Anh Em Họ Chúng Nó

Chương 8

Ta_là_nhân

10/07/2014

Thanh oể oải mở mắt, không phải ngủ dậy sẽ sảng khoái sao, sao lại mệt thế này. Trời đã tối rồi, không lẽ thuốc thằng Phương có thuốc ngủ sao, chứ sao mà trong một tư thế quái gở vậy mà anh cũng có thể ngủ được cơ chứ. Thằng Tuấn cũng đang ngủ, nó gục đầu ngủ say, nhưng vòng tay vẩn choàng ngang bụng Thanh. Thanh cảm thấy cơ thể tốt hơn nhiều, có lẽ thuốc đả phát huy tác dụng.

Thanh đở thằng Tuấn nằm ngay ngắn lại, Thanh quỳ gối bên cạnh nó, bất giác say sưa ngắm gương mặt nó đang ngủ say. Thằng em họ này của anh đúng là rất đẹp, cái mũi cao, cánh môi trên mỏng cánh môi dưới lại căng đầy hơn, trông rất gợi cảm. Thanh ngẩn ngơ đưa tay vuốt dọc theo hang chân mày rậm của nó, vuốt cải mũi cao cao, rồi thẩn thờ cúi đầu hôn lên má nó. Khi cánh môi chạm vào làn da nó, Thanh giật mình thanh tỉnh. Trời anh đang làm cái quái gì vậy, Thanh bước vội xuống giường, vào phòng vệ sinh, rửa mặt làn nước lạnh khiến anh tỉnh trở lại.

Thanh làm bửa tối, trong tủ lạnh có một ít rau, nhiều loại, Thanh lựa một số loại để nấu canh, con cá lóc thì Thanh định kho, thịt và sườn chắc làm ngọt nước canh. Đang loay hoay lặt rau thì thằng Tuấn bước vào, Thanh mất tự nhiên nhìn vội nó một cái, việc lúc nảy vẩn khiến anh thấy bối rối. Nó hỏi anh xem có cần nó phụ gì không, anh nhét rổ rau vào tay nó bảo nó ra ngoài phòng khách lặt đi, nó ngơ ngơ hết nhìn rổ rau rồi nhìn anh. Anh đạp vào mông nó một phát cho nó bay ra phòng khách luôn. Nó mà ở đây nửa chắc anh không thể làm xong buổi tối quá. Thanh lau mồ hôi trên trán không biết vì lý do gì mà tuôn, tiếp tục công việc của mình.

Không được 5 phút sau thằng Tuấn lại mò mẩm vào bếp, thằng này có khiếu lặt rau hay sao, thế nào mà nhanh thế không biết. Anh bảo nó ra ngoài phòng khách đợi đi, làm xong thì anh kêu.

-“Để em giúp anh”_nó kiên định đáp.

-“Aa”_Thanh tính không sai mà, có nó ở đây anh không chuyên tâm được, thái thịt mà cắt đứt cả tay. Thằng Tuấn đứng bên cạnh nhanh chóng cầm lấy ngón tay anh đang chảy máu, không chần chừ mà đưa ngay vào miệng nó. Khoang miệng nó ẩm nóng là cái xúc giác mang lại cho Thanh. Ngón tay có khoảnh khấc chạm vào chiếc lưởi nó khiến cả người Thanh cuồn cuộn nổi da gà. Trời, cảm giác gì thế này, Thanh rút tay ra khỏi miệng nó, nói anh không sao đâu, vết thương nhỏ thôi.

Khóe môi thằng Tuấn còn vươn lại vết máu, nó vươn lưởi quét một cái trên vành môi. Thanh thấy yết hầu khô khốc, cả người đờ đẩn ra. Định thần lại cũng khoảng mấy mươi giây, Thanh lắc đầu xua tan tạp niệm. Tiếp tục việc bếp núc, đây mới là việc chính.

Cơm xong thì thằng Tuấn giành rửa bát, Thanh bị thương ở tay nên nó không cho anh rửa. Thanh ngồi tại cái bàn ăn gần bếp xem tấm lưng thằng Tuấn đang xoay xoay rửa bát. Bờ vai rộng, tấm lưng thon dài, tầm mắt Thanh hạ dần dừng lại trên mông nó. Cặp mông căng tròn Thanh có thể tưởng tượng ra nó đang run rung theo từng chuyển động thân thể thằng Tuấn. Nếu ngắt một cái thì đã tay biết mấy, Thanh mỉm cười, nụ cười tà mị. Rồi bất giác giật mình, ‘Xẹt’ một cái Thanh đẩy cái ghế đứng dậy, đi thẳng lên phòng ‘Rầm’ một tiếng cánh cửa phòng khép chặt. Thanh nằm dài trên giường tự kiểm điểm chính mình.

…..

Thằng Phương đến kiểm tra lại cho Thanh cũng là chuyện của buổi chiều ngày hôm sau. Phương vừa vào phòng là lột sạch đồ đạc Thanh, tỏ vẽ mình là một bác sĩ tận tâm, tỉ mĩ kiểm tra. Kiễ, tra xong xuôi thằng Phương gật gù nói thuốc ngoại đúng là có khác. Thanh từ tốn cài nút áo, thì bắt gặp ánh mắt kì dị của thằng Phương.

-“Tao mới bị thương xong đó”_Thanh cảnh giác cảnh bảo

-“Lành rồi mà”_Phương mang cái bộ mặt tà mị đến gần.



-“Hey. Không”_Thanh gạt tay Phương ra khỏi mặt_ “Tao không muốn”

-“Nhưng nó..”_theo tầm mắt của Phương, Thanh cảm nhận được một vật căng phồng trong trong quần Phương.

-“Tao giúp mày”

Thanh khụy gối xuống, tầm mắt trước cái vật căng phồng kia. Vươn ta kéo khóa quần phương xuống, ngón tay trắng thon dài len lỏi vào trong lấy ra cái vật đã căng cứng. Thanh nhìn cái vật to đùng trước mặt, trên đỉnh đầu ươn ướt, cái khe hở đang rỉ ra một giọt nước. Thanh vươn đầu lưởi lướt qua cái đầu nhỏ. Phương trân người, ngửa cổ lên trần nhà hít hà. Thanh ngậm cả cái vật to cứng căng phồng vào môi. Đôi môi đỏ mọng, khóe môi mỏng có cảm giác như đang bị cái vật kia xé rách ra. Ánh mắt Thanh ôn nhu, lại trong vắt khiến Phương càng them hung hăn. Luồn tay vào tóc Thanh, Phương mạnh bạo chuyển động từng cú thâm nhập sâu vào trong khoan miệng mềm mại.

Khóe môi Thanh tràn ra nước bọt, ‘nhóp nháp’ nhóp nhép từng cú nấc của Phương. Chiếc lưởi của Thanh quấn quanh cái vật như muốn xé nát khoan miệng mình. Như chống cự, như muốn đẩy lùi cái vật to lớn kia, chiếc lưởi của Thanh chốc chốc lại chạm vào đỉnh đầu cái vật đó, chốc chốc lại đánh vào thân, cảm nhận những sợi mạch của cái vật kia.

Phương không thể kìm chế thêm nửa, bàn tay kéo đầu Thanh vào thật gần mình. Cả người Thanh như chúi về phía trước, Thanh cảm nhận cái vật kia đâm vào đến cuốn họng mình, mủi của Thanh chạm vào nhửng cộng long của Phương ngưa ngứa.

-“Oẹ ợ ặc..”_Thanh ngồi bệt xuống nền nhà, nôn tháo ra nhưng nôn không được, chỉ khạc được mấy bải nước bọt. Cái thứ tanh tanh kia anh đả nuốt mất rồi. Khóe mắt đỏ ửng lên, có lẽ do rặng sức mà nôn.

-“Tao .. xin lổi”_Phương ngồi xỏm xuống xem vổ vổ lưng Thanh_ “Tại mày làm tao hứng mà”

-“Các người đều như vậy cả”_Thanh lẩm bẩm, đứng lên đi vào phòng vệ sinh, phải đánh răng nếu không anh chết mất.

-“Mày có sao không”_Phương lo lắng đi theo Thanh, tựa lưng vào cửa nhìn Thanh ra sức đánh răng.

-“Không sao”_Thanh đánh răng xong đi ra. Tiện tay kéo lên ‘cửa sổ’ cho Phương. Phương gải gải đầu cười cười.

…………….



Thanh rủ Phương ra ban công uống cà phê, hai thằng nói đủ thứ chuyện. Thanh nhìn Phương, tự hỏi mình và thằng bạn này thân nhau từ khi nào nhỉ. Có lẽ là từ năm lớp 12, mà từ năm lớp 10 hai đứa củng đã học chung rồi mà. Nhưng trở thành bạn thân là vào năm lớp 12, mùa hè năm đó hai đứa không biết vì lí do gì mà đánh nhau, rồi thằng Phương đánh Thanh bị thương, Phương cõng Thanh chạy một mạch đến trạm y tế, còn ở lại cả đêm chăm sóc. Hai thằng từ đó mà thân nhau, chia sẽ với nhau nhiều thứ, kể cả bí mật về giới tính mình Thanh cũng tâm sự cùng Phương. Rồi sao đó hai thằng thi đại học, Thanh theo luật, Phương đậu trường y. Hai thằng vẩn liên lạc. Cái đêm đầu tiên với Quốc đó, Thanh cũng tơi tả, có khi còn hơn hôm trước. Phương đến hốt xác Thanh về, Thanh khóc trong lòng Phương, Phương ôm chặt lấy Thanh. Khi đó Phương chưa tốt nghiệp. Khi đó Phương hung hăn lắm, củng may mà Thanh cản lại nếu không có khi Phương đã tìm Quốc trước.

Khi Thanh chấp nhận thành đồ chơi cho Quốc, chổ dựa của anh là Phương. Người bạn này luôn đến đúng lúc anh cần. Lần đầu của hai thằng à, Thanh còn nhớ đó là một buổi sáng, đêm hôm trước Thanh bị Quốc kêu đến nên đêm đó mò đến căn nhà trọ nhỏ của thằng Phương. Sáng tỉnh giấc thì thấy đủng quần thằng bạn dựng lều, Phương ngượng nói tao đi tolet trước. Thanh bắt lấy tay Phương, đẩy Phương nằm xuống giường. Dù gì cũng là phát dục thôi mà, mình giúp thằng bạn thân này của mình còn hơn là để nó tự làm. Dù đả là bạn tình nhưng hai thằng vẩn chỉ là bạn, Phương và Thanh đều hiểu rõ điều đó, tụi nó quá hiểu nhau, hiểu đến mức không thể gần nhau thêm, nên chỉ là bạn thân.

Thanh lại nhìn Phương, buổi chiều ánh lên gương mặt Phương, Thanh đưa tay vuốt mái tóc của cậu, vén mái tóc lên, chạm vào vết sẹo dày trên trán. Lòng anh lại trổi dậy bao cảm xúc. Thằng Tuấn cũng rón rén ra ngoài ban công, chứng kiến ngay cái màn này.

-“Uh Hai anh làm cái gì vậy”_Tuấn lên tiếng, trầm giọng như đang cảnh cáo.

-“Ah hì”_Phương theo thói quen gải gải sau ót.

-“Anh nặn mụn giúp anh Phương”_Thanh nhanh nhảu_ “Haha chú mày xem nhiều mụn quá luôn”_nói vậy thôi chứ có mụt mụn nào hay không là chuyện khác à nha, vì Phương đã phủ lại cái mái tóc dày che trán, thằng Tuấn cơ bản không thể ‘tiếp tục điều tra’, nhân chứng đã che đi chứng cứ rồi.

-“Thôi chắc tao phải về”_Phương nói với Thanh.

-“Sớm vậy”

-“Nhỏ Linh ở nhà có một mình hà”

-“Anh về”_thằng Tuấn nhanh miệng tiển khách.

-“Ờ ờ anh về nha Tuấn”_Phương từ từ đứng lên đi về, ý tứ quá rõ ràng rồi, là muốn đuổi cậu đây mà, cái thằng nhóc này. Phương lúc đi ngang qua thằng Tuấn liếc nhìn nó một cái rồi mỉm cười, nụ cười rất khẻ đến cả thằng Tuấn đứng kế bên cũng không thấy được, nhưng nụ cười ấy rất tự nhiên, mang theo sự mong chờ và hy vọng.

Thằng Tuấn chau chân mày liếc Thanh một cái rồi ngoe ngoẩy về phòng. Thanh cười khổ, cái bộ dạng này là sao. Cũng thú vị đó chứ, trời, anh ngày càng không thể hiểu nổi những người quanh mình nữa rồi. Ánh hoàng hôn thật đẹp, trong mắt Thanh hoàng hôn không buồn, hoàng hôn làm nguội ánh sáng của một ngày, mang đến hy vọng nhìn thấy ánh sáng bừng bừng cho một ngày mới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Em Họ Chúng Nó

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook