Anh Ấy Không Phải Anh Trai Tôi

Chương 12: Phát hiện

Erly

21/03/2021

Trên đường đi, Giang Dụ Thần tấp xe vào lề ghé tiệm thuốc tây mua đồ, Hạ Nhiên Y ngồi trên xe dõi theo bóng lưng anh, thầm đoán anh sẽ mua thuốc tránh thai để không xảy ra việc mang thai lần nữa. Lúc nãy còn nói những lời lẽ cao thượng, bản tính thật sự vẫn không đổi, Hạ Nhiên Y cười nhạt tự thương lấy bản thân khi nãy đã tin lời anh.

Vài phút sau Giang Dụ Thần quay lại xe, lấy trong túi giấy nhỏ màu trắng ra một hộp đựng vaseline, anh lấy tuýp kem ra khỏi hộp, mở nắp nặn một ít ra ngón áp út thoa lên môi Hạ Nhiên Y.

Hạ Nhiên Y hết lần này đến lần khác bị Giang Dụ Thần làm cho ngạc nhiên trong tin được, người đàn ông những ngày đầu chỉ xem cô là công cụ phát tiết trao đổi lại thay đổi đến mức cô không thể tin được.

Mãi chìm trong mơ hồ, đôi môi Hạ Nhiên Y bị hôn lên, một tay của Giang Dụ Thần giữ sau đầu cô nên cho dù có giật nảy mình cũng không thể dễ dàng dứt khỏi nụ hôn kia.

Rời khỏi đôi môi bóng bẩy vì vaseline của Hạ Nhiên Y, Giang Dụ Thần mỉm cười mãn nguyện, vô thức bặm môi một cái, khởi động xe lái đi.

Hạ Nhiên Y không hề có cảm giác khó chịu trước hành động vừa rồi của Giang Dụ Thần, khóe môi cô tự ý cong lên dù cô không có ý muốn cười. Ngay chính bản thân Hạ Nhiên Y không biết rằng nụ hôn không mang theo dục vọng của Giang Dụ Thần khiến cô cảm nhận được sự nhẹ nhõm, điều đó khiến tâm trạng cô tốt hơn rất nhiều.

Đến bãi giữ xe tại tầng hầm của nhà hàng, lúc cả hai xuống xe đi cùng nhau, va vào mắt Giang Dụ Thần là mái tóc đen dài đến thắt lưng của Hạ Nhiên Y, anh hứng thú nâng đuôi tóc cô lên nghịch.

Hạ Nhiên Y cảm giác được tóc mình bị cầm lên, cô xoay đầu nhìn chỉ thấy Giang Dụ Thần đang chăm chú nhìn tóc cô bước đi bên cạnh, trong lòng cô đột nhiên dâng lên nỗi bất an.

"Nhiên Y, nếu em cắt tóc, tôi sẽ cạo trọc em"

Bước chân Hạ Nhiên Y lập tức dừng lại, biểu cảm hoang mang nhìn Giang Dụ Thần, nét mặt hiện lên ý cười bất giác gật đầu, liếc thấy trông anh có vẻ rất ưng ý bộ tóc dài của cô.

Vào phòng ăn riêng dành cho gia đình, ngoài gia đình Giang Dụ Thần còn có gia đình Tô Tiểu Vy. Thấy Giang Dụ Thần và Hạ Nhiên Y, Tô Tiểu Vy liền đứng dậy đến gần chào đón.

"Sao hai người đến trễ vậy? Mau ngồi xuống đi"

Giang Dụ Thần kéo ghế ngoài rìa cho Hạ Nhiên Y, Tô Tiểu Vy bỗng nắm lưng ghế cạnh ghế Hạ Nhiên Y, ngỏ ý muốn ngồi cạnh: "Em muốn ngồi kế Nhiên Y, anh ngồi chổ em đi"

"Vậy để Nhiên Y vào giữa" Giang Dụ Thần không từ chối cũng không đồng ý trước yêu cầu của Tô Tiểu Vy.

"Như vậy làm sao được chứ, anh phải ngồi cạnh em" Tô Tiểu Vy nũng nịu lắc tay Giang Dụ Thần, bày ra vẻ mặt không vui.



"Em về chổ đi" Giang Dụ Thần kéo ghế ngồi xuống, không cho Tô Tiểu Vy ngồi riêng cùng Hạ Nhiên Y.

Tô Tiểu Vy miễn cưỡng về chổ ngồi giữa Giang Dụ Thần và Tô Hiểu, ánh mắt lặng lẽ nhìn về phía Giang Dụ Thần và Hạ Nhiên Y.

Trước khi đến nhà hàng, Tô Tiểu Vy từ chổ hẹn cùng bạn đi đến đây, trên đường có ghé vào một cửa hàng tiện lợi nạp tiền điện thoại, lúc trở ra xe taxi vô tình nhìn thấy xe Giang Dụ Thần đậu trước đó không xa, Tô Tiểu Vy vui mừng trả tiền taxi để đến đi cùng anh.

Còn cách hơn mười bước chân, Tô Tiểu Vy nhìn thấy Giang Dụ Thần từ trong tiệm thuốc ra xe, vốn định cho anh một bất ngờ nên không lên tiếng gọi. Sau khi Giang Dụ Thần lên xe, Tô Tiểu Vy nhanh chân chạy đến, lúc định gõ cửa sổ xe lại tận mắt nhìn thấy tư thế của Giang Dụ Thần và Hạ Nhiên Y chẳng khác gì đang hôn nhau bên trong.

Chuyện Giang Dụ Thần và Hạ Nhiên Y không phải anh em cùng cha đã bị Tô Tiểu Vy nghi ngờ từ lâu, lần nhập viện gần đây nhất của Hạ Nhiên Y không có sự xuất hiện của Giang Dụ Thần, nhờ đó Tô Tiểu Vy mới biết anh nói dối về thân phận của anh và Hạ Nhiên Y.

Tô Tiểu Vy cho rằng Giang Dụ Thần không muốn cô hiểu lầm nên mới nói dối, thay vì ghen tuông cô lại một lòng tin tưởng. Cho đến khi thấy Giang Dụ Thần đột ngột trở về thăm Hạ Nhiên Y lại chẳng báo cho Tô Tiểu Vy một câu, tiếp đó là hôn nhau sau lưng cô.

Thái độ quan tâm của Giang Dụ Thần dành cho Hạ Nhiên Y càng ngày càng rõ ràng, Tô Tiểu Vy đã hết lòng tin anh, kết quả đổi lại là sự lừa dối to lớn anh mang đến.

Vừa bắt đầu bữa tối không lâu, Tô Tiểu Vy đã không kiềm nén được cơn giận trong lòng, cố ý đưa ra đề nghị thử lòng Giang Dụ Thần: "Dụ Thần, chúng ta kết hôn đi!"

Sắc mặt Giang Dụ Thần không đổi, điềm nhiên đáp: "Được"

Tô Tiểu Vy hoang mang không ngờ Giang Dụ Thần lại dễ dàng đồng ý, nghía mắt sang Hạ Nhiên Y cũng chỉ thấy cô đang chú tâm ăn uống, dáng vẻ không mấy quan tâm đến việc Giang Dụ Thần kết hôn.

Giang Dụ Thần nhận ra Tô Tiểu Vy đã bắt đầu nghi ngờ về mối quan hệ của Hạ Nhiên Y và anh, anh không hề lo lắng, bình tĩnh phân dời sự chú ý của Tô Tiểu Vy: "Dạo gần đây anh hơi bận, nếu em muốn kết hôn thì cứ quyết định mọi thứ theo ý em"

"Thật sao? Vậy em có thể mời Nhiên Y làm dâu phụ không?" Tô Tiểu Vy trong lúc kích động buộc miệng nói, không ngờ đã tác động được đến Hạ Nhiên Y.

"Em thích là được, nhưng còn phải xem Nhiên Y có đồng ý hay không" Giang Dụ Thần không có ý phản đối, cố tình khiến Hạ Nhiên Y phải tham gia chung vào việc này.

Hạ Nhiên Y nhìn Giang Dụ Thần và Tô Tiểu Vy đang bàn chuyện kết hôn lại muốn cô làm phù dâu, chuyện này chẳng khác nào một trò đùa của bọn họ, còn kẻ bị biến thành trò đùa lại chính là cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Ấy Không Phải Anh Trai Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook