Anh Chồng Hờ Của Tôi Mất Trí Nhớ Rồi!

Chương 2: Bệnh liệt dương

Hồ Điệp Bất Thị Điểu

12/09/2021

Editor: Rừng nhỏ

Tiếp theo chính là giả vờ yêu đương, rồi tới gặp mặt cha mẹ hai bên, thảo luận hôn sự, tóm lại cuối cùng hai người kết hôn, ngoại trừ việc cha mẹ hai họ mừng rượu thu lễ là thật, bao gồm cả việc cho cha mẹ xem giấy chứng nhận kết hôn, thì tất cả đều là giả.

Cô vẫn nhớ rõ lúc trước gặp mặt cha mẹ Thẩm Tuấn, cô đã bị bà mẹ chồng chướng mắt rồi, bởi vì lấy một người phụ nữ điều kiện bình thường như cô làm sao xứng với Thẩm Tuấn đẹp trai lai láng, độc thân hoàng kim cơ chứ. May mà hai người không phải kết hôn thật, Thẩm Tuấn vừa lúc cha mẹ thúc giục, vừa lúc cô đưa ra lời đề nghị kết hôn giả, nên hắn đành phải đồng ý.

Bọn họ yêu đương giả đi tham dự hôn lễ lớn, nhỏ của người ta hơn nửa năm, kết hôn gần một năm, sống chung coi như hài hòa, thỉnh thoảng Thẩm Tuấn "khó ở" khiến cô không thoải mái đôi chút, nhưng nhanh chóng tan thành mây khói.

Trừ việc cha mẹ hai bên đôn đúc sinh con, ở trong lòng Kiều Ninh trận kết hôn giả này thuận lợi đến mức làm cô thoải mái.

Ngày hôm sau Thẩm Tuấn xuất viện, không ngoài dự đoán, cô chưa kịp nói Thẩm Tuấn biết chuyện kết hôn giả, cha mẹ hai bên đã ngồi chờ ở nhà, truy hỏi bọn họ vì sao Thẩm Tuấn “không được”, hai bà mẹ bắt đầu cãi nhau lần thứ hai.

“Thẩm Tuấn nhà tôi sao có thể không được, Kiều Ninh tới nói rõ ràng, trước khi Thẩm Tuấn kết hôn, mỗi ngày tinh thần phấn chấn đi WC, tiếng đi tiểu mạnh mẽ vang dội, sao có thể không được, cô mắc vấn đề gì mới vu khống Tiểu Tuấn phải không!”

Mẹ Thẩm hùng hổ dọa người Kiều Ninh chưa kịp cãi lại, mẹ Kiều đã chặn họng cô: "Tiểu Ninh nhà tôi mới đầu hai mươi, tuổi trẻ thân thể tốt, như thế nào lại có vấn đề, chuyện vợ chồng son tự bọn nó giải quyết, bà già rồi quản nhiều làm gì!”

Thẩm Tuấn bị quay như chong chóng, đặc biệt mẹ hắn còn nói hắn đi tiểu “mạnh mẽ vang dội”, chẳng sợ bên cạnh hắn là cô vợ chung chăn chung gối, hắn cũng cảm thấy khổ sở vô cùng.

“Vậy, mai con đi...” Hai chữ “kiểm tra” chưa kịp nói.

Hắn ngay lập tức nghe vợ hiền bên cạnh đáp: “Ba mẹ, mọi người đừng hoảng, con ăn ngay nói thật, Thẩm Tuấn mắc bệnh...Liệt dương, nhưng bác sĩ bảo tố chất thân thể anh ấy rất tốt, điều trị đúng cách sẽ khỏi, nên mọi người cứ yên tâm, việc còn lại để cho bác sĩ đi.”



Bệnh liệt dương!!!

Cô nói hắn có tật xấu khác, hắn còn tin, vậy bệnh liệt dương thì bản thân hắn bị hay không hắn không rõ sao?!

Nghe hết hai chữ này, vẻ mặt cha mẹ hai bên càng xấu hổ, loại tình huống kia bị bọn họ mở ra bàn tán, khó chấp nhận nhất khẳng định là Thẩm Tuấn, mà cha mẹ Thẩm Tuấn cũng hiểu rõ tính tình của con trai mình, nếu nổi giận thật, ăn thịt người là chuyện bình thường.

Sau khi dặn dò đôi vợ chồng điều trị thật tốt, cha mẹ hai bên chạy nhanh lấy cớ rời đi.

Cha mẹ vừa đi căn phòng lại quay về một mảnh yên tĩnh, đối mặt với ánh mắt của Thẩm Tuấn, tự nhiên Kiều Ninh có chút hồi hộp.

Cô muốn nói gì để giảm bớt xấu hổ, Thẩm Tuấn lại dẫn đầu mở miệng hỏi: “Vì sao cô hoảng hốt thế, cô nói dối à?"

“Tôi...Tôi không nói dối” Kiều Ninh ậm ờ nói: “Anh nghĩ tôi nói dối à?”

Làm sao anh ta biết mình nói dối?!

“Không nói dối? Tôi bị bệnh hay không tự tôi không hiểu sao!” Thẩm Tuấn nhíu mày, cô vợ này của hắn, vì sao hoảng như vậy? Hắn rất khó hiểu.

Kiều Ninh như lọt vào sương mù, bệnh kín của nam giới cô không biết nhiều, nói hắn bị liệt dương do nhất thời thuận miệng.

“Cái đó có thể trị khỏi.” Kiều Ninh kiên định nói.



Dù sao hắn mất trí nhớ mà, tương đối dễ lừa gạt.

Nhưng cô chợt nghĩ cũng có lý ấy nhỉ, nếu không bọn họ kết hôn gần một năm, không có con thì phải nói gì với cha mẹ chứ, huống chi bây giờ, khiến hắn cảm thấy cô không nói dối mới là điều quan trọng nhất.

Thẩm Tuấn gật đầu: “Được, chuyện dừng ở đây, về sau không cần nhắc lại nữa.”

Thẩm Tuấn dứt lời đứng dậy, đi đến phòng bếp, vừa đi vừa nói: “Mấy ngày nay cô ở bệnh viện chăm sóc tôi cũng mệt rồi, thích ăn món nào, tôi làm cho cô ăn.”

Hắn biết nấu cơm? Thẩm Tuấn mất trí nhớ, không chỉ dễ lừa gạt, mà còn dịu dàng hơn nữa, trong nháy mắt, Kiều Ninh hơi dao động, có nên nói với hắn việc kết hôn giả không nhỉ?

“Anh định nấu món gì?” Kiều Ninh đi qua.

“Món nào tôi còn chưa nấu? Tất nhiên không bao gồm mấy món phức tạp, sở trưởng của tôi là nấu mì gói với cánh gà chiên coca đấy, trước khi giải nghệ tôi ra nước ngoài thi đấu, ăn món ngoại không ngon nên ở khách sạn tập nấu vài món, cô nghỉ ngơi đi làm xong rồi tôi gọi.” . ngôn tình hoàn

Kiều Ninh không dám tin tưởng, hiện tại chẳng những săn sóc, mà còn nói rất nhiều.

Hừm? Hưởng thụ một chút, chờ buổi tối nói với hắn sau vậy.

Dù sao mấy ngày nay cô chăm sóc hắn đến mệt bở hơi tai, đã thế còn phải sắm vai vợ chồng yêu thương nhau, để hắn hầu hạ cô tí xíu cũng là lẽ đương nhiên.

An ủi bản thân xong, Kiều Ninh duỗi duỗi người: “Ừm, tôi đi ngủ nhé, làm xong nhớ kêu tôi nha.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Chồng Hờ Của Tôi Mất Trí Nhớ Rồi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook