Ảnh Đế Mỗi Ngày Đều Vả Mặt

Chương 18

Hà Tằng Hữu Hạnh

18/05/2021

Lâm đạo sở dĩ lựa chọn ở quay cảnh A Tịch hiến vũ vào buổi tối hôm nay, hoàn toàn là bởi vì ông lúc trước lấy di động ra tra xét dự báo thời tiết mấy ngày tiếp theo.

Dự báo thời tiết biểu hiện, ngoại trừ đêm nay mọi nơi đều không có mây, đầy sao dày đặc thì thời tiết đặc biệt tốt, mặt khác mấy ngày sau sẽ là mưa to, hoặc là gió to.

Dự báo khó chuẩn được như vậy một lần, Lâm đạo đêm nay tâm tình phá lệ sung sướng, lúc phê bình người khác trên mặt cũng đều mang theo tươi cườ xuân phong còn muốn ấm áp hơn.

Ông cười nói, "Tiểu Lý a, theo như lời tôi nói lúc trước, cái giá này muốn để cao một chút, cậu lại có thể nhớ được!"

Ngẩng đầu nhìn đầy sao dày đặc trên bầu trời đêm, trong lòng ông vui sướng, trên mặt ý cười càng đậm thêm vài phần, "Tiểu Triệu, đều sắp bắt đầu quay, cậu còn không mau đi phòng hóa trang nhìn xem, đưa vài vị diễn viên chính đều mời đi theo!"

Mọi người: "...... Đạo diễn cầu ngài đừng cười, ngữ khí của ngài tuy xứng với biểu tình, nhưng nhìn qua có điểm kinh khủng a!"

-

Lúc Ôn Ninh đi tới, phim trường đang cãi cọ ồn ào thực rõ ràng an tĩnh vài giây.

Trên cổ tay cô là tơ hồng quấn lấy một chuỗi lục lạc, hơi động chút, liền sẽ phát ra tiếng vang "Đinh linh linh" thanh thúy, thật là dễ nghe.

Lâm đạo trước hết lấy lại tinh thần.

Ông đi đến bên người cô, như là đang thưởng thức một kiện tác phẩm nghệ thuật được điêu khắc tinh tế, nhìn chằm chằm mặt cô nhìn thật lâu.

Cuối cùng, ông cực kỳ vừa lòng gật đầu nói, "Cái tạo hình này làm không tồi."

Lại quay đầu, nghiêm trang mà đối với người phụ trách phân phó nói: "Tiểu Trương, nhớ một chút, về sau một tuần, mỗi bữa cơm đều cấp cho người tạo hình cùng chuyên viên trang điểm nhiều đùi gà hơn một chút."

Nhân viên công tác trong phim trường trong nháy mắt đều cười vang lên.

Vài vị ngày thường cùng Ôn Ninh ở chung không tồi liền chạy đến bên người cô, lời nói thực khoa trương, nhưng ngữ khí lại đặc biệt chân thành.

"Ninh Ninh tỷ,chị hôm nay quả thực rất đẹp cực kỳ,quần áo màu đỏ thật là quá vừa ngươi!"

"Đúng vậy đúng vậy! Thật là đẹp đã mắt!"

"Tuyệt đối là thịnh thế mỹ nhan a!"

Ôn Ninh bị các nàng nói đến bật cười, "Kia xem ra tôi hẳn là lại phải ra tiền, cho chuyên viên trang điểm cùng người tạo hình thêm vào một đôi cánh gà nữa rồi."

Mấy tiểu cô nương hì hì cười một đoàn.

Trang phục tạo hình hôm nay của cô cùng bình thường thực không giống nhau.

Một tháng trước, tạo hình của cô đều là váy trắng thuần hoặc màu hồng cánh sen, trang dung tạo hình cũng là thiên về đơn giản, thanh thuần tú lệ, giống sơn gian bách hợp, đẹp thì đẹp đó, lại không mang theo bất luận tính công kích gì.

Mà hôm nay, cô lần đầu mặc một thân váy đỏ dài phết đến đất như ngọn lửa nhiệt liệt, vừa ra tới, liền chú trở thành toàn tiêu điểm của mọi người.

Tóc dài cao cao như lông quạ mà vãn khởi, lộ ra cái trán trơn bóng. Lông mi như liễu dại, ấn đường ở giữa, bị người dùng bút phác hoạ ra một đóa hoa mai hồng nhạt diễm lệ.

Sóng mắt lưu chuyển, phong tình vạn chủng, mị sắc mọc lan tràn, chân chân chính chính tuyệt sắc thế gian, một tần một túc đều mang theo khí phách vũ mị.

Hết thảy chuẩn bị ổn thoả, chờ Chu Trạch Diễn lại đây, liền có thể chính thức quay.

-

Bóng đêm ôn nhu, ánh nến yếu ớt.

Mười lăm phút trước sau khi ăn uống linh đình, tiếng người ồn ào tại vương phủ cũng kết thúc, rốt cuộc một lần nữa lại trở về an bình giống lúc trước.

Tạ Lãng xoa xoa ấn đường, tay tuỳ ý đặt lên kệ sách cầm lấy một quyển giảng truyền kỳ chí quái sách, ngồi ở trước bàn xem.



Hắn có chút say, đồng hồ nước tích hơn phân nửa, quyển sách trên tay mới lật qua hai trang.

"Thùng thùng" hai tiếng đập cửa ở trong đêm đen vang lên, hắn buông quyển sách trong tay, đứng dậy đi mở cửa.

A Tịch đứng ở ngoài cửa.

Tạ Lãng biết A Tịch sinh ra đã là mỹ nhân, nhưng hắn lần đầu tiên biết nàng một phen trang điểm như vậy, thế nhưng có thể đẹp phải gọi là nhân tâm kinh.

Nhìn bộ dáng hiện tại của nàng, hắn mới biết thơ trung viết câu kia "Nhất tiếu khuynh nhân quốc" đều không phải là trống rỗng bịa đặt.

"Đêm nay yến hội ta không có thấy ngươi ở đấy."

Hắn ánh mắt lạnh lẽo mà liếc nhìn nàng một cái, lúc thanh tỉnh tuyệt đối sẽ không nói xuất khẩu nói, "Ta ở trong đám người tìm ngươi đã lâu."

A Tịch nghe nói hắn đi tìm chính mình, trong lòng rất là vui mừng, "Bởi vì ta không có đi a. Ta biết quận chúa không thích ta. Ta đi qua, nàng khẳng định sẽ không cao hứng. Sinh nhật ngươi, ta không nghĩ nháo đến khiến mặt mũi ngươi khó coi."

Nàng là như thế thiện giải nhân ý, Tạ Lãng lại nhăn mi lại thật sâu, muốn nói cái gì, tay lại bỗng nhiên bị nàng giữ chặt.

A Tịch kéo tay hắn, đối với hắn ngọt ngào cười, lộ ra hai cái má lúm đồng tiền nhỏ, "Ta sẽ khiêu vũ, chúng ta đi vào trong viện, ta cho ngươi xem ta nhảy một chi vũ đi, coi như lễ vật sinh nhật tặng ngươi."

"Ta chưa từng có ở trước mặt người khác nhảy qua, ngươi là người đầu tiên, cũng là duy nhất sẽ thấy ta khiêu vũ."

Tinh quang lộng lẫy, nhưng tựa hồ so ra kém lập loè rực rỡ lung linh trong mắt nàng.

Dựa theo kịch bản, Tạ Lãng lúc này hẳn là thực nhanh lên đầu đáp ứng.

Nhưng mà thực tế quay chụp, Lâm đạo nhìn chằm chằm máy theo dõi đợi hơn nửa ngày, cũng chưa chờ đến câu kia trong lời kịch.

Cách màn hình, hai người biểu hiện đều thập phần rõ ràng.

Lúc này, Ôn Ninh đóng vai A Tịch liếc mắt đưa tình mà nhìn chăm chú anh, mà Chu Trạch Diễn lại toát ra biểu tình cùng nguyên tác không tương xứng, thế nhưng...... Cũng thâm tình mà nhìn lại cô?

Lâm đạo cảm thấy kinh ngạc, này không nên là ảnh đế có trình độ như anh sẽ phạm phải sai lầm nhỏ này.

"Xin lỗi, Lâm đạo, tôi đột nhiên quên lời." Chu Trạch Diễn thanh âm trầm thấp, vì chính mình không chuyên nghiệp mà xin lỗi.

Trong nguyên tác, Tạ Lãng trong ngực có khâu hác, có giang sơn xã tắc, lại cô đơn không có nữ nhi tình trường.

Hắn nhìn đến A Tịch, dù cho trong lòng có hỏa thiêu, ánh mắt lại trước sau vẫn duy trì như trước đạm nhiên.

Tạ Lãng vẫn luôn có thể áp lực chính bản thân hắn không yêu say đắm A Tịch, nhưng hắn mới vừa rồi lại không có thể đè nén xuống chỗ cảm tình sâu trong đáy lòng

Ôn Ninh đêm nay đẹp đến làm anh không rời mắt được,lúc anh nhìn cô, hô hấp không khỏi đều dồn dập vài phần.

Chính là anh rõ ràng hơn hết, đối với một diễn viên mà nói, là cực kỳ không chuyên nghiệp.

"Không có việc gì, cậu hôm nay quay một ngày diễn cũng mệt mỏi. Chúng ta trước tại chỗ nghỉ ngơi năm phút đồng hồ." Lâm đạo tính tình tốt nói.

Trong việc nam nữ, Lâm đạo có thể nói là người từng trải, nam nữ chính đóng phim thời điểm châm ra tình yêu ông cũng thấy là hết sức bình thường.

Chỉ là xem vừa rồi ánh mắt Chu Trạch Diễn nhìn Ôn Ninh, ông là có thể đoán ra được bảy tám phần.

Bất quá, ông ở trong cái vòng này ngây người đã hơn hai mươi năm, am hiểu nhất là xem sắc mặt làm việc, đương sự cũng chưa nói ra, kia ông tự nhiên là nhìn thấu không nói toạc, còn chủ động giúp anh tìm cái lấy cớ.

Ôn Ninh nghe xong, lại tin là thật, cho rằng Chu Trạch Diễn là thật sự mệt mỏi.

Lộ Lộ chuyển đến ghế sau, cô không có ngồi xuống, ngược lại phá lệ săn sóc mà đối Chu Trạch Diễn nói, "Anh ngồi đi, anh đều quay cả một ngày, khẳng định rất mệt, ghế để anh ngồi."

Chu Trạch Diễn: "......"



Chu Trạch Diễn nhìn trên người Ôn Ninh cả một kiện sa hậu không có bao nhiêu váy, lạnh mặt hỏi, "Không lạnh sao? Như thế nào không đem áo khoác phủ thêm."

"Còn tốt, tôi có trà gừng uống, cho nên không thấy lạnh lắm."

Ôn Ninh phủng mạo hiểm hôi hổi nhiệt khí bình giữ ấm, uống một ngụm, "Hơn nữa áo khoác kia buổi chiều để ở phòng hóa trang, một đi một về lấy quá phiền toái, dù sao chúng ta nghỉ ngơi có vài phút liền bắt đầu quay ngay."

Nghe vậy, Chu Trạch Diễn đem áo lông vũ đen trên người cởi xuống, thực mau mà đi qua khoác ở trên người cô, không tán thành mà nói: "Vạn nhất bây giờ trời lạnh như vậy mà cảm lạnh thì sao."

Tuy nói là phê bình, nhưng trong giọng nói thân mật lại tự nhiên, không thèm che dấu.

Ôn Ninh sửng sốt vài giây, tai cô khó phát hiện mà vựng nhiễm ra vài phần hồng nhạt.

Gục đầu xuống, cô chậm rãi nói, "Cảm ơn anh."

Áo lông vũ mặc trên người còn chưa lưu đủ độ ấm, cẩn thận đi nghe, còn có thể ngửi được trên quần áo nhàn nhạt mùi lá thông, xa xưa lại thoải mái.

Năm phút sau, một cảnh này một lần nữa phải quay lại.

Sau khi cảnh quay cắt, đoàn phim một đống người mang theo thiết bị, toàn bộ chuyển dời đến đình viện.

Nhân viên công tác bắt đầu chỉnh độ sáng, chuẩn bị đạo cụ, Ôn Ninh cởi giày, chuẩn bị thay giày múa để lát nữa khiêu vũ.

Nhưng mới vừa duỗi chân ra đi vào, còn không có kịp đeo vào hoàn toàn, một trận đau đớn đột nhiên không kịp phòng ngừa từ lòng bàn chân truyền đến.

Cô đau đến hô nhỏ một tiếng.

"Ninh Ninh tỷ, chị làm sao vậy?" Lộ Lộ thấy thần sắc cô không đúng, vội vàng nôn nóng mà chạy tới dò hỏi.

"Bên trong giày này giống như có cái gì, vướng vào chân đau quá." Ôn Ninh cố nén đau đớn, bình tĩnh mà đem giày múa từ trên chân cởi ra

Nâng chân nhìn lại, lòng bàn chân trắng nõn chảy ra máu tươi đỏ thắm, mà ở mặt trên vùng da, là vài miếng pha lên nhỏ vụn bén nhọn.

Có pha lê đã thâm thẳng vào, chỉ chừa một cái mảnh nhỏ lộ ở bên ngoài, nhìn qua thập phần ghê người.

Lộ Lộ nhìn đau lòng không thôi, nhất thời đoàn làm phim đều nổi bão.

Cô ngày thường tú khí ôn hòa, nói chuyện đều rất ít lớn tiếng. Hiện tại lại trừng một đôi mắt hạnh, cao giọng chất vấn nhân viên công tác phụ trách trang phục, "Các ngươi làm việc như thế nào? Tại sao trong giày múa lại xuất hiện pha lê?!"

"Ninh Ninh tỷ, thật là xin lỗi!"

Người phụ trách khom lưng, áy náy mà đối Ôn Ninh xin lỗi, lại nhịn không được ủy khuất mà biện giải vài câu.

"Không phải a, buổi chiều tôi còn kiểm tra qua. Lúc ấy giày rrast tốt, bên trong cái gì đều không có."

Người chung quanh bị động tĩnh bên này của các cô hấp dẫn, hoả tốc mà chạy tới vây xem.

"Trời ạ! Ninh Ninh tỷ, chân chị...... Em lập tức gọi điện thoại kêu xe cứu thương tới ngay!"

"Chảy nhiều máu như vậy, chờ xe cứu thương tới kịp sao? Hay là dùng cồn tiêu độc trước, bằng không thời gian dài miệng vết thương sẽ nhiễm trùng?"

Một đám người gấp đến độ tựa như kiến bò trên chảo nóng, mồm năm miệng mười mà nói, lộn xộn một mảnh, lại trước sau không thể ổn định đại cục.

Chu Trạch Diễn nghe tin bước đi nhanh, vội vàng từ phim trường chỗ khác chạy tới, sắc mặt cực kỳ lạnh lùng.

"Trần Hạo, cậu đi liên hệ nhân viên y tế của đoàn phim, thuyết minh tình huống rồi làm cho bọn họ chạy nhanh đến khách sạn phòng 508."

Chu Trạch Diễn quả quyết mà phân phó xong, cong hạ người, trực tiếp đem Ôn Ninh chặn ngang ôm lên.

Trong khoảnh khắc, anh thu hồi lại vẻ mặt lạnh lẽo, ở bên tai cô ôn nhu mà nói, "Cô trước nhẫn một chút, tôi hiện tại liền mang cô về phòng."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ảnh Đế Mỗi Ngày Đều Vả Mặt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook