Anh Đã Đợi Rất Lâu

Chương 17: chấp nhận

Cẩm Huyên

21/11/2019

Môt nụ hôn đột ngột không kém phần nóng bỏng . Nhưng chỉ là một cái chạm nhẹ như chuồn chuồn lướt nước cũng đã khiến cho bầu má của Mễ Lưu thêm hồng hào . Thấy có gì đó thiếu thiếu . Vừa buông ra Mễ Lưu lại ôm mặt của Tường Hy nhìn một cái mỉm cười rồi đặt lên đấy thêm một nụ hôn nữa kẹo đường trên tay cũng rớt tự bao giờ . Nụ hôn lúc nảy nhạt nhòa bao nhiêu thì đều được nụ hôn này bù trọn . cả hai cảm nhận được hơi ấm của nhau . Ban đầu Tường Hy hơi ngỡ ngàng , không đoán trước được điều này mắt anh một lúc trợn tròn rồi từ từ hòa hợp vào nụ hôn ấm nóng , đôi tay tựa hồ ôm đầu Mễ Lưu . Cả hai triền miên một lúc . Dường như hơi mệt . Hôn cũng rất tốn sức a .Buông ra Tường Hy không thiệt hôn nhẹ một cái lên trán cô

- Cảm ơn em !

Không ngờ cô lại cho anh cơ hội để thể hiện . cho anh cơ hội một lần nữa để cô tiếp nhận anh . Tường Hy thì thầm . Bây giờ trong lòng anh hạnh phúc và sung sướng đến tột cùng . Cảm giác đó lan tỏa đến từng tế bào rồi day dưa khiến anh cũng không nghĩ là thật . Nhưng nụ cười của cô đã là câu trả lời đáng giá nhất đối với anh . Anh nắm tay cô đứng lên và bước đi tiếp trên con đường hai bên là hai hàng cây thông lớn thẳng tắp và treo đèn ngũ sắc .

Mễ Lưu nảy giờ cũng hồi hộp không ít môi mím chặt ngượng ngùng thưởng thức dư vị còn đọng lại trên môi vừa nảy . Lại một nụ cười mơ hồ hiện lên nó tương tự như một ngôi sao nhỏ bé trên nền trời đen kia vậy . nho nhỏ nhưng rất sáng . quên mất hôm nay .... LÀ THẤT TỊCH !!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Đã Đợi Rất Lâu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook