Anh Em Tốt Của Bạn Trai Là Cầm Thú

Chương 2: 2 H

Hắc trường trực đích lão bà

06/04/2022

"A! Ai đấy!"

Ngay khi Bạch Vũ Ngưng hét lên, Tần Thú nhanh chóng kéo lớp áo lót của cô xuống phía dưới bầu ngực, ngọn núi đầy đặn ngay lập tức được giải phóng, chỉ cần cúi đầu là có thể nhìn thấy tất cả từ cổ áo lỏng lẻo của Bạch Vũ Ngưng, bầu ngực mềm mại trắng như ngọc bật ra khỏi bàn tay của Tần Thú, đầu nhũ hoa đỏ ửng bị Tần Thú ngắt véo nhanh chóng nhận được sự kích thích sưng hẳn lên, vì phát tình mà biến cứng, như đang câu dẫn đàn ông đến ngắt hái, giày vò.

"A, đừng!”

Hai bầu ngực bị nhào nặn mạnh mẽ, Bạch Vũ Ngưng đột nhiên trở nên ướt át.

Bắt đầu từ tháng trước, cô không hiểu vì sao, có vẻ như là phát dục lần thứ hai. Vào ban đêm, nhũ hoa của cô lúc nào cũng sưng và ngứa, trong lúc bất tri bất giác áo ngực của cô đã tăng lên một size, buổi tối khi đi ngủ không thể không xoa đầu nhũ hoa nhạy cảm của mình, ngay lập tức nơi đó cứng lên, cô đỏ mặt vì xấu hổ.

Còn huyệt động tư mật giữa hai chân thường xuyên nóng ẩm và tiết ra dịch nhờn xấu hổ, bên trong cảm giác như thiếu cái gì đó, rất trống trải.

Điều mà Bạch Vũ Ngưng không biết, đó là cô ấy thường đi dạo trong trường trong bộ quần áo mùa hè mỏng manh, cặp mông và bộ ngực đầy đặn của cô đung đưa, thu hút sự chú ý của mọi người, khiến cho máu huyết của những thanh niên mới lớn trong khuôn viên trường thầm rối loạn.



Hầu hết các chàng trai chỉ dám thèm thuồng cô một cách thầm kín, nhưng Tần Thú lại muốn nhiều hơn thế.

Quay lại nhìn thì thấy kẻ đánh lén phía sau chính là Tần Thú, Bạch Vũ Ngưng lập tức hoảng sợ và xấu hổ, “Tần Thú, anh... anh muốn làm cái gì? Bỏ tay của anh ra! Đừng nắm lấy ngực tôi!"

"Làm gì sao? Đương nhiên là làm em rồi, vừa rồi ở ngoài kia tôi đã muốn làm em như thế này, xem vẻ bề ngoài của em đơn thuần như thế, nhưng thật ra ở trước mặt bạn thân của bạn trai lại mang một chiếc áo có cổ rộng như vậy, không phải là cố ý để lộ ra khe núi để hấp dẫn anh trai đến giúp em nắn bóp bầu sữa hay sao?

Lời nói độc địa của Tần Thú làm cho mặt và tai của Bạch Vũ Ninh đỏ bừng, cô ghét lời nói thô lỗ của Tần Thú, nhưng đôi chân của cô lại càng trở nên nóng hơn vì lời nói thô tục của người đàn ông.

"Anh nói bậy bạ gì đó! Tôi không có dụ dỗ anh! Thả tôi ra!"

Cô ngượng ngùng giãy dụa, nhưng vẫn không thể thoát được móng vuốt của Tần Thú, thay vào đó, bởi vì giãy dụa mà cặp mông đàn hồi của cô không ngừng cọ sát vào đũng quần của Tần Thú, xuyên qua lớp quần jean khiến cho cậu em đang cương cứng của Tần Thú càng thêm cao hứng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Em Tốt Của Bạn Trai Là Cầm Thú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook