Anh Em Tốt Của Bạn Trai Là Cầm Thú

Chương 17: H

Hắc trường trực đích lão bà

17/04/2022

"Tần Thú! Đừng nói nữa!"

Bạch Vũ Ngưng bị lời nói bẩn thỉu của Tần Thú kích thích, toàn thân tê dại như bị điện giật, hai chân cố gắng chống đỡ không cho ngã xuống. "Làm ơn! Đi ra ngoài! Anh biết giữa hai chúng ta là không thể! Tôi cầu xin anh..."

Đang nói chuyện thì thái độ của Bạch Vũ Ngưng bổng chuyển từ thái độ cứng cỏi sang khóc lóc van xin, cô thực sự cảm thấy nhục nhã, làm sao có thể giảm bớt được độ dâm dục như hiện tại khi cô vốn là một cô gái ngây thơ.

Mắt Tần Thú lóe lên một tia sáng, sau đó anh dừng lại và nói: "Được thôi, tùy ý em vậy."

Lời nói vừa dứt, Bạch Vũ Ngưng đang định thở phào nhẹ nhõm nhưng đã thấy Tần Thú sải chân bước tới bàn nấu ăn, lấy ra quả dưa chuột duy nhất trong giỏ rau và cắn một ngụm.

Một tiếng "lộp bộp", quả dưa chuột quý giá đã bị cắn gãy trong đôi môi gợi cảm của Tần Thú...

Cắn gãy rồi...

Bị gãy rồi…

Gãy rồi...



Gãy thật rồi...

Bạch Vũ Ngưng kinh ngạc trợn to hai mắt, suýt chút nữa là khóc lên: "Tần Thú, anh làm gì vậy..."

Rất rõ ràng, Tần Thú đã nhìn thấu ý nghĩ của cô về việc cắm một quả dưa chuột vào chính mình, và khiến cho quyết định của cô không thành công.

Tần Thú đắc ý nhìn xung quanh: "Chậc chậc chậc, để tôi xem, còn có cái gì ở trong bếp có thể để cho em thủ dâm nữa hay không, đũa sao, nó còn mỏng hơn cả ngón tay, làm sao có thể thỏa mãn được em, cái cán của vá xúc cơm thì sao, vừa lạnh vừa cứng, chắc bây giờ em đang rất đói và khát, nhưng một cây thì nhỏ quá, nếu cộng với cán thìa cùng đâm vào thì cũng ổn."

"Đừng nói nữa! Tần Thú! Anh im đi!" Bạch Vũ Ngưng xấu hổ đến mức mặt đỏ bừng, muốn vùi đầu vào cơ ngực cường tráng trước mặt.

"Hắc hắc...” Tần Thú đưa tay nhéo nhéo khuôn mặt xinh đẹp thanh tú của cô, nhìn vẻ mặt mong manh bất lực, đôi mắt ẩm ướt run rẩy, côn thịt của anh càng thêm căng tức, chỉ muốn hiếp cô cho sung sướng đến mức phát khóc!

"Tôi nên thúc nát cái âm hộ đa tình của em, kẻo em lại muốn dùng những thứ khác để thỏa mãn mình!"

Gầm gừ một tiếng trầm thấp, Tần Thú không thể chịu đựng được nữa, lập tức kéo quần của Bạch Vũ Ngưng xuống, lần này là từ phía trước, kéo quần lót và quần ngoài của cô ra, sau đó anh nắm lấy một bên chân mảnh mai của cô, để lộ ra âm hộ đỏ mọng được tiếp xúc với chính mình.

Cái động nhỏ kia đang co rút và tiết ra chất nhờn, háo hức được côn thịt to lớn đâm vào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Em Tốt Của Bạn Trai Là Cầm Thú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook