Anh Em Tốt Của Bạn Trai Là Cầm Thú

Chương 16: H

Hắc trường trực đích lão bà

16/04/2022

Nhưng chiếc quần lót đã đẫm nước cọ xát vào âm hộ non nớt sinh ra ngứa ngáy điên cuồng, nhũ hoa cương cứng bị lớp vải áo lót đè lên, đau nhứt khó chịu khiến bàn tay cầm dao làm bếp của Bạch Vũ Ngưng lại run rẩy, chưa kể, thân thể cường tráng đang tiết ra kích thích tố nam gợi cảm của Tần Thú vẫn đang thủ dâm với cô, giọng thủ dâm trầm thấp gợi cảm không ngừng phát ra từ phía sau lưng, xâm nhập vào tứ chi của cô.

Cô không thể không kẹp chặt hai chân của mình lại, nhưng âm hộ của cô lại càng trống rỗng, cô phải xoa chân, cơn ngứa ngáy không hề thuyên giảm mà càng ngày càng nặng hơn, phải làm sao đây... Cô không thể phản bội bạn trai của mình!

Cô thực sự muốn lao ra khỏi bếp ngay bây giờ, chạy đến bên cạnh Hạ Lan Thác và mở rộng hoa huyệt nóng bỏng ẩm ướt của mình cho bạn trai Hạ Lan Thác đâm vào, hoặc cởi quần Hạ Lan Thác ra rồi ngồi lên côn thịt của anh để di chuyển, nhưng làm sao cô dám?

Nếu Hạ Lan Thác biết được âm hộ của cô rất đói, nhất định sẽ coi cô như một con quái vật, dù có chết cô cũng không muốn bị Hạ Lan Thác thấy một mặt không đứng này của mình...

Phải làm sao đây, bây giờ cô ngứa ngáy quá!

Cô không thể chịu đựng thêm một giây nào nữa!

Lúc này Bạch Vũ Ngưng mới chú ý tới những quả dưa chuột được đặt ở sọt rau bên cạnh, quả dưa chuột dài và dày còn dính đầy gai nhỏ sần sùi lập tức khiến cô cảm thấy kích động, giống như nhìn thấy được cọng rơm cứu mạng, cô nuốt vào một ngụm nước miếng, cố gắng nói với Tần Thú bằng một giọng bình thường, "Tần Thú, anh đi ra ngoài đi!"



"Tại sao em lại bảo tôi đi ra ngoài?"

“Anh đã làm phiền việc nấu nướng của tôi!” Bạch Vũ Ngưng cố hết sức dùng một giọng điệu nghiêm khắc.

"Tại sao lại làm phiền em? Tôi đang thủ dâm với côn thịt của tôi ở đây, còn em thì nấu đồ ăn của em ở đó!"

"Anh làm phiền tôi bằng âm thanh của mình! Đi ra ngoài!" Bạch Vũ Ngưng phản bác với một lý do không chính đáng.

Ngay khi Tần Thú đi ra ngoài, cô có thể dùng quả dưa chuột dày và dài kia để nhét vào trong động nhỏ của chính mình để vuốt ve, mặc dù quả dưa chuột lạnh lẽo và không ngon bằng thanh côn thịt, nhưng ít nhất nó sẽ giúp cô không phản bội lại bạn trai của mình.

"Em gái lẳng lơ, rõ ràng là em muốn bị côn thịt của anh đâm vào động nhỏ của mình mà vẫn còn giả bộ dè dặt, không nhìn thấy nước dưới quần đã sắp chảy thành sông rồi sao, tôi có thể nhìn thấy được âm hộ dưới lớp quần lót của em đang khép mở và khao khát tôi! "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Em Tốt Của Bạn Trai Là Cầm Thú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook