Anh Chỉ Cần Có Em

Chương 11

Mạc Quang Thần

17/12/2016

CHƯƠNG 11

M

ộ Dung Y Tịnh vội vã gấp màn hình laptop lại rồi chạy vào toilet gập người nôn không ngừng. Thật sự là rất ghê tởm, rất ghê tởm. Cả hai người đã bắt đầu yêu nhau được gần một tháng, nhưng ngoài những cử chỉ ôm ấp và hôn thì hoàn toàn chưa làm gì cả. Mỗi lần Dương Khinh Tiêu muốn đi xa hơn thì cả người Y Tịnh lại cứng đờ, không có chút thoải mái, nên Khinh Tiêu cũng dừng lại chỉ ôm anh vào trong lòng khẽ thở dài.

Y Tịnh cũng biết hai người yêu nhau thì chuyện kia tất nhiên sẽ có, nhưng mà anh không biết nam và nam quan hệ thì phải làm thế nào, có giống nam với nữ không, trong lòng rất lo lắng. Cũng vì tuổi thơ bị mẹ ruột ngược đãi, nên khi lớn lên anh không  mấy hứng thú với phụ nữ, cũng đã từng quen phụ nữ, cũng đã từng có ý định thử cùng phụ nữ lên giường, nhưng lần nào mới bắt đầu cũng chỉ là cảm giác buồn nôn nên Mộ Dung Y Tịnh sau này không muốn thử nữa.

Tuy ở cạnh Khinh Tiêu cảm giác thật khác, nhưng mà anh vẫn thấy sợ, sợ mình làm không tốt. Vừa rồi Y Tịnh vào mạng tìm vài đoạn GV xem qua, nhưng mà khi nhìn thấy cảnh hai người đàn ông to lớn đè lên một thiếu niên,một người dùng nam căn to dài ra vào chỗ kia, người còn lại lấy thứ đó cho vào miệng thiếu niên, mặc cho thiếu niên giãy dụa không ngừng. Ngay lập tức cảm giác buồn nôn ập đến, anh không muốn nhìn cảnh đó nữa, thật ghê tởm. ( Tội anh quá, coi trúng cái thứ gì, sao không hỏi em nè, em giới thiệu cho vài bộ tình cảm ngọt ngào, mần nhau cũng cực kì ba chấm…hắc hắc hắc)

Dương Khinh Tiêu mang bản hợp đồng vào văn phòng, không thấy Mộ Dung Y Tịnh đâu, anh đi vào phòng nghỉ phía trong, thấy cửa toilet khép hờ, đi đến nhìn qua. Phát hiện Y Tịnh đang nôn không ngừng, Khinh Tiêu hoảng hốt chạy vào. Đưa tay vỗ nhẹ lên lưng Y Tịnh anh lo lắng trách: “Anh đã bảo em chưa khỏe thì nên ở nhà nghỉ, đến công ty làm chi. Như thế nào? Dạ dày em không khỏe sao?”

Mộ Dung Y Tịnh mệt mỏi đứng đậy đến bồn rửa mặt vốc lên mặt một vốc nước lạnh. Cảm giác buồn nôn cũng lắng xuống. Đúng là dạ dày anh không khỏe, nhưng không phải do cơ thể còn mệt mỏi mà là do mấy cảnh tượng lúc nãy dọa.



“Em không sao.”

Dìu Y Tịnh ra ngoài ngồi xuống ghế, Dương Khinh Tiêu đi pha cho anh một cốc trà hoa quả. “Em làm anh sợ hết hồn, chiều nay anh phải qua chỗ đối tác bàn hợp đồng, em ở lại một mình anh không yên tâm chút nào.”

“Em cũng vừa bị đoạn GV đó làm sợ hết hồn đây” lời này Y Tịnh chỉ dám nghĩ, không dám nói ra ngoài,cố cười gượng trấn an Khinh Tiêu: “Anh đừng lo, em không sao nữa rồi.”

Cầm lấy bản hợp đồng đã được ký, Khinh Tiêu đứng dậy: “Được rồi, có chuyện gì phải gọi cho anh, biết không.”

“Ân!”

Buổi chiều, từ chỗ đối tác kinh doanh trở về, Dương Khinh Tiêu không lên thẳng tầng ba mươi mà ghé qua tầng hai mươi tám, lấy vài thứ tài liệu chỗ giám đốc Chung. Ra ngoài, định lên tầng trên thì mấy nhân viên trong văn phòng liền kéo anh lại.

“Vincent, gần đây chủ tịch đã quay lại với người cũ rồi hả? Cậu ở gần chủ tịch vậy chắc biết nhiều chuyện lắm ha, kể nghe đi.” (Người trong tập đoàn này ai cũng nhiều chuyện a >” Chương Sau Chương Tiếp

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Chỉ Cần Có Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook