Anh Chồng “Chính Chuyên” Nay Đã Vùng Lên

Chương 3: Làm thế nào để mở rộng huyệt sau của cường công

Song A Chế

30/10/2020

(công rên rỉ / dùng ngón tay)

"Ngộ ca... Ưhm... " Đường Cẩm thừa dịp không để ý đem đầu lưỡi của mình từ trong miệng Tề Ngộ rút về, luôn cảm giác đầu lưỡi bị mút đến tê rần sưng lên như bị tuốt ra. Anh tự tay đẩy một cái vào lồng ngực to lớn lực lưỡng của Tề Ngộ, "Cậu đã súc ruột chưa?"

Tề Ngộ đang làm động tác muốn đuổi theo môi lưỡi của Đường Cẩm chợt dừng lại, cả người ngây tại chỗ.

Đường Cẩm nói ra khỏi miệng xong cũng biết mình nói năng xàm xí, Tề Ngộ đến đây làm công thì sao mà súc ruột được.

"Còn không mau đi rửa ráy đi hả Ngộ Ca." Đường Cẩm nắc nắc con cặc của mình lên, "Nghẹn muốn chết rồi."

Mặt Tề Ngộ lập tức chuyển màu liên tục, từ trắng đến xanh, từ xanh ra đỏ.

Cmn chứ! Súc ruột! Dou ma nó còn phải súc ruột!

Bởi bị đả kích quá lớn, Tề Ngộ bị Đường Cẩm đẩy xuống giường, cầm lấy dụng cụ súc ruột, đến lúc bị lùa như vịt vào phòng tắm, đầu óc mới tỉnh táo trở lại.

"Cậu nhanh lên một chút đi Tề Ngộ, cứ lề mề thế là tôi tìm người khác nhé! "

Tìm người khác? Muốn tìm người nào?

"Biết rồi! Con khỉ nhà anh gấp gì chứ! " Tề Ngộ cắn răng ngồi chồm hổm dưới đất nhét cái ống thụt vào phía sau đít của mình, giọng nói chậm lại còn bỏ thêm một câu, "Không cho phép anh tìm người khác! "

Bên ngoài phòng tắm Đường Cẩm nghe được câu này cười đến quăng cả hình tượng đẹp trai, lời này nghe qua có khác gì tên bot dâm cả chục năm mạng nhện giăng đầy đang chèo kéo kiếm người phá lưới không.

--

Đường Cẩm cứ cười thỏa thích, chờ anh hết cười Tề Ngộ cũng từ phòng tắm xuất hiện.

Người đàn ông cao lớn gương mặt hùng hổ, nhìn kỹ sẽ phát hiện ra trên mặt người này, cả lỗ tai đều đã nhuộm thành màu đỏ ửng, là do làn da ngăm đen nên không thấy quá rõ ràng.

Súc ruột không ảnh hưởng chút nào đến thể lực Tề Ngộ, anh từng bước một đi đứng vững vàng, tới giường té ngã xuống, xoay người, thấy chết không sờn mà nằm quỳ tì xuống trên giường, cái đầu chui rúc vào trong chăn như con đà điểu, chỉ chừa ra cặp mông to như quả đào mật hướng về phía Đường Cẩm.

Miệng huyệt đỏ thẫm gắt gao khép kín, nếp uốn còn đọng lại một ít giọt nước.

"Đến đi"

Đường Cẩm túm tóc của Tề Ngộ kéo lên trên, chưa có động ngay mà quất vào mông của hắn một cái trước, "Cậu chui vào thế sao tôi nghe được cậu lúc la lên? "

Giọng Tề Ngộ thô to trầm thấp đáp lại: "Tôi sẽ không la hét gì cả, đố anh nghe được. "

Biểu cảm của Đường Cẩm muốn cười mà không cười, đặt vào chỗ lỗ hậu của Tề Ngộ không thèm bôi trơn gì cả mà đâm vào một đốt ngón tay.

"Cái quái gì vậy! " Tề Ngộ gào khan một tiếng, dùng sức đấm vào nệm, cái giường bị hắn đấm đến rung rinh "Anh sao không bôi trơn gì mà đâm vào mạnh vậy!?"

"Hừ." Đường Cẩm hừ ra một âm tiết như đã thừa nhận lời của hắn, "Tôi trả thù đó, ai bảo cậu hung dữ với tôi. "

Tề Ngộ vắt hết óc cũng không nhớ nổi chính mình từ lúc nào mà hung dữ với ông tướng phía sau này, mới vừa há miệng, lại bị Đường Cẩm đâm thẳng hết cả ngón tay vào một nhát.

"Đau... Đau chết tôi mất! Anh làm ơn thêm gel dùm đi! ! "

Tề Ngộ khóc không ra nước mắt, hắn nào dám hung dữ với Đường Cẩm, đối phương hiện tại đang còn cắm trong thân thể của hắn, nếu mà hắn thật sự đối xử với anh giống như cách hắn la mắng giận dữ với cấp dưới, đối phương mà đột kích một cái, e là ngày mai hắn sẽ tiếp nhận sự chăm sóc tận tình từ các bác sĩ khoa hậu môn.

Thực sự không phải Tề Ngộ sợ đau, hậu huyệt của hắn chặt muốn chết, cho dù đã rửa ruột rồi, nhưng vẻn vẹn một ngón tay ở bên trong cũng khó tiến vào dù chỉ một chút. Tầng tầng thịt huyệt bó lại muốn đẩy vật lạ xâm chiếm ra, Đường Cẩm tự tay kiếm chai gel bôi trơn đổ xuống một phần ba, mới miễn cưỡng đút vào được hai ngón tay.



"Lỗ của cậu sao mà chặt quá vậy! Nếu tôi đi vào thật có khi nào bị bẻ gãy không? Còn ai dám làm. "

Lúc này tất cả tâm trí của Tề Ngộ đều dùng để chống đối lại dị vật ở sau huyệt, cái loại cảm giác khó chịu như bị xé toạc ra ngoài, làm Tề Ngộ khó chịu đến nhíu chặt chân mày không thả lỏng ra được.

"Anh lo mà đổ thêm gel vào đi!" hắn lắc mông quay đầu kiểm tra tình huống, đập vào mắt chính là lúc Đường Cẩm rút ngón tay về, thịt mềm bị hút thật chặt đế bị lôi ra ngoài, dây dưa không ngớt với ngón tay của đối thủ.

Tề Ngộ hô hấp cứng lại, cuống quít quay đầu không muốn nhìn nữa.

Ngón tay của Đường Cẩm ở bên trong dũng đạo của Tề Ngộ chiến đấu lung tung một phen, nói lầm bầm: "Tuyến tiền liệt của người khác tìm cái được liền, làm sao cậu lại không có một điểm G nào vậy !?"

Tề Ngộ bị chơi thế này thật đang khó chịu, tính khí vốn hồi nãy cương cứng thẳng đứng đã mềm xìu xuống, hắn gân cổ gào khan nói: "Đây là báo ứng cho việc anh ép công làm thụ đó!"

Tề Ngộ giùng giằng muốn giải cứu lỗ đít của mình, thật sự tiếp nhận không nổi, chả khác gì cực hình.

Đường Cẩm cũng mười phần bất đắc dĩ, không phải anh kỹ thuật kém, là sao cái lỗ hậu của Tề Ngộ đâm kiểu gì cũng không chui vào nổi, còn không có điểm nhạy cảm nào, từ giờ đến lúc có thể cắm vô được còn xa vời vợi.

Đường Cẩm vỗ vỗ mông của Tề Ngộ, thở dài nói: "Ngộ ca, cậu lộn lại trước đã. "

Tề Ngộ nghĩ cho dù thế nào cũng sẽ không thể nào khó chụy hơn cảm giác hiện tại, lỡ rồi tới luôn mà xoay người nằm ngửa ở trên giường, đối mặt với Đường Cẩm.

Đường Cẩm thở một hơi, chậm rãi nằm ở trên người Tề Ngộ.

Tay phải của hắn vẫ còn cắm vào lỗ hậu của Tề Ngộ, cánh tay trái nhẹ bọc quanh gáy cổ của Tề Ngộ.

Tề Ngộ không biết Đường Cẩm còn tính chơi chiêu gì nữa, chỉ là trong tận đáy lòng cảm thấy bữa nay khó có thể làm ăn được gì rồi.

Chỉ có hai cây dưa mà thiếu cúc.

Đường Cẩm ở bên tai Tề Ngộ hổn hển thở gấp đến cả nửa ngày trời, đột nhiên từ trong giọng đè ra rên rỉ một tiếng.

"A Ưhm... -- "

Tề Ngộ toàn thân run run một cái, sau huyệt bị rút mạnh ra một cái, tiện đà hơi khép kín lại.

Hắn chợt quay đầu nhìn về phía Đường Cẩm, ngạc nhiên nói: "Anh đang làm gì vậy?"

"Rên rỉ đó "

Đường Cẩm trả lời thẳng tưng, "Chả phải cậu làm công sao, chồng đây rên rỉ cho cậu nghe, xem xem làm thế này chả phải cậu có phản ứng sao."

"Hơ -- "

Tề Ngộ thật sự có cảm giác, tiếng rên của Đường Cẩm quá mê người, một tiếng rơi xuống có thể đến ngứa ngáy tới tận óc.

Đôi mắt của Đường Cẩm đã có ý cười nhẹ, số người anh đã chịch nhiều không kể xiết, muốn kêu dâm thì thiếu gì cái để kêu.

"A a, a a.... Ưhm..., anh, anh ơi... "

"Ưhm!"

Đường Cẩm một bên ở bên tai Tề Ngộ kêu to, dưới tay lại đang hành động. Ngón tay linh hoạt ở bên trong "đường hầm" của Tề Ngộ không ngừng đào khoét, như đang khai hoang, từng tấc từng tấc đi về phía trước.



Tề Ngộ bị Đường Cẩm làm cho tê cả da đầu, ở dưới đúng là dần dần có phản ứng, "thằng em" không chỉ lại lần nữa rướn người cứng lên, ngay cả huyệt sau cũng mơ hồ như có tia nước, khẽ đóng khẽ mở mà co rút lại.

"A ư... Anh ơi chặt quá ah! Anh kẹp em chặt quá em sướng lắm... "

Da mặt dày hai mươi lăm năm nay của Tề Ngộ, bị Đường Cẩm làm đến mức không chừa lại gì. Trong đầu chỉ còn lại cái tiếng rên rỉ mất hồn và ngón tay đang làm loạn nơi miệng hutyệ.

Đường Cẩm lại dùng thêm nhiều bôi trơn nữa, thành công chen vào ba ngón tay, ngón tay cái đặt ở chỗ đáy chậu của Tề Ngộ ấn vào vân vê gây dao động, Tề Ngộ vô ý thức cọ xát đầu gối, cặp chân to dài khép vào lại mở, khó nhịn mà ma sát người vào ga giường dưới thân.

Đôi mắt Đường Cẩm thâm trầm, ngoài miệng thở mạnh muốn chọc người, đã bắt đầu khóc lóc xin "anh" chậm lại một chút, động tác dưới tay lại càng lúc càng nhanh, Tề Ngộ nghe tiếng rên rỉ của Đường Cẩm, càng thêm động tình hơn nữa, huyệt sau ở dưới sự kích thích luân phiên thế này, đã không còn cảm giác trúc trắc từ trước.

Đường Cẩm đặt vào đáy chậu Tề Ngộ ba ngón tay tiến quân thần tốc, khuấy động ở bên trong thành đống bùn nhão dính.

Tề Ngộ vốn chỉ là cắn môi dưới nỗ lực chống đỡ thứ khoái cảm này, sau khi bị Đường Cẩm đâm sâu vài cái, cuối cùng nhịn không được được nhỏ giọng kêu ư ư.

Tiếng rên rỉ này cũng không là du dương, vừa trầm giọng mà kép dài, nghe vào trong tai lại có một dạng phong tình kiểu khác.

"A a. . . ! "

Chẳng biết từ lúc nào, Đường Cẩm đã mím chặt môi, chuyên tâm bắt đầu ứng phó với huyệt sau của Tề Ngộ, động tác của anh càng lúc càng nhanh, mỗi lần tiến nhập, bàn tay đánh vào bép bép lên mông của Tề Ngộ. Lỗ đít ở dưới mông thịt lúc này đã bị đánh đến phiếm hồng, theo sự xâm nhập từ cái tay linh hoạt của Đường Cẩm kéo ra khiến nó giãn ra hai bên, mông cũng nhịp nhàng đong đưa theo.

Gel bôi trơn lẫn vào với dịch ruột non tự Tề Ngộ tiết ra chảy từ rãnh mông chảy xuống theo động tác không ngừng của Đường Cẩm, làm ướt đẫm ga giường.

Lúc này ngay cả lồng ngực của Tề Ngộ cũng đã ửng đỏ vì tình dục, hai cái đầu ti ở tình huống không hề có tác động phía ngoài nào trực tiếp kích thích vẫn hơi đứng thẳng lên, điểm xuyết trên cơ ngực rắn chắc kia, đợi Đường Cẩm khai phá.

"A....Hưm . . , quá, quá nhanh! "

Tề Ngộ lần đầu tiên bị chịch huyệt đã bị Đường Cẩm nắm được nhược điểm rồi, hắn nếu có một điểm không phối hợp, Đường Cẩm cứ kêu lên thở gấp vài tiếng lại còn kèm thêm tiếng khóc nức nở rên rỉ hai câu, cuối cùng khóc lóc rên rỉ cầu chịch nhất định sẽ biến thành tự Tề Ngộ muốn

Bây giờ hắn đâu còn giống hồi nãy, cứng ngắc và không được tự nhiên lúc mới bắt đầu bị mở rộng phía sau?

Chỉ thấy hắn đưa một tay nắm vào đầu ti của Đường Cẩm dành cho đối phương kích thích không ngừng, một tay phóng đãng tự vuốt tính khí của mình, phần eo cường tráng uốn tới ẹo lui, không ngừng đem mông của mình tự cắm sâu trong ngón tay của Đường Cẩm.

Cuối cùng bị Đường Cẩm ấn xuống thắt lưng cắm vào thêm hung ác, phần eo và cặp mông giống như là gắn liền với tay của Đường Cẩm, mông thịt run rẩy lẩy bẩy, ngón tay khuấy vào bên trong ướt nhẹp, cả tiếng nước phát ra lép nhép nghe rất dâm mỹ.

Tề Ngộ ngay cả chính "thằng nhỏ" của mình cũng đã quên, chưa từng có thể nghiệm cao trào nào làm cho hắn chật vật đến thế, bàn tay to che lấy mặt mình, biểu tình vừa sướng vừa đau, tiếng rên rỉ không che giấu được từ trong kẽ tay thoát ra ngoài, một đường run lập cập lơ mơ.

Ở dưới bàn tay Đường Cẩm túm vào mông của Tề Ngộ, lúc ra vào ngón tay kéo theo nước dâm chảy ròng ròng, vì phần eo Tề Ngộ đang lơ lửng trên không, có thể nhìn thấy rất rõ nước dâm chảy xuống từ trên mông của hắn, ở trên drap giường tụ lại thành một bãi.

"Đừng, không chịu được. . . A a a! Muốn bắn "

Tề Ngộ rên rỉ, vào lúc ngón tay của Đường Cẩm thâm nhập va chạm vào một khối thịt mềm nào đó, đột nhiên trợn to hai mắt chợt ngẩng đầu lên, một cơn khoái cảm muốn bay cả hồn đi từ đâu kéo tới, sướng đến mức khóe mắt hắn phiếm hồng, gào thét phun ra tinh đặc.

Ngón tay của Đường Cẩm vẫn còn ở trong lỗ nhỏ của Tề Ngộ, không ngừng kích thích, kéo dài thời gian cực khoái khi xuất tinh của hắn. Sau khi đối phương đã bắn ra đợt thứ nhất tinh đặc xong, lại thêm sức để kích thích điểm G lồi lên thật vất vả mới tìm được kia. Tề Ngộ như con cá sống bị mắc cạn, thân thể cường tráng ở dưới người Đường Cẩm run lên bần bật, trong cổ họng phát ra tiếng "hơ hơ", chậm vài giây rốt cục bộc phát lên một tiếng ngâm nga nghẹn ngào, tính khí rung rung giần giật trào ra luồng tinh dịch lần hai.

Đường Cẩm hài lòng rút về ngón tay của mình, đem ngón tay ở trên còn có nước dâm chiếu sáng loáng, tất cả đều cọ vào trên cặp môi dày của Tề Ngộ, tách hai chân Tề Ngộ ra thành một tư thế chữ M, tính khí chĩa thẳng vào miệng huyệt đang co rúc lại, hậu môn nóng hổi như sợ hãi mà rụt vào lại thành một cái điểm nhỏ.

Đường Cẩm thở hổn hển cười nói: "Anh à, giờ em muốn chịch anh thật."

[ Lời tác giả]

Không có chuyện phản công.

Lâu rồi không viết cảnh nóng. . . Ngượng tay 囧rz

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Chồng “Chính Chuyên” Nay Đã Vùng Lên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook