băng”. Hạ Băng đành ra mặt vớt vát:

-Này, hai bạn. Chẳng phải anh ấy đã có chung sở thích, thích yên tĩnh giống chúng ta rồi đó sao. Sao vẫn âm (nhiệt độ) thế?

Băng Băng và Lệ Băng nhìn đứa bạn thân mến bằng con mắt xót xa bởi Hạ Băng chưa gì đã bị thần Cupid chơi đểu rồi. Nhưng hai người vẫn mang sắc thái vô vị cho tới tận khi về.

-Anh được tuyển chứ?

War nhìn ba nàng bằng con mắt bí hiểm và hình như còn có cả khí sát.

Hạ Băng nhìn Băng Băng vẻ chờ đợt nhưng cô nàng lại chẳng quan tâm quay đi. Cầu cứu Lệ Băng thì cũng vậy nên hạ Băng mang vẻ mặt ỉu xìu, đi ra phía War nói như người có lỗi:

-Anh War. Hai đứa bạn khó tính của em không đồng ý rồi.

-Em quên sao? Bọn em có đặc điểm im lặng là đồng ý mà.

Ánh mắt như cười của War làm Hạ Băng nhận ra. Đúng là Liên Băng thường chấp nhận bạn bè trong im lặng. Nhưng bỗng trong đầu Hạ băng nảy ra một ý nghĩ:

-“Anh War. Sao anh lại biết rõ về bọn em như vậy?”

Hết chương 6.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Angel Wings (Đôi Cánh Thiên Thần)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook