Anh Em Tốt Của Bạn Trai Là Cầm Thú

Chương 14: Bị Côn Thịt Cà Sướng Đến Mức Phát Khóc. H

Hắc trường trực đích lão bà

15/04/2022

"Muốn tôi chuyển động sao?" Tần Thú bật cười một cách âm hiểm, "cầu xin tôi, cầu xin cậu em to lớn của tôi đâm vào em."

Bạch Vũ Ngưng không chịu van xin Tần Thú, cô đành phải tự đưa tay luồng qua lớp áo nhéo lấy đầu nhũ hoa, vừa vặn eo lắc hông một cách nhịp nhàng vừa ngọ nguậy mông thịt đầy đặn của mình, đồng thời chủ động chà xát âm hộ đang kề sát với côn thịt to lớn kia, cảm giác sảng khoái hơn so với vừa rồi cọ xát qua lớp quần lót lập tức trào dâng khiến cô phát ra tiếng ngâm nga trong miệng, "A... a... sướng quá... thật là thoải mái a..."

Giọng nói lạnh lùng của Tần Thú vang lên từ sau lưng cô: "Bạch Vũ Ngưng, nhìn bộ dạng dâm đãng của em kìa, vừa xoa bóp ngực mình, vừa dùng mông xoa bóp cho cậu em to lớn của tôi, còn nói mình không phải là một người lẳng lơ hay sao?"

Giọng nói của Tần Thú giống như quỷ ám, nhắc nhở Bạch Vũ Ngưng lấy lại lý trí của mình, đúng vậy, cô làm sao có thể tự xoa xoa ngực của mình trước mặt Tần Thú, còn cố gắng kẹp chặt côn thịt của Tần Thú như vậy, nhưng... nhưng mà bây giờ thật sự rất sướng, cô không thể nhịn được, cơ thể của cô vì sao lại dâm đãng đến như vậy? Phải làm gì đây!

Mẹ kiếp, tại sao Tần Thú lại không chủ động ra tay, cô thật ngứa ngáy, thật muốn bị bóp ngực một cách thô bạo, còn muốn côn thịt to lớn đâm thật sâu vào âm hộ, thúc vào thật mạnh để khỏi phải ngứa ngáy nữa!

"Không! Tôi không phải là một người lẳng lơ, tôi không thể phản bội bạn trai của mình hức hức hức..."

Bạch Vũ Ngưng bối rối lắc đầu, nhưng cô lại không nhịn được chồm xuống cầm lấy thanh côn thịt to lớn của Tần Thú chọc mạnh vào hoa huyệt của chính mình, cầm lấy quy đầu to lớn áp vào động nhỏ của cô, khoái cảm bùng lên, thật là sung sướng! Cô thực sự muốn bị thứ vũ khí dày và cứng này đâm xuyên vào!

Trong lúc vô thức, cô vặn vẹo bờ mông tuyết trắng, đồng thời cầm lấy dương vật to lớn của Tần Thú chọc vào hoa huyệt của mình làm cho bản thân sướng đến phát run, nhưng vẫn không ngừng lắc đầu phủ nhận: "Tôi không phải... rõ ràng là tôi trong sạch, tôi... tôi chỉ thích một mình anh Thác của tôi mà thôi, hiện tại tôi chỉ là... chỉ là..."

Thấy cô không chịu thừa nhận, Tần Thú hừ lạnh một tiếng, đột nhiên đẩy tấm lưng nhẵn nhụi sạch sẽ của Bạch Vũ Ngưng ra, sau đó lùi lại một bước, côn thịt to lớn cứng rắn của anh đột nhiên rời khỏi âm hộ non nớt nóng hổi và ướt át kia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Em Tốt Của Bạn Trai Là Cầm Thú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook