Ảnh Đế Muốn Ở Nhà Tôi

Chương 2: Bà hoàng scandal (1)

Tiểu Ái

07/10/2021

Bạc Ngôn cũng không phủ nhận, vừa nhấc mắt, khóe miệng nâng lên một nụ cười thản nhiên.

Anh vốn mang đôi mắt đào hoa, nụ cười này mang theo mấy phần thờ ơ, tựa như nói xin lỗi vì câu nói đùa ban nãy. Nhưng nhìn kỹ thì lại giống như là đang giễu cợt thứ gì đó.

...

Phỏng vấn xong, nên vào sân khấu rồi. Tất cả mọi người đều không tự chủ cúi đầu nhìn điện thoại di động một chút —— cách thời gian kết thúc thảm đỏ còn hai phút.

Thời gian chậm trễ này là vì ba vị khách quý kia.

Tại sao người kia còn chưa tới, mọi người cũng biết rõ trong lòng. Hai ngày trước, có một bài viết liên quan đến người này tuồn ra trên diễn đàn, lập tức gây sốt toàn bộ giới giải trí.

Tin tức vô cùng bùng nổ, chưa từng thấy tin nào bùng nổ như vậy—— thân là nữ minh tinh đang ăn khách lại đánh người ngoài đường phố, còn đánh người ta mặt đầy máu! Nếu như không phải là không tạo thành thương tích thật thì cũng đủ để lên tin tức xã hội rồi!

**

Lúc này, một chiếc xe nhỏ màu đen lặng yên không tiếng động lái vào.

Trong bóng đêm hỗn độn, một người từ xa đến gần, từ mông lung trở nên dần dần rõ ràng. Người nọ măc một bộ váy dài màu đỏ, đạp lên giày cao gót màu đỏ, mái tóc quăn xõa dài, mày liễu lấp ló trong tóc mai, đôi môi đỏ thắm quyến rũ, thật là giống như là đóa hoa mạn đà la màu đỏ nở rộ ở vùng quê.

Xinh đẹp phách lối, xinh đẹp ngang ngược, xinh đẹp không nói tình cảm, giống như là độc dược.

Thấy cô tới, ống kính của phóng viên lập tức chĩa về phía cô như điên.



Không ngờ cô lại tới, không ngờ cô lại vẫn dám đến!

Hạ Tư Vũ giẫm lên giày cao gót, cằm khẽ nhếch lên, không thèm để ý tới ánh mắt của mọi người.

Cô là nữ hoàng scandal nổi tiếng trong giới giải trí, bốn chữ "lấy sắc làm dữ" này tựa như chính là thương hiệu của cô.

Mới vừa ra mắt, chính là nữ nhân vật chính của một bộ phim do một đạo diễn lớn đảm nhiệm, sau đó là liên tiếp mấy bộ phim thanh xuân đô thị có doanh thu phòng vé không tầm thường. Bởi vì quá xinh đẹp, lại bởi vì hình ảnh trong phim đều là vẻ trong trẻo ngây thơ khiến người ta yêu thích, vừa ra mắt đã trở thành "nữ thần trạch nam", "giấc mơ của một tỷ đàn ông".

Tất cả mọi người đều cho là cô sẽ là nữ thần thời đại mới, ai ngờ không lâu sau đã bị vả mặt. Có người tố cô đã từng là một vũ nữ nhảy thoát y. Chưa tốt nghiệp đại học, mở miệng không chừa lời nói. Chơi dj ở quán bar, xúc phạm đánh đập bạn học. Hút thuốc uống rượu làm sao có thể là một cô gái tốt?

Ngay sau đó, không tôn trọng tiền bối, không kính nghiệp, tính tình tệ hại, khó hầu hạ, các tin xấu theo nhau mà tới.

Nhưng có một tin đứng đầu mãi không hết hot đó là cô có một tình sử dũng mãnh. Tự tay xử lý tra nam đạp người yêu cũ của gã, mấy ngày trước giằng co ở ngoài đường phố chính là cô và bạn trai scandal cũ của cô.

Hơn nữa, không ngoại lệ, những bạn trai scandal này đều là người có tiền.

Vì vậy, trên đầu cô bị dán mấy chữ to "Cặp kè kẻ lắm tiền".

Sau khi hình tượng sụp đổ, chính là hiện trường thoát fan tập thể. Fan biến thành antifan quay lại sỉ vả cô, người đi đường cũng theo gió, ngày ngày kiên nhẫn bình luận phỉ báng cô, mỗi một hotsearch đều là mắng chửi, gần như tới mức bị dân mạng trào phúng chửi bới.

Giống như bây giờ, từ sau khi cô xuất hiện, lượt cmt trong livestream thảm đỏ lập tức tăng vọt, mặc dù đều là đang chửi cô.

Hạ Tư Vũ ung dung đi thẳng tới, cho tới khi đi tới cuối thảm, bước chân hơi dừng lại một chút, cùng Bạc Ngôn mới vừa phỏng vấn xong chào nhau một cái.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ảnh Đế Muốn Ở Nhà Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook