Anh Chồng “Chính Chuyên” Nay Đã Vùng Lên

Chương 4: Ngày hôm nay có vị đào mật

Song A Chế

30/10/2020

Lỗ hậu của Tề Ngộ tuy là đủ ướt, cũng chưa đủ thả lỏng. Đường Cẩm đã lấy tay tuốt cho thằng em minh cứng lên, nhưng mỗi khi chọc vào đúng miệng huyệt của Tề Ngộ đều trượt ra, quy đầu cứ đâm đâm vào nơi đáy chậu, đập vào hai túi tinh hoàn của Tề Ngộ. Tên đàn ông giống như một con dã thú mãi vẫn chưa thỏa mãn dục vọng, trong cổ họng phát ra tiếng gầm nhẹ phát tình.

Đường Cẩm cau mày một cái, mò lấy tay Tề Ngộ, làm cho hắn giữ lấy chân của mình đang gập vào, "Ngộ ca à tự cậu tách đùi ra đi, chân cậu nặng quá tôi không có sức giữ nổi."

Tề Ngộ vốn cho là cứ nằm ì ra đó cho Đường Cẩm chịch một phát cho xong, làm sao nghĩ đến chuyện chính mình còn phải phối hợp. Bị Đường Cẩm đánh hai ba cái vào mông xong mới phản ứng được, như cái máy đã bị rỉ sét mà nghiến răng tách hai chân của mình ra, lộ ra tiểu huyệt đỏ tươi ở giữa.

Đường Cẩm đỡ lấy quy đầu, nhắm ngay miệng huyệt, thẳng lưng đâm mạnh vào.

"Ưhm --, dm , a! "

Đường Cẩm khó khăn lắm vào mới nhét hết đầu khấc vào đã lại bị kẹt, cơ vòng hậu môn vừa vặn cắm vào nơi rãnh quy đầu, huyệt thịt bên trong chen lấn bao vây đẩy chèn quy đầu của Đường Cẩm, sướng đến mức anh đã hơi thở dốc.

Đường Cẩm cũng không có thấy đau đến như vậy, nhưng Tề Ngộ cũng đã nhịn đau nửa ngày vẫn còn đang to giọng chửi thề, hắn có cảm giác trên mỗi một vòng nếp uốn nơi hậu môn của mình đề như nứt ra, chóp mũi thậm chí ngửi thấy được mùi máu tươi.

Tề Ngộ giùng giằng tự tay sờ vào lỗ hậu của mình, đã mang phần tính khí lộ ở bên ngoài của Đường Cẩm tuốt cho nó, đến mức ngón tay đều thành trơn loáng. Tề Ngộ cắn răng rụt tay về, nhìn trên tay tràn đầy nước dâm trong suốt, không có một vệt máu.

Đường Cẩm thấy động tác của Tề Ngộ, cảm thấy kỹ thuật của mình đã bị nghi ngờ, lạnh lẽo hừ lên một tiếng, lại thẳng lưng chinh phạt, dương vật đâm sâu vào thêm nửa đoạn.

"A! ! ! "

Tề Ngộ gào thét một tiếng, trên thắt lưng uốn cong lại, cái mông cọ ở trên drap giường nhích lên trên từng tấc từng tấc, cho dù trong quá trình Đường Cẩm thẳng tiến đâm vào như thế, quả thật cũng có thấy sướng một chút, nhưng đến cùng bị đau đớn kịch liệt hoàn toàn che đi, không còn cảm nhận được thêm gì. Tề Ngộ chỉ có thể cố gắng di chuyển eo thắt lưng, làm cho con hàng to dài của Đường Cẩm hơi trượt ra ngoài một ít, để hắn có không gian thích ứng.

Vì vậy Đường Cẩm nhìn thấy dương vật của mình khó lắm mới vào được, lại bị hậu môn của Tề Ngộ tìm cách đẩy nó ra ngoài.

"Cái đệch! Cậu có còn là đàn ông hay không, đau một chút đã chịu không được? "

Tề Ngộ khép hờ nửa con mắt lẩm bẩm: "Đau thì tôi nhịn được, nhưng cảm giác này thì lại. . . Ừm... ừm, như là bắn đạn vào trong lỗ đít vậy, thốn lắm. Anh có ngon thì nằm xuống đây để tôi chịch là hiểu "

Tề Ngộ ngoài miệng vừa nói nhảm, vừa tiếp tục lui về phía sau, mãi lên tới trên đỉnh đầu giường rồi, không có đường lui nữa mới dừng lạ. Lúc này dương vật của Đường Cẩm khó khăn lắm mới cắm vào miệng huyệt Tề Ngộ, cuối cùng cũng giảm bớt đau đớn.

Đường Cẩm buồn cười tát yêu vào mặt của Tề Ngộ, "Bây giờ là tôi đang chịch cậu đó, Ngộ Ca à đem cái ý tưởng không thiết thực chút nào trong đầu cậu tém tém lại đi."

Tề Ngộ nắm cổ tay Đường Cẩm, mở miệng đem ngón tay của anh mút vào trong miệng liếm láp, lầm bầm mập mờ không rõ: "Anh kêu dâm nghe hay như vậy, tôi nghe mà muốn nứng theo, bây giờ anh nằm dưới thử đi thì sẽ thấy."

Đường Cẩm nghe người dưới thân mình không giữ mồm giữ miệng gì cả mà khiêu khích, hơi híp mắt lại, duỗi tay nắm chặt sườn thắt lưng của Tề Ngộ, ngón tay cái đặt vào nơi xương hông của anh, cười nói: "Đêm nay để tôi làm cậu rên lên cả đêm nhé."

Nói xong phần eo hạ xuống, con c*c đã hoàn toàn đứng thẳng lên nặng tiến thẳng vào, đầu khấc tách mở tầng tầng huyệt thịt, trong lối vào nóng hổi kia mà đấu đá loạn xạ, chỉ nghe được bặp một tiếng, hòn dái của Đường Cẩm đã vào mông của Tề Ngộ.

"A...á.... --, đau, ack ! "

Tề Ngộ nhắm chặc hai mắt, chợt ngẩng đầu lên, hầu kết khêu gợi ngay giữa cần cổ đã phơi hết ra trong không khí, càng nổi bật.

Dương vật của Đường Cẩm đã đâm vào lút cán, đâm đến khiến hắn nghẹn họng, phần bụng không ngừng hóp vào, mông thịt cứng căng lên, tiếng rên vang thật cao.

Đường Cẩm cũng bị cảm giác Tề Ngộ quá kẹp chặt mà không thấy thích thú gì, anh thở ra một hơi, giơ lên cánh tay trắng nõn của mình, vỗ vào bắp đùi của Tề Ngộ nói: "Ngộ ca, đưa hai cánh tay ra. "

Vì vậy Tề Ngộ nghe lời đưa hai cánh tay ra về phía Đường Cẩm, làm một một tư thế muốn được ôm vào.

Ở dưới ánh đèn mờ tối mập mờ, làn da trắng trẻo của Đường Cẩm phảng phất như được ngâm mật, tản ra một mùi thơm nhẹ quyến rũ. Tề Ngộ nhìn ngắm mà trong lòng ngứa ngáy khó nhịn, đặc biệt hy vọng mình có thể ngồi dậy đem người này quơ vào trong lòng mà ôm thật chặt.

Tề Ngộ đang suy nghĩ miên man, một giây kế tiếp cũng cảm giác được trên người mình có một thân thể ấm áp đang dựa vào.

Đường Cẩm thu hẹp lại hai cánh tay, cả người trần truồng ghé vào trên ngực Tề Ngộ, mà chóp mũi Tề Ngộ vừa lúc cũng đặt vào nơi hõm vai của Đường Cẩm.

Kỳ thực Đường Cẩm vẫn là một người đàn ông trưởng thành, cho dù có thon gầy thì cơ thể cũng không xem như là "thơm mềm" được. Nhưng làn da trong tay của Tề Ngộ vô cùng trắng mịn, sờ ở trong tay vừa mềm mại lại có tính đàn hồi.



Tề Ngộ một tay vuốt ve eo Đường Cẩm, một tay nhẹ bọc quanh cần cổ của Đường Cẩm, chôn sâu vào giữa cổ của Đường Cẩm hít sâu mấy hơi, than thở: "Trên người anh sao thơm quá đi"

Đường Cẩm lười biếng nói: "Mới vừa đổi mùi sữa tắm. "

Tề Ngộ ôm chặt vào sau lưng của Đường Cẩm, cảm giác được ôm người này vào trong lòng cực kỳ tuyệt vời, trong lúc đó da thịt chạm nhau ma sát gây nên từng đợt run rẩy, đau đớn do lần đầu tiên bị đâm đều đã giảm bớt đi ít nhiều.

Tề Ngộ hôn mổ nhẹ nhàng chóc chóc vào trên da chỗ cổ của Đường Cẩm, mùi thơm nhẹ trên người đối phương càng tỏa ra đến dính người, Tề Ngộ nói: "Anh dùng sữa tắm hương đào mật à?"

Đường Cẩm ra chút mồ hôi rịn, mùi hương đào mật trong loại sữa tắm kia tràn ngập nơi chóp mũi Tề Ngộ trêu chọc thần kinh của hắn, cơ thể ấm áp của Đường Cẩm phải dựa vào ở trên người của hắn. Vốn là một công tử bột sống trong nhung lụa nên cả người da trắng, bây giờ giống như quả đào đã bị lột da lộ phần thịt ngọt nước trong veo, Tề Ngộ không khỏi lè lưỡi liếm liếm, thoải mái thở nhẹ ra một tiếng.

Tề Ngộ mắt cũng không chớp một cái nhìn đăm đăm vào gò má của Đường Cẩm, đột nhiên cảm giác mùi đào này thật sự hợp với anh hết sức.

Hai người cứ như thế ôm chặt lấy nhau không có khoảng cách trong chốc lát, Tề Ngộ động đậy thắt lưng cảm thấy phía sau không có đau như vậy nữa, hôn Đường Cẩm một cái rồi nói: "Di chuyển đi. "

Dù cho Tề Ngộ có không nói Đường Cẩm cũng không có ý định nhịn tiếp được nữa, hắn từ trong lòng Tề Ngộ đứng dậy, hai cánh tay chống đỡ ở hai bên bên đầu của đối phương, tính khí chậm rãi rút ra, phần eo lưng thon gầy mà có sức lại phát lực, nắc mạnh một lần lút cán tới chỗ sâu nhất trong lỗ thịt của hắn.

"A --! " Tề Ngộ bị lần thúc mạnh này đâm vào đau đến mắt nổ đom đóm, chỉ cảm thấy cảm quan cả người đều tập trung vào phần dưới thân đang bị Đường Cẩm điều khiển. Hắn vốn định cả trận chịch này không rên một tiếng, không nghĩ tới mới bị chịch lần thứ nhất đã làm ra tiếng kêu này. Cái tiếng rên rỉ trầm thấp mà khàn khàn, là sướng đến chịu không nổi rõ ràng từ trong cổ họng trào ra.

Động tác của Đường Cẩm ngừng trong nháy mắt, trong mắt tràn đầy ý trêu tức, "Sao dâm quá vậy?"

Tề Ngộ cuống quít cắn chặt môi dưới, lại có chút không phục, cố ý dùng sức kẹp vào Đường Cẩm một cái.

"Ưhm. . . " dương vật của Đường Cẩm bị huyệt thịt gắt gao bao vây, một luồng điện theo cột sống leo lên, sướng đến mức hắn tê cả da đầu, không kịp đề phòng thở gấp thấp một tiếng.

Vì vậy Đường Cẩm đã thấy Tề Ngộ bị một tiếng rên rỉ này của anh kích thích làm lỗ tiểu chảy ra vài giọt dịch nhờn trong suốt.

Douma!

Tề Ngộ đã không biết tối nay đây là lần thứ mấy mình văng tục, người ta mới rên vài tiếng đã bị đâm vào lỗ hậu, thở gấp vài tiếng còn bắn ra, đêm nay bản mặt này quăng cho chó gặm thật rồi!

Hai lỗ tai đỏ ửng lan tràn đến gương mặt và đuôi mắt, ngay cả làn da ngăm cũng không giấu được nét ửng hồng trên mặt Tề Ngộ.

Tâm tình Đường Cẩm có chút sung sướng, trong lòng hứng thú mà ra vào vài cái, sau khi xác định "lối vào" đã bị anh hoàn toàn khai phá mở ra, hai tay nắm đầu gối Tề Ngộ, mạnh tay bẻ đầu gối cứng thành hình chữ V, eo Tề Ngộ toàn bộ đều lơ lửng trên không trung, lỗ hậu hướng về phía trước bại lộ hoàn toàn không chừa chút gì, thậm chí đầu gối còn đặt lên trên tận cái gối đầu.

Lệnh Đường Cẩm thấy hết ý vì độ dẻo dai của người này độ thường tốt, rõ ràng cơ thể toàn khối thịt, thế mà bị gập lại đến thành như vậy, cũng chỉ khẽ nhíu mày do thấy thẹn thôi.

Đường Cẩm không do dự nữa, dùng cái tư thế này đè nặng Tề Ngộ xuống, tách ra nới rộng nắc vào rút ra thẳng tiến, tính khí đảo vào thẳng tắp, hầu như ấn Tề Ngộ vào trong nệm giường mà ác liệt chịch hắn.

"Ừm..., Ừm... A! Hưm... ahhh. . . "

Tề Ngộ ngậm chặt miệng môi, tiếng rên rỉ không nén lại được mang theo giọng xoang mũi nghèn nghẹn để lộ ra ngoài, lúc này hắn vừa mở mắt, đập vào vào mắt chính là đầu vú hồng nhạt đung đưa không ngừng của hắn bị Đường Cẩm mở miệng ra liếm, nên không đè ép được tiếng rên rỉ vang dội, ngượng ngùng tột cùng mà không thể làm gì khác hơn là quay đầu sang chỗ khác cắn chặt răng.

"Lên tiếng đi. . . Hư hưm.., cậu không rên trên giường tôi không có tí sức lực nào nữa cả. "

Dm chứ ở đó mà không có tí sức lực nào!

Tề Ngộ chỉ cảm giác mình còn chưa kêu lên Đường Cẩm đụ càng bạo hơn, cơn sướng quá lớn không chỗ phát tiết, chỉ có thể như người chết chìm ôm lấy Đường Cẩm, bàn tay sờ loạn trên người Đường Cẩm, đối phương cho thêm một cú nắc sâu vào, cơ thể Tề Ngộ như chợt bị kéo ra, ngón tay níu chặt lấy ga giường kéo tấm ga làm nó biến cả dạng.

"Ừm... A! Ưhm. . . " Tề Ngộ bị Đường Cẩm đè nặng chịch đụ hồi lâu, lỗ đít đã đau rát. Trên mông thịt của hắn co dãn thêm rất nhiều, mỗi lần Đường Cẩm va vào mông Tề Ngộ đều sẽ bị mông thịt nảy lên, mà Tề Ngộ bị hung hăng ép xuống, chỉ cảm thấy cặp mông mình như bị Đường Cẩm đâm thủng, tiếng rên rỉ hư hư thoát ra quá mức, thậm chí đã mang theo tiếng khóc nức nở.

"Anh trai à . . . Hah.... hah..., anh cuối cùng cũng bị chịch đến khóc! " cơ thể và trong lòng của Đường Cẩm đều đã sướng chịu không nổi, nín nhịn ba năm cuối cùng cũng có thể được ra sức chịch rồi, lại một lần bắt đầu mãnh liệt tiến công chinh phạt, tính khí bị thịt ruột xoa bóp mút vào, lối bên trong bị ma sát đến lồi ra phần thịt màu đỏ, gel bôi trơn bị quấy lên làm ra tiếng ục ục vang dội. Tề Ngộ giờ giống như con mãnh thú bị rút hết răng nhọn, thụ thai ở dưới người của anh, vặn eo rên rỉ.

"Không, ưm....... Không có khóc mà! " Tề Ngộ cắn chặt ngón trỏ của mình, run lẩy bẩy nói ra được một câu phản bác xong, lại bị Đường Cẩm giống như nghiêm phạt mà đâm vào một cú thật sâu không một tiếng động.



Đường Cẩm buông hai chân dài của Tề Ngộ ra, phần bắp chân của cuồn cuộn lên vừa cân xứng lại chắc nịch, lúc cần có thể vặn đứt cần cổ người ta. Còn giờ đây nó chỉ có thể không làm gì được mà mở rộng banh càng ra ở hai bên eo của Đường Cẩm, lộ ra mật huyệt ở giữa dâng lên để bị đâm vào.

Đường Cẩm kéo lấy cánh tay Tề Ngộ, nằm nghiêng ở bên cạnh người Tề Ngộ, động tác biến hóa kéo theo tính khí trượt vào trong hành lang, đột nhiên đẩy đến chỗ một khối thịt mềm, Tề Ngộ như là lại cũng không nín được nữa, chợt căng thẳng thân thể, ngay cả bắp thịt bên đùi cũng đều run rẩy.

"A a a --! "

Hắn rốt cục mở môi ra, từ trong cổ họng bộc phát một tiếng thét chói tai, mang theo cơn khóc nức nở như đã hỏng mất, khuôn mặt anh tuấn vặn vẹo, giống như một người mặc áo giáp sắt rốt cục bị đục mở ra một kẽ hở, các loại tình sắc ý vị đều có thể là của hắn nhãn hiệu.

"Trách không được, thì ra điểm G của cậu nằm tuốt trong này à. . . "

Ánh mắt của Đường Cẩm cố hơi tối lại, cầm lấy cánh tay của Tề Ngộ, ngón tay của anh cắm thật sâu vào trong bắp thịt của đối phương, thậm chí bị cấu đến mức tạo thành dấu ấn hình trăng lưỡi liềm. Tề Ngộ dễ dàng quay lại nắm chặt cổ tay của Đường Cẩm, bị sự công kích của Đường Cẩm đâm vào đến rên rỉ không ngừng, cánh tay đã nổi lên hết gân xanh, nửa người trên tránh đi qua một bên tính chạy trốn khỏi cơn sướng làm đến hít thở không thông này. Mà nửa người dưới lại nghe theo bản năng của cơ thể mà áp sát vào phần hông trên của Đường Cẩm, lúc con ciu của Đường Cẩm tính rời đi, mông của Tề Ngộ đã muốn nứt ra thành hai quả bóng tròn lớn, lắc mông ủn cả người về phía sau, đem điểm dâm của mình hướng đâm thẳng vào ngay mặt đầu khấc của Đường Cẩm.

Tiếng rên rỉ lúc Tề Ngộ bị đụ phát ra liên tục, cao giọng rên rỉ: "Không, không được! A a! . . . Hưm... Ưhm! "

Đường Cẩm nằm nghiêng ở sau Tề Ngộ, môi kề sát vào gáy Tề Ngộ, thở dốc nói: "Không chịu được mà còn cắn tôi không muốn nhả ra? Hah..., lỗ đ*t của cậu cũng quấn vào chặt gớm nhỉ."

Mông của Tề Ngộ đã lớn lại còn vểnh, khe mông nằm sâu tuốt bên trong, lúc cặp mông nhô lên làm cho một phần tính khí của Đường Cẩm vẫn cắm ở bên ngoài huyệt thịt, phần hông thì đụng phải mông thịt, phần thịt bị chèn ép ở ngoài dồn vào ổ thắt lưng.

Đường Cẩm buông ra cánh tay Tề Ngộ, nửa ngồi dậy hai tay đi xuống dưới tách hai cánh mông Tề Ngộ ra, tạo ra một con đường cho con c*c của mình có thể dễ bề đi vào.

Chỗ miệng huyệt đỏ tươi một mảnh, có hơi đóng mở, trong lúc co lại còn có dịch nhờn trong suốt rỉ xuống.

Đường Cẩm có cảm giác mình sắp ra đến nơi, cũng không để ý Tề Ngộ đang cảm nhận như thế nào, bắt đầu dùng hết sức đụ mạnh nắc vào tới lút cán.

"A a! Thủng mất! A a a Ưhm..! Bị đâm, nát rồi! . . . "

Tề Ngộ như người mới vớt ra từ trong nước, mông thị trơn trượt bóp vào không được, xương cánh bướm nơi lưng nhô ra thật cao, chỗ cột sống hình thành một đường lõm hạ thấp xuống. Tiếng kêu đã khàn giọng, nghe cũng không còn vô cùng sung sướng nữa, lại làm tính chinh phục của Đường Cẩm được thỏa mãn rất lớn.

Cuối cùng sâu vài cú đâm sâu, mỗi lần Đường Cẩm cũng nhè ngay điểm dâm của Tề Ngộ mà húc thật mạnh vào, làm cho đối phương không còn bận tâm đến mặt mũi là gì, kêu khóc rên rỉ cầu xin tha thứ, cuối cùng bị Đường Cẩm bắn đến phồng bụng ra.

-- hai người bọn họ vô tiết mục chính quá nhanh, không ai nhớ được chuyện phải mang bao.

Sau khi Đường Cẩm đã bắn ra hết mới xoay người nằm bên cạnh Tề Ngộ, ổn định lại hơi thở hổn hển, 'cậu nhỏ' cũng chưa mềm xuống hoàn toàn, còn đang cắm ở trong thân thể của Tề Ngộ.

Nhịn đã lâu, mới một 'hiệp' sao mà thấy đã được?

Đường Cẩm hưởng thụ thời gian nghỉ giải lao này, đầu óc cũng đã đang nghĩ đến hiệp hai tiếp theo, chỉ là Tề Ngộ đã nằm đưa lưng về phía anh, Đường Cẩm cũng không hiểu tình huống với đối phương bây giờ là như thế nào.

Đừng nói là hết hơi rồi nha!? Làm gì mà ysl thế?

"Tề Ngộ? " Đường Cẩm tự tay sờ vào cần cổ của Tề Ngộ, anh vẫn cho là người này sẽ nhịn nên mới mò đến, có điều lần đầu tiên bị đâm lỗ hậu mà anh đã chịch không thương tiếc như thế, hay cậu ta mệt quá ngủ rồi?

Bên này Đường Cẩm đang yên lặng oán thầm, cái tay đưa tới còn chưa mò đến cần cổ của Tề Ngộ đã bị tóm chặt lấy, Tề Ngộ cầm cổ tay Đường Cẩm kéo một cái về phía mình, một cánh tay khác đỡ lấy bả vai Đường Cẩm, giữa lúc trời đất quay cuồng, đến lúc Đường Cẩm lấy lại thần trí, thì Tề Ngộ đã đem anh đặt ở dưới thân, cặp mông to tròn vừa đúng lúc đặt vào con c*c đã cương lên của anh.

Ánh mắt Đường Cẩm thoáng nhìn xuống dưới, 'cậu em' kia của Tề Ngộ cũng đã ngẩng cao đầu dựng thẳng ở trong quần, tràn đầy sức sống.

Tề Ngộ vặn vẹo thắt lưng một cái, cảm giác khó chịu và đau đớn đứt đoạn vừa rồi hình như đã trở nên cực kỳ nhỏ bé, hắn có cảm giác mình vẫn có thể đại chiến tới ba trăm hiệp!

Vì vậy Tề Ngộ cưỡi ở trên người Đường Cẩm, khuôn mặt tuấn tú đã đỏ gay ở dưới người mình nhìn thế nào cũng thuận mắt làm sao, chồm người lên trên hôn đối phương một cái, dùng tay tự tuốt tính khí của mình, tuyên bố rất có khí phách "Tôi muốn được cưỡi trên người anh! "

[ Lời của tác giả:]

Hai nhân vật chính không phải dạng người có lương tâm gì, cho nên xin đừng trông chờ hai người bọn họ sau khi bị phát hiện đã quá trớn với nhau thì sẽ thấy áy náy gì. Không có đâu, hai người bọn họ còn chưa đủ để đứng ở trên chỗ cao đạo đức đâu . . Chị em nào thấy không ổn xin đừng bước vào nha! > 3<

Hơn nữa bởi vì bộ này ngắn, tuyến tình cảm sẽ rất nhanh, nhanh vô xong! Là kiểu tình cảm mập mờ ngay sao lần chịch này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Chồng “Chính Chuyên” Nay Đã Vùng Lên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook