Anh Chọn Tình Nhân Hay Chọn Vợ

Chương 1

Nguyễn Thị Thùy

30/05/2019

Cô bị kẻ xấu hạ thuốc rồi mang lên giường chủ tịch CEO. Đêm đó cô bị hắn quay lại clip của cuộc ân ái

Sáng ra, bàng hoàng, còn chưa biết gì thì hắn đã mang cái clip bỉ ổi đó uy hiếp cô. Hắn bắt cô phải làm người tình trong vòng một năm. Kết thúc thời gian hắn sẽ trả tự do, và hủy bỏ clip đó? Đúng thật vô liêm sỉ

Cô ngẩn ngơ, lặng người một lúc lâu, cô không ngờ đã mất đêm đầu còn bị quay lén. Cô cắn răng chịu đựng gật đầu đồng ý, vì không muốn gia đình bị mang tiếng xấu nếu như đoạn clip bị phát tán, cuộc đời cô coi như hết

(...)

Sau hôm qua đó, cô bị hắn đưa về biệt thự riêng. Hắn cho cô giữ liên lạc với người nhà nhưng không được nói ra nơi ở...Sống trong biệt thự cô như một bà hoàng, được người hầu, kẻ hạ, cơm bưng nước rót. Chỉ có điều hằng đêm khi hắn ghé qua cô phải chu toàn phục vụ hắn.

Đêm nào cũng vậy? Hắn đều đến làm chuyện ân ái với cô xong thì sáng rời đi rất sớm. Qua lại một thời gian cô biết hắn đã có vợ đang ở biệt thự chính, cô không hiểu nổi chủ tịch CEO đã có gia đình còn muốn qua lại với người phụ nữ khác? Đã thế đêm nào cũng đến? Bộ vợ của hắn không nói gì.

(...)



Tối hôm nay hắn cũng vậy, nhưng đến sớm hơn mọi ngày...cô bước ra từ phòng tắm thấy hắn đang ngồi ở bàn lớn nhìn ra cửa sổ, trên tay còn cầm một điếu thuốc, hắn hút thuốc từ bao giờ vậy kìa? Cô không quan tâm nhiều, biết nhiệm vụ của mình liền đi lại nằm sẵn trên giường.

Hắn thở dài một cái, gạt điếu thuốc đứng dậy bước đến. Đôi mắt cô mông lung nhìn hắn

- Anh...anh không về với vợ hả? Tôi thấy anh đêm nào cũng ở lại đây

Hắn nghe xong đôi mắt lóe một tia lửa, trông rất đáng sợ, khóe miệng giật giật khi nghe cô hỏi vậy, liền cúi xuống cắn một cái thật mạnh vào cổ cô, cô bị hoảng, phần cổ đau tê tái, cô muốn la lên nhưng lại không dám, một lúc sau cô cảm giác ran rát hình như đã chảy máu.

Hắn liếm láp xong thì ghé sát lại tai cô nói nhỏ, giọng khàn khàn chứa một chút cáu giận: - Đêm nay? Tôi sẽ không dùng bao cao su.

- --------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Chọn Tình Nhân Hay Chọn Vợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook