Anh Chàng Không Kết Hôn Lấy Em Đi

Chương 16

Tống Thanh Thanh

13/04/2017



Tô Y Nguyên bị quản rất nghiêm, trước chín giờ nhất định phải về nhà, hắn chín giờ đưa Tô Y Nguyên về trước nhà, một hoặc vài anh em Tô gia nhìn chằm chằm hắn lái xe rời đi, sau khi từ nhà họ Tô trở về không hiểu sao hắn cảm thấy thật thoải mái, lấy bản gốc tạp chí y khoa đặt từ nước ngoài ra xem, hoặc xem vài thứ linh tinh trên ti vi, ngay qua thế nhưng cũng thực bình lặng.

Một ngày nay, Tô Y Nguyên như cũ ở trong quán cà phê lo vẽ chờ Bách Kiến Tề tan tầm, gần đây không biết có phải do tâm tình tốt hay không , ý nghĩ của cô rất thông thuận, vẽ thật nhiều bản thiết kế, chấp nhận cũng rất cao, điều này làm cho Tô Y Nguyên rất đắc ý.

Một người phụ nữngồi xuống đối diện cô, lúc đầu Tô Y Nguyên cho rằng là quán hết chỗ nên có người đến ngồi cùng, không bao lâu liền phát hiện người phụ nữ kia nhìn chằm chằm vào cô, cô ngẩng đầu, nhận ra người phụ nữ đối diện chính là cô bạn gái ngày đó khi cô đưa khăn tay cho Bách Kiến Tề đã gặp, chính người phụ nữ xinh đẹp khêu gợi này rời đi cùng Bách Kiến Tề.

Ngón tay Tô Y Nguyên dùng sức nắm chặt bút, cố gắng duy trì trấn định nhìn người phụ nữ khêu gợi trước mắt.

“Chẳng lẽ Lời đồn là thực sự?” mỹ nữ Khêu gợi căn bản không muốn thừa nhận, cô bại bởi một đóa hoa thanh thuần vô vị, cô từ bạn bè mới biết được, Bách Kiến Tề đã kết giao bạn gái được hơn một tháng, mỗi ngày đều ở chỗ này chờ hắn tan tầm, mới lại đây nhìn xem, không nghĩ tới lại là cô gái nhỏ thanh xuân non nớt.



“Tôi không rõ chị muốn nói gì.” Nếu trước kia, Tô Y Nguyên nhất định sẽ bị khí thế cô gái này dọa sợ tới mức tìm anh trai để trốn, nhưng bây giờ đã khác, cô phải chiến đấu vì tình yêu của cô, cho nên mặc kệ sợ hãi, cô vẫn thẳng lưng ứng chiến.

“Công phu trên giường của Tề tốt lắm, đây là điểm tôi lưu luyến nhất, thế nào, cô đã thử qua sao? Cô có thể thỏa mãn anh ấy sao? Một đêm anh ấy phải vài lần mới thỏa mãn, lấy cô…… Chậc chậc……” mỹ nữ Gợi cảm dùng ánh mắt khinh bỉ đánh giá Tô Y Nguyên, “Lấy dáng người không đầy đặn lại cứng nhắc của cô không thể thỏa mãn anh ấy sao!”

Mặt Tô Y Nguyên đỏ sắp thiêu cháy, gắt gao nắm chặt nấm đấm khiến cho chính mình trấn định, mặc dù biết trước kia Bách Kiến Tề có rất nhiều bạn gái, nhưng cô gái này đi đến trước mặt cô, công nhiên nói chi tiết chuyện bọn họ khi ở chung, lòng của cô vẫn khó chịu giống như là bị kim đâm, “Mặc kệ thế nào, bây giờ anh ấy là bạn trai của tôi.”

“Ha!” mỹ nữ Gợi cảm cười khẽ ra tiếng, thân thủ khẽ lướt qua đôi má Tô Y Nguyên, “Bạn trai? Chẳng lẽ cô không biết Bách Kiến Tề chưa bao giờ có người yêu sao? Phụ nữvới hắn mà nói chính là bạn gái, bạn giường, em gái nhỏ, hãy mau về nhà uống sữa ngủ đi.” Vỗ nhẹ hai má Tô Y Nguyên, người phụ nữ cười đứng dậy rời đi.

Bàn tay Tô Y Nguyên dùng sức chà đôi má, như là không thể chịu đựng được vi khuẩn của người phụ nữ kia để lại ở trên mặt, cô dùng sức mà trừng mắt nhìn nữ nhân, vừa tức giận lại vừa buồn, bản thiết kế không vẽ nổi nữa, hai tay chống gò má phát ra sự chán nản.

Bách Kiến Tề kết thúc một ngày khám bệnh, khéo léo từ chối bốn vị nữ khách mờ ám đang muốn hẹn hò, vừa đến thời gian tan tầm liền thay đổi quần áo, huýt sáo rời khỏi khoa chỉnh hình, các y tá ở khoa chỉnh hình thở dài rên lên, xem ra chủ nhiệm phong lưu của bọn họ thực sự bị nhốt vào chuồng a.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Chàng Không Kết Hôn Lấy Em Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook