Anh Đã Trở Về Rồi Đây

Chương 16: Tức giận. Vô cùng tức giận

Ves

23/07/2021

Kim Hải Phong vô cùng tức giận, điên cuồng hét lên đến khản cả giọng.

Bum.

Trận chiến vừa nổ ra.

Hàng nghìn tên côn đồ của nhà họ Kim vào lúc này đồng loạt giận dữ gào thét lao về phía Tiêu Hoàng Nam. Dao găm dài và thanh thép trong tay họ lóe lên tia sáng lạnh lẽo dưới màn mưa.

Long Nhất và Tam Long nhanh chóng bắn.

Nhưng trong tích tắc. "Đoàng."

Một tiếng súng vang dội khắp biệt thự nhà họ Kim.

Đứng sau đám người, Kim Hải Phong trực tiếp lấy súng lục từ trong ngực ra, mặt đầy tức giận hướng về phía Tiêu Hoàng Nam bóp cò.

“Đi chết. Đi chết đi. Tôi muốn cậu phải đền mạng cho Hoàng Long.”

Đúng lúc đó, một bóng người yếu ớt mặc váy trắng đột nhiên lao ra từ trong đám đông.

"Tiêu Hoàng Nam. Cẩn thận." Cô liều mạng lao ra, giày cũng không thấy đâu, cứ như vậy chân trần lao vào giữa Tiêu Hoàng Nam và Kim Hải Phong.

Cô quay đầu nhìn Tiêu Hoàng Nam, nở nụ cười lương thiện và dịu dàng nhất từ trước tới giờ, sau đó giang rộng cánh tay yếu ớt của mình.

"Đoàng."

Phát sóng thứ hai vang lên.

Gần như cùng một lúc, hai viên đạn vụt ra khỏi nòng súng, ánh lửa lóe sáng xuyên qua không khí, xé rách màn mưa, trực tiếp găm vào bóng lưng yếu ớt kia.

Khoảnh khắc ấy, toàn bộ thời gian như ngừng lại.

Ánh mắt của mọi người đều đổ dồn vào thân hình người con gái áo trắng đang đứng không vững, nhẹ nhàng ngã xuống đất.

"Khương Phương Ngọc."

Hai mắt Tiêu Hoàng Nam nhanh chóng mở to hết cỡ, đồng tử co rút lại. Anh lao ra một cách tuyệt vọng, đem những tên côn đồ đang xông tới toàn bộ đánh bay.

“Bộp” Lúc này, Khương Phương Ngọc giống như một đóa sen trắng vậy, cả người có chìm trong vũng máu, nước mưa ngay lập tức bị máu nhuốm đỏ.

Toàn bộ váy trắng cũng nhanh chóng bị nhuốm đỏ theo, như thể chiếc váy cưới màu đỏ vậy. Bịch một tiếng.

Tiêu Hoàng Nam vội vàng chạy tới, hai mắt đỏ hoe, anh ôm chặt lấy cơ thể Khương Phương Ngọc, bờ môi run rẩy, nước mắt không kìm được lăn xuống.

"Phương Ngọc, Phương Ngọc, tại sao, tại sao em lại ở đây?"

“Phụt”

Khương Phương Ngọc nôn ra một ngụm máu rồi ngã vào vòng tay của Tiêu Hoàng Nam, mưa rơi trên thân thể yếu ớt của cô, đánh vào khuôn mặt trắng bệch như thiên thần kia.

Cô run rẩy vươn cánh tay phải đầy máu của mình ra, nhẹ nhàng vuốt ve khóe mi đến gò má Tiêu Hoàng Nam.



"Hoàng Nam, hình như em chưa từng được chạm vào gương mặt anh cẩn thận. Năm năm qua, em từng hận anh. Nhưng khi anh xuất hiện vào đêm đó thì em đã biết cả đời này em mãi thuộc về anh, Hoàng Nam, anh có thể hứa với em một điều không?” Khương Phương Ngọc khẽ cười.

"Anh hứa. Anh hứa." Tiêu Hoàng Nam đau lòng ôm chặt lấy Khương Phương Ngọc. Cô ghé vào tai anh khẽ thì thầm: "Hứa với em, hãy sống thật tốt cùng Ca Cao. Hoàng Nam, em... yêu... anh."

Bup.

Dứt lời, đôi tay nhỏ bé đẫm máu của Khương Phương Ngọc trượt khỏi má Tiêu Hoàng Nam, giống như con bướm gãy cánh rơi xuống trong mưa khiến nước mưa bắn tung tóe.

Thời khắc đó, Tiêu Hoàng Nam quỳ trong cơn mưa, bầu trời sấm sét cuồn cuộn.

Anh ôm chặt Khương Phương Ngọc trong tay, rất chặt, cả người không ngừng run lên. Đó là sự tức giận, là không cam lòng, là sát khí ngùn ngụt.

"A...

Tiêu Hoàng Nam ngẩng đầu lên trời hét lớn. Tiếng hét ấy tựa như tiếng gầm của rồng, xé tan mây đen dày đặc trên bầu trời. Ngay cả tiếng sấm bị bóp nghẹt dường như cũng phải sợ hãi.

Toàn thân Tiêu Hoàng Nam tỏa ra một luồng sát khí vô cùng nồng đậm. Vào lúc này, anh như một sát thần. Một vị thần giết người khiến ma quỷ cũng phải hoảng sợ.

Anh ôm cả người Khương Phương Ngọc đã nhuốm máu, từ trên mặt đất từ từ đứng dậy. Hai tròng mắt lạnh lùng đã hoàn toàn đỏ ngầu.

Bắc Minh tức giận, núi sông vỡ nát.

"Bum."

Long Nhất ở phía sau nhìn thấy cảnh tượng này, hàm răng nghiến chặt, hai mắt cũng đỏ rực. Với một tiếng gầm giận dữ, anh ta rút ra pháo hiệu trong tay, hướng lên trời kéo một cái.

Một con rồng xanh đột nhiên xuất hiện trên bầu trời biệt thự nhà họ Kim, chiếu sáng toàn bộ bóng đêm giống như ban ngày vậy..

Mọi người đồng loạt nhìn lên và đều bị dọa sợ.

Hình con rồng xanh... đây là...

"Bum bum bum."

Trong nháy mắt, một đám người cuồng bạo sát khí xuất hiện ở biệt thự nhà họ Kim với tốc độ cực nhanh. Mỗi hình dáng đều có sát khí ngút trời.

Ngay khi họ xuất hiện, vô số tên côn đồ nhà họ Kim đã bị hạ gục.

Sau đó, tất cả những bóng người đó lao đến trước mặt Tiêu Hoàng Nam đang ôm khương Phương Ngọc, quỳ một gối xuống, cúi đầu nói: "Điện Thần Long, Long Mười Sáu. Bài kiến chủ nhân"

"Rầm rầm rầm".

Lại một bóng người khác với sát khí thấu xương, đánh bay mấy tên côn đồ rồi quỳ một chân trước mặt Tiêu Hoàng Nam: "Điện Thần Long, Long Hai hai bái kiến chủ nhân."

Chuyện này vẫn chưa kết thúc, từng người từng người, từ xa tấn công đến, trực tiếp bước vào chỗ không người, quỳ gối trước mặt Tiêu Hoàng Nam, cung kính kêu lên:

"Điện Thần Long, Long Hai Bảy. Bởi kiến chủ nhân." "Điện Thần Long, Long Hai Chín. Bái kiến chủ nhân"

Sau đó, trước ánh mắt kinh ngạc của tất cả mọi người, từ Long Nhất cho đến Bát Long đều đá văng mấy người, sát ý cuồng bạo, tất cả đồng loạt quỳ gối trước mặt anh, hét lớn một tiếng: "Long Nhất, Long Nhi, Long Tam, Long Tứ, Long Ngũ, Long Lục, Long Thất, Long Bát. Thề chết nghe theo lệnh của chủ nhân."



"Bum."

Đột nhiên, một người đàn ông mạnh mẽ với sát khí hung bạo và khí thế vượt xa đám người cường giả, từng bước từ cửa chính của nhà họ Kim xuyên qua màn mưa bước tới. Khí thể ngút trời ấy như trực tiếp xé tan mây mù trên bầu trời.

"Điện Thần Long, Long Tôn, Long Tuấn Dương" Phạch phạch phạch.

Trên đầu đột nhiên có tiếng rít to lớn của cánh quạt. Một bóng người sừng sững đứng ở cửa khoang máy bay, mặc một chiếc áo gió màu đen, giống như sát thủ chuyên nghiệp, trực tiếp từ trên không trung nhảy xuống.

"Thần Long Điền, Long Tôn, Long Tuấn Kiệt"

Phía xa, trên nóc biệt thự năm tầng của biệt thự, hai bóng người mang theo khí thế cường bạo như muốn. hủy diệt thế giới xuất hiện.

"Điện Thần Long, Long Tôn, Long Tuấn Minh." "Điện Thần Long, Long Tôn, Long Tuấn Minh."

Tứ đại long tôn của Điện Thần Long tất cả đều có mặt trong trang viên biệt thự nhà họ Kim. Đây chính là tứ đại sát thần danh tiếng trên thế giới.

Theo bọn họ xuất hiện còn có ba nghìn cường giả của Điện Thần Long liên tục quỳ gối trước mặt Tiêu Hoàng Nam.

Cùng lúc đó, toàn bộ bầu trời đêm được thay thế bằng tiếng ầm ầm, từng chiếc xe tăng chiến đấu lần lượt xuất hiện bên ngoài trang viên biệt thự, nòng súng màu xanh lá cây nhắm thẳng vào mọi người trong nhà họ Kim. Mà trên bầu trời, từng chiếc trực thăng đang lượn vòng liên tục, dây thừng đồng loạt hạ xuống, từng người một được trang bị vũ khí hạng nặng theo đó tiếp đất.

Người nhà họ Kim nhìn thấy cảnh này ai nấy đều hoảng sợ.

Bọn họ không ngờ tình hình sẽ thành ra như vậy. Kim Hải Phong càng thêm kinh hãi, run rẩy nhìn Tiêu Hoàng Nam, lắp bắp nói: "Cậu... Cậu rốt cuộc là ai?"

Giờ phút này, anh ôm chặt lấy Khương Phương Ngọc cả người đầy máu, thời điểm nhướng mày, đôi mắt anh đã chìm trong lửa giận. Vào thời khắc đó, toàn bộ đất trời dường đã bị khí thế trên người Tiêu Hoàng Nam thay thế.

Tức giận. Vô cùng tức giận.

Đúng lúc này, Bát đại long tướng đang tiến về phía trước, trong tay cầm một hộp gấm làm bằng gỗ đỏ, trên hộp gấm phủ một lá cờ màu đen có biểu tượng hình rồng.

Bọn họ ở trong mưa, dưới ánh mắt của hàng ngàn người, từng bước từng bước "Bịch. Bịch. Bịch." Đi tới trước mặt Tiêu Hoàng Nam.

Lá cờ màu đen được vén lên, để lộ ra chiếc long bào sẫm thêu chỉ tơ vàng bên dưới.

Trên hết, sát khí cuồng nộ làm mọi người kinh sợ.

Màu vàng chói lọi chấn động thế giới.

Chiến bào Phá Long, lòng không hối hận. “Nghiêm. Chào”

Mọi người đồng loạt hô to, cảnh vật như xơ xác tiêu điều, làm chấn động thế giới.

“Vút” Tiêu Hoàng Nam phất tay, chiến long bào xoay nhẹ trên không trung. Báu vật mở ra trước mặt mọi người. Năm móng rồng vàng bay vút lên dữ dội. Trong nháy mắt, chiến bào kim long hiện ra, đầu vai có đắp sao vàng, sáng rực chói lọi. Thân tựa như rồng, mi sáng như sao, một đời tôn quý.

Mà trong vòng tay anh, thân thể yếu ớt đầy máu của Khương Phương Ngọc, thật giống như một chiếc áo cưới lộng lẫy, một đóa sen đỏ đang nở rộ.

Tiêu Hoàng Nam lạnh lùng nhìn Kim Hải Phong, sát khí đã bao trùm trong mắt anh từ lâu.

Anh gầm lên: “Nhà họ Kim, giết không chừa một ai” Cả người Kim Hải Phong đã sớm run lên vì sợ.

Ông ta mặt cắt không còn giọt máu nhìn Tiêu Hoàng Nam, người đang đứng trong hào quang, run rẩy hỏi: “Cậu... Cậu là ai? Tại sao cậu lại có chiến bào kim long màu xanh?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Đã Trở Về Rồi Đây

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook