Anh Đã Trở Về Rồi Đây

Chương 1: Tính mạng con gái đang bị đe dọa

Ves

23/07/2021

"Mẹ ơi, con không muốn chết, con nhớ bố lắm. Mẹ có thể cho Ca Cao biết bố của Ca Cao là ai không? Liệu bố có đến thăm Ca Cao không? Ca Cao không phải con hoang... hu hu hu."

Khương Phương Ngọc mặt đầy nước mắt, nắm chặt lấy cánh tay đầy máu của Ca Cao, khóc: "Bố sẽ đến với con thôi. Ca Cao ngoan..."

Khương Phương Ngọc vừa bối rối vừa lo lắng, cô lấy điện thoại ra, bấm gọi một dãy số đã không liên lạc năm năm nay.

"Tiêu Hoàng Nam, tôi là Khương Phương Ngọc. Ca Cao bị tai nạn xe hơi, con gái của chúng ta sắp chết rồi, cầu xin anh, có thể đến gặp con bé một lúc không? Con bé rất muốn gặp anh. Cầu xin anh... Rốt cuộc anh đang ở đâu? Hu hu..."

Hai chân Khương Phương Ngọc mềm nhũn, ngồi bệt xuống mặt đất, khóc không thành tiếng, toàn thân phát run.

"Khương Phương Ngọc?"

Đầu bên kia điện thoại, Tiêu Hoàng Nam đứng trên lễ đài, mặc bộ quân phục màu xanh lam, toàn thân run lên.

Hôm nay toàn bộ khu vực núi Thái Sơn đã bị niêm phong, với một trăm nghìn binh sĩ tập hợp, cờ bay rợp trời.

Ngày hôm nay là đại lễ phong tướng mười năm một lần của Long Quốc. Tiêu Hoàng Nam đã chỉ huy ba trăm nghìn binh lính Long Quốc, tiêu diệt trăm vạn binh lính nước Hải Ninh, bình định tranh chấp ở biên giới, trở thành chỉ huy của quân khu Bắc Minh, một trong năm quan khu lớn.

Hôm nay là đại lễ phong hàm của anh.

Tuy nhiên, đúng lúc này, anh bất ngờ nhận được một cuộc gọi đã năm năm không liên lạc,

Tiêu Hoàng Nam lập tức gọi lại, nhưng không có ai trả lời.

Ngay sau đó, anh liền bỏ lại buổi đại lễ sau lưng, dưới ánh mắt của hàng trăm tướng quân và binh sĩ, anh vội vàng bỏ chạy ra ngoài núi Thái Sơn.

Hàng trăm tướng quân và binh sĩ đều vô cùng ngạc nhiên, đây là đại lễ phong tướng của anh, có thể nói là khoảnh khắc vinh quang và hiển hách nhất cuộc đời. Nhưng Tiêu Hoàng Nam lại bỏ chạy đi đâu vậy?

Âm. Lúc đó, một cảm giác ớn lạnh đến khó chịu lan tỏa khắp người anh, anh lao thẳng vào chiếc xe jeep quân dụng nhanh nhất có thể, đằng sau anh, một vài binh sĩ đã từng vào sinh ra tử với anh cũng nhanh chóng lên xe.

"Nhanh. Mau đưa tôi đến Tô Hàng. Nhanh. Tìm ra cô ấy càng nhanh càng tốt."

Tiêu Hoàng Nam giận dữ hét lên với thuộc hạ, khoảnh khắc đó, giọng anh như tiếng hổ gầm, dường như mọi lệ khí suốt năm năm chiến đấu trên sa trường đều bùng nổ.

Mà lúc đó, vành mắt anh đỏ lựng, hai hàng nước mắt chảy dài trên gò má.

Lúc này, thuộc hạ trong xe nhìn thấy Tiêu Hoàng Nam vô cùng kích động, nước mắt chảy ròng ròng trên mặt, cả người đều lộ ra vẻ kinh hãi, trong lòng nổi lên sóng gió.

Không hề nhiều lời, thuộc hạ lập tức khởi động xe jeep, đạp chân ga, phóng đi như bay. Một người khác thông qua vệ tinh, nhanh chóng định vị được dãy số vừa nãy ở Tô Hàng.



Cùng lúc đó, ba chiếc xe Jeep quân sự cũng nhanh chóng bám theo sau chiếc xe dẫn đầu của Tiêu Hoàng Nam.

Mà lúc này, Tiêu Hoàng Nam thẫn thờ ngồi trên xe, toàn thân run lên vì xúc động.

Đôi mắt của anh, đã sớm mờ đi trong làn nước mắt. Khương Phương Ngọc. Ca Cao. Con gái của chúng ta. Tiêu Hoàng Nam không còn kiềm chế được sự kích động trong lòng mà gầm nhẹ một tiếng.

Tiêu Hoàng Nam anh có một cô con gái, năm năm rồi, anh không hề biết rằng bản thân anh đã có một cô con gái.

"Mau. Mau lên. Lái nhanh lên cho tôi. Tôi phải gặp được bọn họ."

Tiêu Hoàng Nam gầm lên, không thể kiềm chế được cảm xúc, lúc này nội tâm anh không ngừng tự trách bản thân.

Thuộc hạ ở hàng trước nghe thấy tiếng gầm thét phẫn nộ của anh, cũng không dám lơ là, lại đạp chân ga, chiếc xe lao như tên bắn.

Mây đen trôi nhẹ trên bầu trời, giống như một con rồng lượn lờ, dẫn đường cho đoàn xe.

Tiêu Hoàng Nam nhắm mắt lại, nước mắt không ngừng chảy ra, không ngừng lặp đi lặp lại hai cái tên Khương Phương Ngọc và Ca Cao.

Tiêu Hoàng Nam, vốn là cậu chủ nhà họ Hoàng ở Tô Hàng, một gia đình vô cùng giàu có ở nơi đây.

Năm năm trước, anh cùng một người bạn thuở nhỏ kết hôn, con gái nhà họ Ninh. Nhưng ngày cử hành hôn lễ, anh bị nhà họ Ninh câu kết với bốn gia tộc lớn khác ở Tô Hàng hãm hại. Đêm tân hôn, anh lại quan hệ với Khương Phương Ngọc, cô chủ nhà họ Ninh.

Sau khi mọi chuyện xảy ra, nhà họ Ninh và bốn gia tộc kia liền gây khó dễ, nhà họ Tiêu sụp đổ chỉ trong một đêm, bố mẹ Tiêu Hoàng Nam tự sát để bảo vệ anh.

Tuy nhiên, nhà họ Ninh lại nuốt lời, sai người truy sát Tiêu Hoàng Nam, khi đó, anh nản lòng thoái chí, bôn ba khắp nơi tìm anh em để nương tựa, nhưng không ngờ rằng, lại bị chính bọn họ bán đứng, ngày đêm sống trong cảnh trốn chui trốn lủi.

Những tháng ngày đó là những tháng ngày đen tối nhất trong cuộc đời Tiêu Hoàng Nam, anh bị vị hôn thể của mình, cũng chính là thanh mai trúc mã bấy lâu nay hãm hại, lại bị anh em phản bội, còn bị kẻ khác truy sát.

Lúc đó, anh vô cùng suy sụp, chỉ đành chọn con đường tự sát. Vậy nhưng, ngay khi anh lao mình xuống dòng nước xiết, cô gái đó đã xuất hiện.

Khương Phương Ngọc, cô gái đã bị anh lấy đi sự trong trắng vào đêm hôm ấy, đã đi tìm anh, nhảy xuống dòng sông lạnh lẽo để cứu anh, còn chăm sóc anh vô cùng chu đáo.

Tiêu Hoàng Nam đã từng hỏi Khương Phương Ngọc, tại sao lại cứu anh, rõ ràng là anh đã làm nhục cố.

Nhưng Khương Phương Ngọc không nói gì, ba ngày sau, cô rời đi, trước khi đi, cô nói với anh rằng, nếu anh còn muốn sống, muốn báo thù, thì hãy đi về phía Nam.

Sau đó, Tiêu Hoàng Nam mang theo thù hận sâu đậm, một mình đi xuống phía Nam, gia nhập quân ngũ, sau năm năm chiến đấu và trưởng thành, hiện tại anh đã trở thành chỉ huy quân khu Bắc Minh của Long Quốc, thống soái của ba trăm nghìn Phá Long Quân và Điện Thần Long.

Phả Long vừa xuất hiện, toàn thế giới dường như chấn động. Thần Long ở khắp nơi, toàn cầu tôn trọng. Ba trăm nghìn Phá Long Quân, không riêng gì Long Quốc, mà cả thế giới đều vô cùng hoảng sợ.

Mà Điện Thần Long của Phá Long Quân, dưới trướng còn có tứ đại long tôn, bát đại long tướng và tam đại thần y.



Tiêu Hoàng Nam của ngày hôm nay, đã nắm trong tay mình sức mạnh ngút trời, vốn định phong tướng xong, anh sẽ quay về Tô Hàng, quyết tìm những kẻ đã hãm hại anh năm đó để tính sổ.

Nhưng không ngờ rằng, ngày hôm nay lại nhận được một cuộc gọi vô cùng bất ngờ của Khương Phương

Ngọc.

Nhớ lại những gì cô đã nói trên điện thoại vừa rồi, Tiêu Hoàng Nam không khỏi run rẩy toàn thân, nước mắt lại trào ra.

Năm năm không gặp, vậy mà cô đã sinh cho anh một bé gái.

"Năm đó, là anh đã làm em bị tổn thương, nhưng chính em đã thắp lên ngọn lửa hy vọng trong anh." Tiêu Hoàng Nam nhìn ra ngoài cửa sổ xe, vô vàn cảm xúc đan xen lẫn nhau.

Năm năm rồi, một mình cô sinh con, cũng là một mình cô nuôi nấng con bé thành người. Rốt cuộc cô ấy. đã phải chịu đựng bao nhiêu lời đàm tiếu, Tiêu Hoàng Nam không cần nghĩ cũng biết.

Khương Phương Ngọc, cô gái hai mươi tuổi năm nào, một người con gái dịu dàng và lương thiện như ánh mặt trời, chỉ với vài ngày tiếp xúc ngắn ngủi, cô đã mang thai con gái của anh.

Nhưng giờ đây, ngay khi anh vừa biết mình có một đứa con, thì anh đã phải nghe tin con gái mình bị tai nạn xe hơi, sắp rời xa cuộc đời này.

"Tiêu Hoàng Nam, em là Khương Phương Ngọc."

"Ca Cao bị tai nạn xe hơi, con gái của chúng ta sắp chết, cầu xin anh, có thể đến gặp con bé một lúc không?"

Trái tim Tiêu Hoàng Nam như tan nát, nước mắt không ngừng chảy. Năm năm, anh có một cô con gái, nhưng giờ đây anh lại nhận được tin báo, con gái anh sắp chết.

"A. Không. Không. Không. Con sẽ không chết. Lái xe nhanh lên, nhanh lên. Mau liên hệ cho tam đại thần y dùng tốc độ nhanh nhất có thể đến Tô Hàng. Nhất định phải nhanh lên. Bằng mọi giá phải nhanh lên. Bằng mọi giá."

Tiêu Hoàng Nam liều mạng hét lên, gương mặt vô cùng kích động.

Anh nhẩm tính trong đầu, Ca Cao mới bốn tuổi.

Tiêu Hoàng Nam, con gái của Chỉ huy Thần Long, cô con gái mà anh chưa từng gặp qua một lần, cô bé mới bốn tuổi thôi, bản thân anh chưa từng tận mắt trông thấy con, cũng chưa từng ôm con vào lòng một lần, vậy mà giờ đây, con gái anh đã bỏ anh mà đi sao?

Không.

Tuyệt đối không. "Ca Cao, đợi bố với. Bố sẽ đến ngay đây. Khương Phương Ngọc, đợi tôi."

Tiêu Hoàng Nam đau khổ hét lên một tiếng, thanh âm bay vút lên trời xanh, trực tiếp đánh tan mây đen. trên bầu trời.

Lúc này, xe jeep quân dụng đã lao như bay tới sân bay quân sự gần đó, Tiêu Hoàng Nam trực tiếp lao vào máy bay chiến đấu, cầm lái chính, tự mình lái máy bay chiến đấu đến Tô Hàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Đã Trở Về Rồi Đây

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook