Angels In Love

Chương 16

Arinsa Tiên

22/03/2014

*Kế hoạch....-và-....S.Angels lại...chỉ còn 3

Không khí mùa thu se lạnh, những chiếc lá vàng đã rụng đầy sân...Lúc này còn rất sớm nên chỉ có vài bóng học sinh thấp thoáng vào trường với những chiếc áo khoác dày cộm ấm áp bên ngoài bộ đồng phục trường Starking...Trong tòa nhà Phía tây, ả Diễm Trinh cùng Nhã Thanh đang nhâm nhi tách trà nóng và một ít bánh ăn sáng (cao quý wá đáng, hix)...

"Chị, kế hoạch tiếp theo là gì vậy??Mà em nghĩ... sao chị không xử nó luôn đi cho gọn, dù gì tập đoàn nhà chị cũng lớn lắm mà sợ gì con nhỏ đó"-Để chiếc tách lên bàn Nhã Thanh nhìn sang ả thắc mắc

"Hừm, mày suy nghĩ đơn giản quá rồi đó. Mày có thấy lần trước chúng ta đã cử mấy tên xã hội đen thứ thiệt đi hỏi thăm con nhỏ đó mà đến h vẫn biệt vô âm tín là đủ để biết rằng thực lực của con nhỏ-Bang chủ D.A đó không tầm thường rồi(đương nhiên là vậy, trăm vạn người đều biết đến Sammy nhà ta là như thế nào mà). Với lại tập đoàn nhà con nhỏ đó cũng ngang vs nhà tao hơn nữa xung quanh nó toàn là con cái của những tập đoàn lớn nhất nhì nước nên muốn chơi nó cũng không dễ dàng gì đâu"-ả vẫn cầm tách trà trên tay nho nhã(như ma nữ), giọng đanh lại khi nói về gia thế nhà nó

"Z...chẳng lẽ chị định chịu thua nó?!"

"Chịu thua nó...hừ....Đỗ Diễm Trinh này mà lại chịu thua một con nhỏ không biết điều như nó ư?!(ai mới là không biết điều z ta)..."-ả hét lên, nhưng rồi cũng lấy lại bình tĩnh ả nở nụ cười hiểm ác-"Muốn xử con nhỏ đó thì còn có nhiều cách....ví dụ như chơi một trò chơi tình yêu chẳng hạn"

"Vậy, kế hoạch của chị là...."

"hừm.....còn nhớ Khôi Vũ chứ?!Nghe nói cậu ta rong chơi nước ngoài mấy năm nay...Giờ chắc kêu về được rồi chứ hả?!"

"Dạ, chị...em hiểu rồi. Chị cứ yên tâm em nhất định sẽ gọi cậu ta về ngay"

"....Hoàng Thiên Ân...để lần này tôi coi cô và Thiên Bảo còn có thể hạnh phúc đk bao lâu?!!"-ả cười thầm đắc ý

Trong lúc này, ở lớp S.A1 hôm nay nó tới lớp từ rất sớm(hk đi chung với S.Angels mà đi xe của riêng nó) nên trong lớp bây giờ chỉ có một mình nó ngồi ở một góc bàn, vẫn vs khuôn mặt không cảm xúc, lạnh băng(còn hơn thời tiết bây mùa thu bây giờ). Nó ngồi một mình nhìn ra cửa sổ, cảm nhận từng làng gió mùa thu se lạnh với không gian yên tĩnh.... Có tiếng bước chân...,Shaily bước vào nhẹ nhàng lôi ra từ trong cặp mấy tờ giấy tài liệu gì đó(A!! từ ngày Nó về mấy pà chị rủ nhau đi học sớm..hay thiệt) ...

"Arinsa! Chuyện cậu nhờ mình sáng nay đã có rồi nè!!"

"Ừm, cảm ơn cậu!...Mọi chuyện..."-Nó quay người lại, cười nhẹ vs Shaily

"Chắc cậu sẽ bất ngờ lắm..."-Kéo nhẹ cái ghế bên trên bàn nó, ngồi ngược một bên quay về phía nó- "Đỗ Diễm Trinh-...hì!hì! Nghe quen lắm phải không?!"-Shaily cười khì, đầy ẩn ý

"...."-Nó nghe mà thấy kinh ngạc

"Đúng như ban đầu mình nghi ngờ người phá hư moto của Sammy và cử bọn xã hội đen lần trước tới đập phá P.O.P chính là cô ta"

"Z mục tiêu lần này của cô ta..."

"Là Sammy...cô ta phá hư xe của Sammy là để Sammy thua Thiên Bảo trong vụ thách đấu vì cô ta đã biết được điều kiện thách đấu của họ (làm bạn trai Nhỏ, nhưng mọi người đều không biết chỉ là đóng kịch) và muốn Sammy rời xa Thiên Bảo...còn tới quậy P.O.P là vì cô ta đã điều tra đk Sammy là Bang chủ D.A nên muốn thử xem thực lực của Sammy như thế nào?!"

"hừ, thì ra...nghe cậu nói mình cx biết những cái âm mưu thâm hiểm này lại là vì Thiên Bảo nữa phải không?"

"Cậu nói thử xem..."

"Mình không ngờ là hai năm trôi qua cô ta vẫn như vậy, lúc nào tính ích kỉ muốn độc chiếm lại làm cô ta trở nên hiểm ác hơn!!...Hai năm trước cô ta vì muốn giành Thiên Bảo nên đã bất chấp mọi thủ đoạn hãm hại mình không biết bao nhiêu lần. Giờ cũng vì Thiên Bảo mà làm hại Sammy... Thật quá đáng!"-Giọng nó đanh dần lại-"Nhưng bây giờ, thì cô ta đừng hòng, mình hiện tại không phải là Huỳnh Mỹ Bảo Tiên của hai năm trước"-[ và Mình cũng thề nhất định sẽ không để cô ta đụng vào một cọng tóc của Sammy, vì Sammy...và cả vì Thiên Bảo nữa]

"Đúng vậy cậu đã thay đổi, bây giờ cậu đã mạnh mẽ và tự tin hơn xưa rất nhiều...haiz"-Shaily thở dài-"...à mà nhắc đến chuyện thay đổi mới nhớ cậu còn nhớ hai năm trước không...??"

"Ý cậu nói là cái vụ che dấu thân phận đó hả??..."

"Ừ, hai năm trước cậu vào học một trường cấp hai nổi tiếng cx thuộc bộ phận của Starking(lúc đó Nhỏ và Evi đi chơi du lịch nước ngoài nên chỉ còn Shaily và nó đi học). Lúc đó, vì muốn tránh phiền phức thoát khỏi áp lực gia thế nhà cậu mà cậu đã giả bộ thành con nhà nghèo(có mình nó thích giả bộ thôi)"

"Nhưng cũng vì đó mà Diễm Trinh luôn tỏ ra coi thường mình nên cứ liên tục hãm hại. Có vài lúc mình đành phải nhờ đến cậu ra mặt nữa. Ủa nhưng mà sao tự nhiên cậu lại nhắc đến chuyện này?!"

"Thì mình nghĩ nếu cô ta biết cậu là Tiểu thư tập đoàn Dior chắc phải xanh mặt thôi. Mà hình như chuyện cậu về nước cả tháng nay không biết cô ta chưa biết gì hết thì phải(lo âm mưu hãm người khác sao biết được)."

"Không sao!!Cứ từ từ đi, lúc này tớ xuất hiện trước cô ta vẫn chưa cần thiết. Mà Shaily này, chuyện Bang chủ D.A thì cậu thông báo vs bọn đàn em rằng Sammy vẫn là bang chủ nha!..."

"Mình hiểu ý cậu rồi. Nhưng bây giờ, chúng ta nên làm sao để ngăn cô ta bày trò nữa đây??"

"Cậu đừng nóng vội.Chúng ta bây giờ chỉ có việc là chờ..."

"Chờ?!?..."-Shaily nhìn nó thắc mắc định hỏi thì...

"Chờ cái gì vậy??"-Nhỏ bước vào cất tiếng(hết hồn)

"Chờ cái gì vậy??"-Nhỏ bước vào cất tiếng(hết hồn)

"À... thì mình với Arinsa đang chờ cậu vào ấy mà! Ờ, sao cậu đi cất xe mà lâu quá vậy??"-Shaily lúng túng giả bộ đánh trống lãng còn Nó vẫn ngồi bình thản như không có gì(đóng kịch hay thiệt)

"ờh, thì tại mình vừa cất xe xong thì chú gọi vào phòng hiệu trưởng có chút việc, nên hơi lâu một chút"-Nhỏ thở dài

"Chắc chú lại kêu cậu bàn về kế hoạch cho lễ hội thành lập trường chứ gì?!"-Nó chợt lên tiếng

"Đúng rồi, sao cậu biết hay z??"

"Thì chỉ còn 1 tháng nữa là đến rồi, năm nào Starking cũng chuẩn bị sớm trước 1 tháng chứ"-Shaily nói thêm

Bỗng nhiên, bên ngoài lớp trở nên ồn ào nhất là những tiếng la hét của nữ sinh đứng bên ngoài hành lang và từ mấy lớp khác bên cạnh. Mà cũng nhắc mới nhớ nãy giờ nói chuyện mà quên mất là bây giờ cũng không còn là sáng sớm, học sinh cũng vào trường hết rồi.

Cả ba quay ra nhìn mấy chàng Boy bước vào cũng vs đám học sinh đứng bao quanh lớp S.A1 ngán ngẫm. Trong đó đám con gái thì luôn là Fan trung thành của F.Boy lúc nào cũng theo đuôi mấy chàng từ cổng trường vào lớp. Còn một nữa còn lại đương nhiên là con trai tuy không náo nhiệt bằng con gái nhưng vẫn luôn ủng hộ và tôn thờ S.Angels như những nữ thần. Nhưng dù sao, những chuyện này vẫn luôn gọi là phiền phức nhất là đối với anh, nó và Shaily. Nhỏ thì vẫn bình thản như không. Ken thì cái tính đào hoa là vậy ngoài miệng thì nói chuyện thân thiết đi về phía Shaily nhưng đôi lúc cứ quay ra lén nhaý mắt với mấy cô nữ sinh làm họ cứ hét ầm ầm.

"Chào mọi người, sao hôm nay tới sớm dữ z??"-Ken vừa đi tới chỗ Shaily vừa cười hớn hở...và....



"Anh hay quá ha?!Đang làm trò gì z?!"-Shaily cười nữa miệng nguy hiểm nhéo tai Ken

"Oái...đau...đau. Anh có làm gì đâu mà!?"-Ken nhăn nhó kêu oai oái làm Nhỏ và Nó cũng phải nín cười(A,a! Nó cười nữa rồi kìa!! ke.ke)

"Còn dám nói?... Vừa nói chuyện vs em vừa liếc mắt đưa tình với mấy cô nữ sinh khác...Nguyễn Khánh Minh...anh thật giỏi quá rồi!!"-Shaily càng nói cáng nhéo mạnh hơn(Hix, thấy cx tội mà thôi cx kệ!Ai mướn anh Ken đào hoa quá chi)

"Á!...Em nhẹ tay chút...Anh...anh biết lỗi rồi...Tha cho anh đi mà!!"-Ken giở giọng giả bộ đáng thương năng nỉ.

"Đk rồi, tha cho anh lần này đó nếu còn như vậy thì chết vs em"-Shaily gằn từng chữ cảnh cáo(Đáng sợ quá chị ơi)

Ngay sau đó, mọi người xung quanh được một trận cười vỡ bụng(trừ Anh là cái tính vô cảm vẫn vậy, vào lớp là cứ ngồi lạnh lùng một mình). Nhưng hôm nay không chỉ Anh mà Nick cũng rất kì lạ từ nãy đến giờ là mặt cứ buồn buồn, im lặng không nói gì.

"Ủa?mà hôm nay Thiên Bảo lại nghỉ học nữa sao?!Đã mấy ngày rồi còn gì??"-Nhỏ ngừng cười nhìn về chỗ ngồi của Hắn hỏi.

Nó bỗng thấy lo lắng khi nghĩ đến Hắn. Tay năm chặt lại khó chịu. Anh ngồi cạnh để ý nó(vô cảm mà cứ lo cho nó hoài) sau khi nghe Nhỏ nhắc đến hắn lại thấy thái độ của nó, anh đoán chắc lòng nó lại suy nghĩ vẫn vơ về hắn. Tim anh lại nhói nữa rồi. Anh cười nhạt.

" Ai đó đã từng nói với tôi rằng phải thật mạnh mẽ đối mặt với mọi chuyện sao?!Cô đừng quá lo.Hãy cho Thiên Bảo thời gian. Rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi"-Xích lại gần nó, anh khẽ thì thầm đủ cho cả 2 cùng nghe(hey, GOD đang làm gì z ta?!). Ban đầu nó cũng thấy rất bất ngờ về hành động của anh, nhưng khi nghe anh nói xong nó không nói gì cuối mặt xuống nhìn vào khoảng không, âm thầm nở nhẹ một nụ cười thiên thần cảm ơn anh - một người bạn tốt.(trở lại đoạn đối thoại)

"Hk biết nữa?! Thằng đó thích chơi trò mất tích lắm, kệ nó đi chắc chơi ngán thì nó lại mò về thôi"-ken nói thản nhiên.

Nhỏ cau mày lại khó chịu, thầm rủi hắn[ Đồ đáng ghét!!Anh đang ở đâu z?! Sao cứ làm tôi phải lo lắng hoài cho tên kiêu ngạo như anh chứ!!Anh mà xuất hiện là biết tay tôi!!...(tiêu Thiên Bảo ùi, hix)...]

"Nói gì nói, Thiên Bảo như vậy hoài em không nói, nhưng giờ đến cả Evi mà cũng vắng mặt thì thật không hiểu nổi đây là tình hình gì đây"-Shaily lên tiếng

"Á, suỵt"-Ken ra hiệu cho Shaily im lặng, chỉ tay về chỗ Nick đang nằm dài trên bàn-"em đừng nhắc đến Evi lúc này chứ. Thằng Nick mà nghe thấy lại buồn nữa, mấy bữa nay không liên lạc gì vs Evi cái mặt nó rầu não ruột khiến bọn anh nhìn mà muốn nản, không vui nổi luôn(không vui nổi mà thấy anh chị nãy h cười quá trời)"-Ken thì thầm

Reng...tiếng chuông vào lớp vang lên. Ken, Shaily và Nhỏ nhanh chóng ổn định lại chỗ ngồi(ngoan ngoãn một cách kì lạ). Bà cô giáo chủ nhiệm bước vào...hài lòng nhìn đám học trò của mình hôm nay ngoan ngoãn lạ thường(lâu lâu mới có một lần). Trong lúc bà cô đang nói đại loại là cái gì đó về kiểm tra khảo sát chất lượng học sinh - tức là kiểm tra thực lực học tập, IQ theo định kì theo nội quy của trường Starking và đây cũng là kỳ kiểm tra khó nhất trong năm học để học sinh nổ lực hết sức khẳng định vị trí của mình(đối vs bọn nó khỏi học cũng qua ) và dặn dò sơ qua là phải chuẩn bị kĩ cho cuộc kiểm tra( tuy S.A1 là lớp chọn giỏi nhất trường nhưng cũng phải chuẩn bị tốt).Trong khi bà cô say sưa nói thì ở chỗ bàn của Nó và Anh nãy giờ không thèm quan tâm(tuy là cái bàn im lặng nhất lớp) một người thì ngủ, một người thì nghe nhạc. Còn Nhỏ, Ken và Shaily thì mới nghe được một nữa đã thấy ngán, gù gà gù gật.

Đột nhiên, Nhỏ chợt nghĩ ra điều gì đó(sau khi thấy quá chán và coi lời nói của pà cô như đàn gãy tai trâu). Vơ lấy đại tờ giấy trắng để trên bàn, Nhỏ cắm cuối viết gì đó rồi gấp tờ giấy lại thành hình máy bay với khả năng 'phi công' chiếc máy bay giấy đã được phóng chính xác một cái vèo nằm ngay trên bàn Shaily và Ken mà đến bà cô cũng không hề hay biết(Woh, siêu nhân). Mở tờ giấy ra đọc, sau đó Ken và Shaily liếc mắt qua nhìn nhau, Shaily chớp mắt như đã hiểu ra vấn đề. Ghé qua bàn của Nhỏ, Shaily ra hiệu Ok. Và lại một kế hoạch nữa được chuẩn bị.

Nhờ trời, hôm nay các tiết học đã trôi qua một cách nhanh chóng đúng như Nhỏ mong đợi....hồi chuông dài reo lên. Nhỏ xếp vội hết sách vở vào cặp, đợi đến khi lớp gần ra về hết chỉ còn S.Angels và F.Boy. Quay qua nhìn Shaily và Ken, gật đầu một cái ra hiệu. Ken tới chỗ Nick rồi kéo đi mà không một lời giải thích, còn Nhỏ và Shaily bước tới bàn Nó...

"Rin, dậy đi tan học rồi"-Nhỏ lây nó dậy.

"Oa.... Tan học rồi hả?? Z về thôi...."- Nghe tiếng gọi, nó tỉnh dậy ngáp một cái sau khi đánh một giấc dài suốt buổi học(đi học hay đi ngủ z trời). Nó nhìn quay lớp và đeo cặp vào.

"Khoan đã, trước khi về chúng ta phải đi đến một nơi"-Shaily ngăn Nó lại

"Đi đâu??"-Nó chưa kịp nói thì giọng nói lạnh tanh của Anh vang lên

"Hỏi chi z? Em thấy hồi giờ anh có quan tâm đến mấy chuyện này đâu??"-Shaily trả lời lại Anh với điệu bộ hững hờ giễu cợt nhưng ngay sau đó Shaily liền nhận được ánh mắt đầy sát khí của Anh...-hì hì, anh hai à! đừng đáng sợ như vậy mà em lỡ lời thôi, hạ hỏa đi"-Shaily giở dọng dịu dàng hiếm có cười trừ nhìn Anh

''Đừng vòng vo nữa Shaily, Thật ra là bọn em chỉ định đến nhà Evi xem thử mấy ngày nay Evi có chuyện gì thôi"-Nhỏ xen vào nói thẳng

"Nếu là chuyện này thì...Chắc mình không đi được rồi. Tối nay, Dior phải kí hợp đồng làm ăn lớn, Dady kêu mình đi nên mình phải về nhà chuẩn bị. Sorry!! "-nó ái ngại trả lời

"Hả??Vậy bọn mình phải đi một mình sao?''-Shaily kêu lên

"Ừm..."-Nó gật đầu

"Thôi, đành vậy chứ biết làm sao giờ. Vậy...Shaily chúng ta đi nhanh thôi hk để Nick và Ken chờ lâu"-Nhỏ nói rồi kéo tay Shaily đi

"À...khoan đã. Anh hai sáng nay anh đi xe chung với Ken đúng hk??..."-Trước khi đi Shaily chợt nhớ ra gì đó, quay lại hỏi anh

"Thì sao?...Ý muốn tao tự về một mình hả?!!"-Anh trả lời lạnh lùng

" Bingo anh hai thông minh quá, hehe Sorry anh hai, anh kêu người tới đón đi...A! hay là Arinsa cho anh hai quá giang là Ok chứ gì? Cứ quyết định vậy đi nha. Thôi đi đây, BYE"-Shaily cười tươi rồi đi vội

Nó và Anh nhìn theo bóng Shaily thở dài. Cuối cùng cũng chỉ còn lại hai người trong lớp...

"Đi hk?!"-Nó đứng dậy, quay lại hỏi anh

"Tùy"-Anh nhún vai đáp lại nó cộc lốc. Rồi không nói gì cả hai đi ra nhà để xe...

.........................................

Trong lúc đó, nguyên đám kéo nhau tới nhà Evi. Nhỏ và Shaily đi chung một chiếc, Ken và Nick đi chung một chiếc và tất nhiên là sau khi Ken giải thích rõ với Nick về việc phải tới thẳng nhà Evi, Nick cũng rất muốn đi để biết rõ là đang có chuyện gì xảy ra với cô người yêu của mình.

Khoảng 20 phút sau 2 chiếc xe đã có mặt ngay trước biệt thự nhà họ Tạ. Bước xuống xe, Nhỏ tới trước cái cổng lớn bấm chuông và nói vào cái màn hình nhỏ bên dưới cái chuông. Nhận diện được "người quen" chiếc cổng lớn tự động mở(người trong nhà ấn nút cảm ứng để mở cổng).

"Chào các tiểu thư và...các thiếu gia. Các cô cậu đến tìm tiểu thư nhà chúng tôi ạ?!"-Một cô gái mặt đồ người hầu theo phong cách phương Tây đứng ngay trước cổng chào bọn nó

"Ừm"-Nhỏ ngật đầu nghiêm nghị

"Vậy mời các tiểu thư và thiếu gia đi theo tôi ạ!"-Nói rồi cô người hầu dẫn cả đám vào bên trong căn biệt thự đến trước một căn phòng to lớn sang trọng và kêu bọn nó ngồi đợi trong phòng. Ngồi trong phòng đợi mà lòng Nick nóng như lửa đốt. Nick bây giờ thật sự rất muốn gặp Evi, sự chờ đợi của Nick không chỉ là lúc này mà là đã bắt đầu từ mấy ngày trước, bắt đầu từ lúc Evi biến mất không một lời nhắn, không một cuộc gọi.

"A, nóng quá chịu hết nổi rồi"-Nick kêu lên khó chịu



"Mày sao vậy? mới đợi chưa được 10 phút mà! ...hay mày đi rửa mặt cho tỉnh táo đi"-Ken nhìn Nick để nghị

"Ờ... ừm..."-Nick thẫn thờ

"Đi thẳng hành lang bên phải rồi rẽ trái là có một cái phòng vệ sinh đó"-Shaily chỉ đường

"cảm ơn!"-Gật đầu cảm ơn Nick đứng dậy đi theo chỉ dẫn của Shaily

.......Ngay lúc Nick vừa đi khỏi... thì một tiếng chạy 'nhẹ nhàng' như động đất làm cả ba đứa giật mình. Rầm, cánh cửa mở toan.

"Sammy, Shaily..."-Evi kêu lên

"EVI!"-Nhỏ và Shaily đồng thanh

"Hay quá các cậu tới rồi"-Evi hớn hở chay tới ôm cổ Shaily và Nhỏ

"Hay gì...Evi, sao mấy ngày nay cậu không liên lạc gì với bọn mình, cũng không chịu về biệt thự?? Giải thích rõ ràng cái coi"-Shaily đẩy Evi ra dùng giọng điệu tra hỏi

"Xin lỗi!! Hì...hì... tại mấy bữa nay Dady bắt mình ở nhà chuẩn bị một vài thủ tục để chuẩn bị sang Úc... nên không có thời gian để kịp thông báo với các cậu"

"Sang Úc?? Evi, chẳng lẽ cậu tính đi du lịch hả?"-Nhỏ thắc mắc

"Cái này...cái này...không phải là đi du lịch mà là...là Dady muốn qua trụ sở bên Úc để phát triển tập đoàn...và cho mình học việc...nên..."-Evi ấp úm không nói được hết câu

"Evi...đừng nói là... Dady cậu muốn cậu qua định cư bên đó à nha!!"-Nhỏ dường như đã đoán ra phần nào

"Ờ...ưmh"-Evi ậm ự lí nhí trong miệng

"Cái gì? Thiệt hả??"-Shaily vừa nghe xong hét lên

"Hì, hì...cậu làm gì mà ngạc nhiên dữ vậy..."-Evi tự nở một nụ cười...hồn nhiên.

"Evi, giờ mà cậu còn cười được sao??"-Shaily buồn bã nhìn thẳng vào Evi.

Từ khi mới biết nhau, đối với bọn nó Evi là người thường hay thích gây rối, luôn làm những chuyện trẻ con và đem lại cho cả ba đứa không ít phiền phức nhưng bên ngoài là vậy chứ Evi có thể nói là một đứa bạn thân rất tốt, là đứa lúc nào cũng tinh nghịch, hoạt bát lúc nào cũng sôi nổi đem lại tiếng cười cho mọi người xung quanh. Giờ cả Shaily và Nhỏ đều hiểu ... S.Angels rồi đây sẽ chỉ còn lại có ba đứa giống như lúc Nó ra đi hai năm trước... thiếu Evi, mất đi một đứa bạn thân quen biết từ lâu, mất đi một tiếng cười hòa ấm. Nếu Evi đi thì biết đến chừng nào S.Angels mới được tụ họp một lần nữa.

"Còn...Nick thì sao?!?Nick sẽ như thế nào?... Chắc em không quên là còn có một thằng ngốc si tình ở đây chứ? Em tính đi mà bỏ nó ở lại à!"-Ken đột ngột lên tiếng

"......."-Evi giật mình lúng túng, có cái gì đó khiến bản thân lo sợ. Đúng vậy, chính là lo sợ, lo sợ về Nick, sợ Nick sẽ không thể chấp nhận nổi chuyện này, sợ Nick sẽ vì mình mà tổn thương. Evi biết Nick yêu mình rất nhiều... và chính bản thân Evi cũng vậy nên càng sợ hơn vì sự chia cắt đau khổ này.

" Em cũng biết thằng đó rất yêu em mà, nó cũng là một đứa rất cứng đầu...nếu ra đi mà không nói tiếng nào Nick sẽ phải chịu sự đả kích và tổn thương rất lớn... thà là em...em hãy nói lời chia tay trước khi đi còn hơn..."-Nhìn thái độ của Evi, Ken nói tiếp

"Chia tay....em...em..."-Evi lưỡng lự ấp úng.....

"THÌ RA LÀ VẬY"-Một câu nói lạnh lùng vang lên, Nick đột ngột bước vào giương mắt nhìn Evi cay đắng, thật ra những gì nãy giờ Evi và Ken nói chuyện với nhau Nick đã nghe thấy hết. Cả đám giật mình, Evi hoảng sợ quay lại nhìn Nick

"Nick...không phải như anh nghĩ đâu... thật ra em...em..."-Evi vội giải thích nhưng không thể nói thành lời

"Em muốn đi à??Được thôi!... Cứ đi đi và làm tất cả những gì em muốn"-giọng Nick đanh lại, vừa dứt câu Nick đã quay mặt lạnh lùng bước đi.

"Nick...xin lỗi em không muốn xa anh..."-Evi gọi tên Nick thì thầm trong miệng, đưa bàn tay ra không trung để kêu Nick nhưng Nick đã bỏ đi thật rồi. Evi ôm mặt khóc, những dòng nước mắt tuôn rơi mãi không ngừng trên gương mặt thiên thần lúc nào cũng chỉ biết cười. Nhỏ và Shaily đau sót, tới bên an ủi Evi.

Biết S.Angels sẽ rất buồn nên Evi muốn làm cho bạn bè mình một kỉ niệm thật vui. Quyết định, dành một ngày trước khi ra sân bay đến P.O.P mở tiệc cùng nhau quậy phá tưng bừng. Rồi lái xe đi khắp mọi góc ngách của thành phố, đến nhưng nơi mà hồi nhỏ bốn đứa thường vui đùa cùng nhau. Cười cả ngày một cách thoải mái (nhưng thật ra trong lòng Evi thấy rất đau khi cứ nghĩ về Nick).

Ngày hôm sau, tiễn Evi ra sân bay(Cả Ken và anh cũng ra). Cả ba đứa mặt ai cũng buồn buồn, Nhỏ và Shaily ôm Evi. Nó đến bên nhìn Evi

"Evi, hãy luôn cười thật tươi nhé. Bọn mình rất thích nụ cười của cậu. Qua bên đó, nếu thấy buồn hay chán thì hãy gọi về cho bọn mình, mọi người sẽ vẫn luôn bên cậu"-Nó (bỗng) dịu dàng dặn dò Evi cẩn thận

"Ừm, cảm ơn Arinsa. Mình sẽ luôn nhớ các cậu. Sống tốt nhé!!"-Evi nhào tới ôm nó một cái thầm cười cảm ơn. Buông nó ra, Evi kéo valy lên để đi vào trong. Nhưng lòng cứ nao nao không nỡ đi...nhìn về phía cửa nhưng vẫn không thấy bóng dáng quen thuộc của một người. Chẳng lẽ tình yêu của Evi sẽ lại kết thúc một cách như vậy sao. Thở dài, Evi định quay bước đi vào trong thì

"Evi!"-Một tiếng gọi thân thuộc vang lên, tiếng gọi mà Evi đang đợi chờ.

"Anh Nick"-Evi quay lại nhìn Nick người con trai mà mình yêu thương. Đưa tấm vé máy bay lên trước mặt, Nick nở nụ cười tinh quái.

"Anh Nick, không lẽ anh định..."-Evi ngạc nhiên

"Đúng vậy, chúng ta sẽ cùng nhau sang Úc, ba mẹ anh và ba mẹ em cũng đã đồng ý với điều kiện anh với em phải cùng nhau phấn đấu học việc thật tốt để sau này thừa kế tập đoàn. Với lại anh cũng phải thực hiện lời hứa mãi không rời xa nhau của chúng ta nữa"- Nick vừa nói xong Evi ôm thật chặt mỉm cười hạnh phúc. Cả đám nhìn mà cũng thầm cầu chúc cho tình yêu của cả hai.

Nick và Evi vẫy tay chào tạm biệt rồi đi vào. Cùng lúc đó, một chàng trai trông rất lịch lãm, đẹp trai dáng người cao ráo mang chiếc kính mát lớn hàng hiệu, theo phong cách nước ngoài vừa bước xuống máy bay...chàng trai nhìn xung quanh... nở một nụ cười rạng ngời ánh nắng làm cho những cô gái đi qua mê mệt muốn 'ngất'

"Hello, Việt Nam. Đã lâu rồi mình không về đây nhỉ?!"

Lấy cái điện thoại ra, vừa đi vừa lướt tìm số nhắn tin cho ai đó. Thì...không may thay...

"A!"- Chàng trai vô tình đụng trúng phải...nó. Làm nó xém ngã, may là có anh đi bên cạnh phản ứng nhanh đỡ kịp nó.

"Không sao chứ"-Anh ân cần hỏi nó. "Không sao, cảm ơn"-Nó nhỏ nhẹ cảm ơn. "Tôi xin lỗi, cô có sao không?"-Chàng trai giật mình quay lại quan tâm.

Nó ngước mặt lên lạnh lùng không nói gì mà bỏ đi, anh nhìn chàng trai một cái rồi đi theo sau nó. Chàng trai bất giác ngẩn người rồi nhìn theo bóng nó bước đi hòa vào dòng người đông đúc trong sân bay....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Angels In Love

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook