Anh Đã Đợi Rất Lâu

Chương 26: cảm giác ấy được bao lâu .?

Cẩm Huyên

21/11/2019

Một buổi học mới bắt đầu . Mễ Lưu đi học với tâm trạng chán chường .

Chụtttttt

Trên má bỗng dưng có cảm giác nhột nhột . Hẳn là đã biết trước chuyện gì . Mễ Lưu im lặng chẳng tí phản ứng . Cô vẫn đang tiếp tục đọc sách . Chàng trai nào đó thì vẫn tí tửng như thường ngày . Vừa đứng ngoài cửa đã thấy người con gái bé bỏng ngồi một mình . Lòng trào lên niềm yêu thương tha thiết . Dạo đây thấy anh vui vẻ hơn bình thường . Hẳn đã tìm ra địa điểm đi chơi thú vị . Phong cách ăn mặc cũng từ lúc quen cô đã trở nên chau chuốt và chính chắn không ít .

Lúc trước nghe cô bảo . Mẫu người đàn ông cô yêu thích là người trưởng thành . Không trẻ con bướng bỉnh . Lúc đó trong đầu anh bổng dâng lên suy nghỉ ." Trẻ con bướng bình . Trước đây mình như thế sao ?" Mặt anh tái mét rồi sau đó bắt đầu thay đổi thái độ suy nghĩ phương án. Sau nhiều ngày căng óc vắt hết EQ mình thừa hưởng ,Tường Hy đã bắt đầu hành động. Xem ra chỉ số IQ và EQ của anh là hai thứ chưa bao giờ gặp nhau .chuyện tình cảm ngốc đến phát tởm

- Mễ Lưu . Em làm gì vậy ?

Một câu hỏi không phải quá nhàm chán rồi sao . Tự nhiên cảm thấy lúc này và lúc cậu cùng ba đàm phán mua công ty là hai con người hoàn toàn khác . Than thầm " Các bạn chất xám mau chóng tụ họp về đây mau mau . Tôi sắp không biết làm thế nào rồi đây này "

Ước gì yêu đương dễ như bàn hợp đồng nhỉ ?

- Anh không thấy sao ?



Mễ Lưu phản ứng trên mặt không mấy vui vẻ

Để yêu cô Tường Hy đã thay đổi rất nhiều . Anh trước đây là người thế nào chứ . Bá đạo lãnh khốc kiêu ngạo cầu toàn nghiêm nghị . Bây giờ thì sao . Anh ấm áp , ngọt ngào trẻ con nhưng chỉ đới với cô . Chỉ vậy đã thấy Tường Hy yêu cô như thế nào rôi a.

- Chiều nay em rãnh không ? Đi chơi với anh nhé

- Tường Hy à . Em rất bận . Chiều nay em phải làm thêm . Anh không nhớ sao

Tự biết bản thân sai chỗ nào . Cô nén xuống cơn khó chịu cùng anh nhu hòa một chút .

Tường Hy vui lên một chút khi thấy thái độ của Mễ Lưu .

- Anh quên mất rồi . Sinh lỗi em nhé . Vừa nói anh đưa tay xoa đầu ôm cô vào lòng . Cô cũng tựa hồ dựa vào ngực anh . Gần đây hai người không ở bên nhau . Cảm giác nhớ nhung lâng lâng . Tóc cô thơm mùi bạc hà. Tường Hy đã quen với nó . Từ lâu cảm giác làm người yêu của nhau đã trở thành thói quen . Lâu lâu ra ngoài đường ai hỏi " có người yêu chưa " . Cả hai đều thuận miệng trả lời CÓ RỒI . Nhưng cảm giác ấy được bao lâu chứ ? Mễ Lưu chưa thể trả lời được câu hỏi này . Tường Hy như vậy . Sao nỡ ra đi chứ ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Đã Đợi Rất Lâu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook